Chung cư Imperia An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Imperia An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/08/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu những thông tin về dự án chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú và muốn biết địa chỉ chính xác của dự án nằm tại đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Imperia An Phú được đánh giá là mang đến không gian sống trong lành, xanh mát và thanh bình nhờ mật độ xây dựng thấp , nhiều không gian dành cho các tiện ích dịch vụ cao cấp. Với vị trí đắc địa ngay cạnh công viên xanh rộng 7 ha và gần KĐT mới Thủ Thiêm, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia An Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Imperia An Phú chính xác ở đâu?

      Với vị trí đắc địa tại Lô 5, khu B, Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Imperia An Phú là một trong những dự án căn hộ cao cấp được mong đợi nhất tại TP.HCM. Nằm ngay trung tâm thành phố, căn hộ Imperia An Phú có vị trí thuận lợi giữa tuyến đường huyết mạch của Sài Gòn là Xa Lộ Hà Nội và đường Mai Chí Thọ. Với vị trí này, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận trong thời gian ngắn.

      Cư dân tại dự án chỉ mất 10 phút để đến trung tâm quận 1 - Chợ Bến Thành, 7 phút đến Ngã tư Hàng Xanh và 3 phút đến điểm cuối cao tốc TPHCM – Dầu Giây – Long Thành. Đặc biệt, chung cư TP HCM Imperia An Phú còn nằm cạnh công viên cây xanh rộng 7 hecta, mang đến không gian sống trong lành và tươi mát cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án cũng gần khu đô thị mới Thủ Thiêm, siêu thị Metro và các trường đại học, giúp cư dân tận hưởng đầy đủ các tiện ích thiết yếu trong đời sống mà không cần phải đi xa. Điều này giúp cho cuộc sống của cư dân tại Imperia An Phú trở nên tiện nghi và đầy đủ hơn.

      Hạ tầng giao thông quanh căn hộ chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú

      Hệ thống giao thông của TP.HCM được đánh giá là có chất lượng nhất, nhì tại Việt Nam, với các tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ được đầu tư nâng cấp và mở rộng lộ giới. Điều này giúp cho việc di chuyển của người dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Vị trí đắc địa của Imperia An Phú còn có tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên đi ngang qua, giúp cho việc di chuyển của cư dân tại đây trở nên tiện lợi hơn. Hệ thống tuyến Metro này được xây dựng để giải quyết tình trạng kẹt xe trên các tuyến đường chính của TP.HCM.

      chung-cu-imperia-an-phu-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông quanh căn hộ chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú (Nguồn: Guland)

      Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên là một trong những tuyến đường quan trọng nhất, kết nối trung tâm TP.HCM với các khu vực lân cận như Thủ Đức, Bình Dương và Đồng Nai. Điều này giúp cho cư dân tại Imperia An Phú có thể di chuyển đến các địa điểm khác trong TP.HCM và các tỉnh lân cận một cách thuận tiện.

      Bên cạnh đó, dự án sân bay quốc tế Long Thành đang được triển khai, giúp nâng cao giá trị mua bán của Imperia An Phú và đem lại nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Khi hoàn thành, sân bay quốc tế Long Thành sẽ trở thành một trong những sân bay lớn và giúp cho việc di chuyển giữa TP.HCM và các khu vực khác trở nên thuận tiện hơn.

      Có thể thấy, vị trí đắc địa của Imperia An Phú cùng với hệ thống giao thông hiện đại và tiện lợi là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho dự án này trở nên hấp dẫn và được nhiều người quan tâm. Hệ thống giao thông hiện đại này giúp cho việc di chuyển của cư dân tại Imperia An Phú trở nên dễ dàng và mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

      Mặt bằng tổng chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú

      Dự án Imperia An Phú mang đến cho khách hàng những căn hộ xanh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên trong lành cùng với hàng loạt tiện ích công cộng. Dự án có tổng diện tích đất hơn 2,2 ha với 4 cụm căn hộ, trong đó có 10 cụm tháp cao từ 23 đến 28 tầng. Tổng quy mô của dự án là 700 căn hộ, bao gồm villa và penthouse.

      700 căn hộ tại dự án được trải đều trên 10 tòa tháp. Căn hộ có độ cao từ 23 đến 28 tầng, diện tích căn hộ từ 95m2 đến 398 m2. Thiết kế căn hộ tại Imperia An Phú rất linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Các căn hộ được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách hiện đại cho đến phong cách cổ điển.

      chung-cu-imperia-an-phu-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Dự án nhìn từ bên ngoài chung cư Imperia An Phú (Nguồn: Guland)

      Đặc biệt, các tháp căn hộ được kết nối bởi tầng hầm thông giữa, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, dự án Imperia An Phú còn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em... Tất cả các tiện ích này được thiết kế để mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân tại Imperia An Phú.

      Giá bán căn hộ chung cư Imperia An Phú dao động từ 43,71 - 73,43 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng. Với thiết kế hiện đại và tiện ích cao cấp, Imperia An Phú là một trong những dự án căn hộ cao cấp được mong đợi nhất tại TP.HCM.

      Qua bài viết trên, có thể thấy vị trí của dự án chung cư Imperia An Phú dễ dàng kết nối đến những vùng lân cận. Khu vực sầm uất, trung tâm kết nối vùng và có nhiều con đường quan trọng đi qua giúp cho dự án này tăng tiềm năng sinh lời cũng như kết nối những khu vực xung quanh chỉ vài phút.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Sarimi TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sadora TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương