Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần phòng khám bệnh, trạm thú y nào không?

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần phòng khám bệnh, trạm thú y nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Nếu các bạn đang tìm kiếm các phòng khám thú y gần dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhu cầu nuôi thú cưng tại các dự án căn hộ chung cư ngày càng phổ biến và chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cũng không phải ngoại lệ. Khi nuôi thú cưng, việc tìm kiếm một phòng khám thú y gần nơi ở là điều vô cùng quan trọng. Xung quanh dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn có rất nhiều phòng khám thú y tiện lợi và chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết những địa chỉ phòng khám thú y uy tín gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2. 

      Thông tin chung về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Dự án Him Lam Thạch Bàn 2 có địa chỉ tại 191 Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Khu vực này được đánh giá có hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, rất thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các tuyến đường quan trọng như đường 5 mới, cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và Nút cầu chui Long Biên. Ngoài ra, dự án cũng có sự tiếp giáp gần với trung tâm thành phố, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km và mất khoảng 30 phút để di chuyển từ sân bay Nội Bài.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-gan-phong-kham-benh-tram-thu-y-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 sở hữu đến 187 căn hộ (Nguồn: chủ đầu tư Him Lam)

      Him Lam Thạch Bàn 2 là một dự án chung cư do tập đoàn Him Lam làm chủ đầu tư, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi trong khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được thiết kế với quy mô lớn, gồm hơn 187 căn hộ, mỗi sàn có 11 căn hộ, 1 tầng sinh hoạt chung và 1 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dự án sở hữu tổng diện tích sàn xây dựng là 36.450m2 với mật độ xây dựng chỉ 33,9% tạo không gian thoải mái và tiện ích xanh cho cư dân sinh sống.

      Với nhiều loại diện tích nhỏ từ 59 đến 70m2, dự án mang đến lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu với 2 phòng ngủ và 2 nhà tắm, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho cả gia đình. 

      Về một số tiện ích nội khu, các cư dân có thể tận hưởng không gian rèn luyện thể chất tại phòng tập Gym và mua sắm dễ dàng với siêu thị 24h ngay trong khu chung cư. Cùng với đó là hệ thống xử lý rác riêng biệt giúp duy trì môi trường xanh, sạch sẽ. Him Lam Thạch Bàn 2 còn sở hữu các tiện ích cộng đồng hữu ích, như phòng sinh hoạt chung giúp cư dân có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

      Chung cư Bình Minh Garden quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Đọc tiếp

      Thông tin về phòng khám bệnh, trạm thú y gần chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Phòng khám thú y Poppy Pet

      Phòng khám bệnh thú y Poppy Pet tọa lạc tại số 613 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư quận Long Biên Him Lam Thạch Bàn 2 chỉ 2.6km nên cư dân có thể di chuyển thuận tiện qua tuyến đường Nguyễn Văn Linh.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-gan-phong-kham-benh-tram-thu-y-nao-khong-onehousing-2

      Phòng khám thú y Poppy Pet là địa chỉ chăm sóc thú cưng uy tín (Nguồn: allTop)

      Nổi tiếng là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Long Biên, Hà Nội, Phòng khám thú y Poppy Pet đã luôn nhận được đánh giá cao từ cộng đồng khách hàng. Tại đây, thú cưng sẽ được chăm sóc chu đáo nhất với đội ngũ bác sĩ thú y tâm huyết, bệnh tình của thú cưng sẽ được chữa trị một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Trạm thú y Poppy Pet chuyên về nhiều dịch vụ dành cho thú cưng như khám, điều trị, tư vấn các bệnh trên chó mèo, phẫu thuật ngoại khoa, đỡ đẻ, mổ đẻ cho chó mèo, triệt sản chó, mèo đực cái, xử lý các vết thương do cắn nhau…

      Poppy Pet luôn không ngừng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để không phụ lòng tin từ khách hàng. Họ sở hữu trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên lành nghề, tận tâm với công việc. Tất cả đều hướng đến mục tiêu đem đến những điều tốt nhất cho thú cưng, để bạn hoàn toàn yên tâm khi đưa thú cưng đến điều trị tại phòng khám thú y Poppy Pet.

      Bệnh Viện Thú Y Pet Health Long Biên

      PetHealth Long Biên có địa chỉ tại số 443 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Him Lam Thạch Bàn khoảng 6.8km. Cư dân dễ dàng đến bệnh viện thông qua các tuyến đường Thạch Bàn, Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Văn Linh.

      Bệnh viện được trang bị các khoa chuyên môn rõ ràng và đầy đủ như khoa chuẩn đoán hình ảnh, khoa xét nghiệm, khoa cấp cứu, nội khoa, ngoại khoa, khoa virus, khoa da liễu, khoa sinh sản,... Cùng với đó là sự hiện diện của các máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy x-quang, máy siêu âm, máy nội soi, máy xét nghiệm và máy tạo oxy, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho thú cưng.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-gan-phong-kham-benh-tram-thu-y-nao-khong-onehousing-3

      Bệnh Viện Thú Y Pet Health Long Biên cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc thú cưng (Nguồn: Top1danhgia)

      Trong những năm qua, PetHealth Long Biên không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế hàng đầu với sứ mệnh trở thành bệnh viện khám chữa bệnh cho thú cưng lớn nhất tại Việt Nam. Đây là điểm nổi bật và tự hào của bệnh viện khi dành tâm huyết đầu tư vào công tác nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho thú cưng.

      PetHealth Long Biên cung cấp đầy đủ các dịch vụ, chăm sóc và tư vấn điều trị cho thú cưng, bao gồm khám lâm sàng miễn phí, tiêm phòng vaccine, dịch vụ khám chữa bệnh, siêu âm, x-quang, xét nghiệm máu, điều trị nội trú và ngoại trú, bác sĩ đến nhà, phẫu thuật. Cùng với đó là nhiều dịch vụ khác như Petshop, Grooming, khách sạn cho thú cưng và tư vấn xuất nhập cảnh.

      Hơn thế nữa, PetHealth Long Biên cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7 về mọi vấn đề, kiến thức liên quan đến thú cưng. Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ bác sĩ thú y đến nhà và vận chuyển thú cưng - pet taxi, phục vụ linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, ngay cả các ngày trong tuần.

      Phòng Khám Thú Y Nice Pet

      Phòng Khám Thú Y Nice Pet nằm tại địa chỉ 590 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Him Lam Thạch Bàn khoảng 6.6km. Cư dân có thể đến bệnh viện thông qua các tuyến đường Thạch Bàn, Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Văn Cừ.

      Nice Pet chuyên cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho thú cưng, bao gồm khám, điều trị nội ngoại trú cho chó mèo, Spa cắt tỉa chó mèo, tiêm phòng vaccine, khách sạn cho thú cưng và triệt sản thú cưng. Phòng Khám đã trở thành một trong những phòng khám thú y được yêu thích nhất nhờ vào sự đa dạng trong dịch vụ và nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên. 

      Bác sĩ luôn sẵn sàng chào đón bạn trong không gian ấm áp và thân thiện. Mỗi bác sĩ và chuyên viên tại phòng khám đều tận tình hướng dẫn bạn từ việc thăm khám, tư vấn phù hợp với nhu cầu và phương pháp điều trị cho thú cưng. Thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc và điều trị trong hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Một trong những ưu điểm của Nice Pet là giá cả phải chăng, đáng giá với dịch vụ chất lượng mà khách hàng nhận được.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những địa chỉ phòng khám bệnh, trạm thú ý gần dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2. Với vị trí đắc địa gần nhiều tiện ích ngoại khu cư dân sinh sống tại đây chắc chắn sẽ tận hưởng không gian sống hiện đại và đẳng cấp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương