Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có gì nổi bật? Bến xe Nước Ngầm cách chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower bao nhiêu km? Tham khảo ngay bài viết này.

      Thị trường chung cư quận Hoàng Mai trong những năm gần đây có sự sôi nổi nhất định. Trong đó, chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu vị trí gần với bến xe Nước Ngầm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km nhé!

      Thông tin chi tiết chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower 

      Vị trí và quy mô

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower là dự án phân khúc trung cấp tọa lạc trung tâm tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được xây dựng có tổng quy mô hơn 0,4 ha, bao gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng với 228 căn hộ. Với vị trí đắc địa cùng tiện ích đẳng cấp, nơi này đã tạo nên một môi trường sống lành mạnh và hiện đại cho cư dân.

      chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Tổng mặt bằng chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower. (Nguồn:Topbank)

      Xét về vị trí, chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower nằm tại trung tâm phường Tương Mai, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiến vào trung tâm thành phố. Thông qua các tuyến đường giao thông chính như đại lộ Thanh Trì, đường Nguyễn An Ninh và đường Phạm Văn Đồng giúp giảm thiểu thời gian di chuyển và tăng sự thuận tiện trong việc đi lại cho cư dân nơi đây.

      Bên cạnh đó, thị trường chung cư quận Hoàng Mai trong những năm trở lại đây đã có sự phát triển vượt trội. Nhiều dự án được hình thành, cải thiện mỹ quan đô thị. Với “cú hích” từ hạ tầng xung quanh, cư dân chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower được tận hưởng toàn bộ sự hiện đại của khu vực này.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower là Tập Đoàn Hòa Phát Hà Nội. Tập Đoàn Hòa Phát Hà Nội đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm, chủ đầu tư đã thành công trong việc triển khai và hoàn thành nhiều dự án với phân khúc trung, cao cấp.

      Lấy khách hàng làm mục tiêu, chủ đầu tư luôn đề cao giá trị sống và giá trị bền vững cho những dự án mà mình đã phát triển. Vì vậy, dự án Hòa Phát 70 NDC Tower mặc dù đã được bàn giao vào năm 2018 nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn đang giao dịch sôi nổi trên thị trường thứ cấp.

      Tiện ích chung cư

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower là yếu tố quan trọng giúp tăng chất lượng cuộc sống và tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích có thể kể đến như:

      • Hồ bơi:  Nơi cư dân thư giãn và tận hưởng không gian mát mẻ. Đây là tiện ích được ưa chuộng, đặc biệt trong mùa hè nóng bức.
      • Phòng gym: Phòng gym nội khu giúp cư dân có điều kiện tập luyện, duy trì sức khỏe tốt. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho cư dân khi không cần phải tìm kiếm các trung tâm thể dục ngoài trời.
      • Khu vui chơi trẻ em: Đối với các gia đình có con nhỏ, có khu vui chơi trẻ em trong khu nội khu là một lợi ích quan trọng. Đây là nơi cho trẻ em thỏa sức vui đùa, tăng cường tương tác xã hội và rèn luyện sự phát triển thể chất.
      • Công viên cây xanh: Vườn cây xanh được bố trí tại nội khu giúp tạo nên không gian thoải mái, trong lành. Là nơi cư dân có thể dạo chơi, thư giãn trong bầu không khí trong lành giữa lòng đô thị.

      chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Khu vui chơi trẻ em tại chung cư Hòa Phát. (Nguồn: ancu).

      Ngoài ra với vị trí nằm tại trung tâm phường Tương Mai, chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, trường học, bến xe… Qua đó, cuộc sống của cư dân được đáp ứng đầy đủ, tiện nghi.

      Chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Bến xe Nước Ngầm cách chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower bao nhiêu km?

      Trong những tiện ích ngoại khu tại chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower, bến xe Nước Ngầm là tiện ích mà nhiều cư dân tại đây quan tâm. Bởi lẽ, bến xe Nước Ngầm là một trong ba bến xe lớn nhất tại Hà Nội, có nhiều tuyến đến các tỉnh và khu vực trọng điểm trên cả nước. 

      Cụ thể, bến xe Nước Ngầm đi tỉnh Lạng Sơn, Hưng Yên, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Hải Phòng, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi - Quảng Nam, Đà Nẵng, Pleiku - Gia Lai, Biên Hòa, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Sài Gòn, Cần Thơ.

      Lịch sử hình thành và phát triển

      Bến Xe nước ngầm là một bến xe xã hội hoá, thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Ngành nước & Môi trường (WEDICO) được xây dựng với diện tích 10.300 m2. Vào năm 2006, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã công bố công suất thiết kế của bến xe là 350 lượt xe/ngày. Tuy nhiên, tháng 3/2014, UBND Thành phố Hà Nội đã mở rộng Bến Xe nước ngầm lên tổng diện tích là 17.800m2, đáp ứng khả năng phục vụ tối thiểu khoảng 800 lượt xe/ngày.

      chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Bến xe Nước Ngầm là 1 trong 3 bến xe lớn nhất Hà Nội. (Nguồn: xevati).

      Bến xe Nước Ngầm có địa chỉ tại số 1 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Khoảng cách đi từ chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower đến bến xe Nước Ngầm khoảng 5km. 

      Nếu đi bằng phương tiện cá nhân, bạn bắt đầu từ đường Tam Trinh, rẽ vào Đại lộ quốc lộ 1A, sau đó rẽ trái đường Ngọc Hồi. Quãng đường di chuyển này khá rộng, cư dân tại chung cư sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến bến xe Nước Ngầm.

      chung-cu-hoa-phat-70-ndc-tower-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách từ chung cư Hòa Phát đến bến xe Nước Ngầm. (Nguồn: googlemaps).

      Bên cạnh đó, nếu người dân mong muốn di chuyển bằng phương tiện xe buýt có thể tham khảo chỉ dẫn sau đây:

      • Xe buýt 42: Đối diện 411 Nguyễn Tam Trinh, gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower và xe sẽ dừng tại bến xe Giáp Bát. Tổng quãng đường di chuyển từ chung cư Hòa Phát đến bến xe Giáp Bát là 25 phút.
      • Bến xe Giáp Bát: Cư dân có thể di chuyển đến bến xe Giáp Bát bằng xe buýt 42 rồi từ đây có thể lựa chọn các tuyến xe số 03B, 06A, 06E, 08A, 16, 28 để đến bến xe Nước Ngầm. Tổng quãng đường di chuyển từ bến xe Giáp Bát đến bến xe Nước Ngầm là 21 phút.

      Giá vé di chuyển

      Theo cổng thông tin vé xe rẻ, giá vé tại bến xe Nước Ngầm có giá vé dao động từ 200.000 nghìn đến 900.000 nghìn tùy vào mỗi tuyến. Đối với các tuyến gần bến Xe Nước Ngầm sẽ có giá từ 200.000 nghìn đến 350.000 nghìn và đối với những tuyến miền Trung và miền Nam sẽ có giá từ 450.000 nghìn đến 900.000 nghìn cho một lượt đi.

      Nhìn chung, chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower là dự án đáng sinh sống bởi sở hữu cụm tiện ích nội khu tiện lợi. Trên hơn hết, chung cư tiếp giáp gần với bến xe Nước Ngầm, cư dân có thể dễ dàng đi du lịch hay về quê thăm gia đình. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có phòng khám bệnh nào không?

      Gần chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower có các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương