Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên cách trường đại học VinUni bao nhiêu km?

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên cách trường đại học VinUni bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Khoảng cách từ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên đến trường đại học VinUni là bao nhiêu km, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Phân khúc chung cư trung cấp tại quận Long Biên hiện nay đang nhận được rất nhiều sự chú ý vì những tiện ích vượt trội cùng giá thành hợp lí, trong đó nổi bật là dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2. Dự án sở hữu những liên kết vùng hấp dẫn, trong đó có trường đại học VinUni với chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước. Cùng tìm hiểu khoảng cách từ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên đến trường đại học VinUni là bao nhiêu km.

      Tổng quát về dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Hiện nay, dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 đặc biệt thu hút nhóm đối tượng người mua nhà trẻ tại quận Long Biên nhờ sở hữu nhiều tiện ích  hiện đại và hấp dẫn.

      Trước hết, dự án nằm trên ngõ 191 phố Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí này giúp dự án sở hữu kết nối với những tuyến đường quan trọng như: quốc lộ 5, cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, cầu Vĩnh Tuy. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần nút cầu chui Long Biên, khiến việc di chuyển về nội thành trở nên dễ dàng. Tuy sở hữu vị trí tại một quận ngoại thành, nhưng từ dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 bạn sẽ chỉ mất 6 km - tương đương với khoảng 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, việc di chuyển đến sân bay Nội Bài cũng chỉ mất 30 phút, khiến dự án phù hợp với những người trẻ tuổi có công việc bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-truong-dai-hoc-vinuni-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn sở hữu những liên kết đáng chú ý (Nguồn: Bất động sản)

      Về quy hoạch, dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 sở hữu quy mô 0.4 ha với mật độ xây dựng khoảng 34%. Dự án sở hữu một tòa căn hộ duy nhất với 19 tầng nổi được xây dựng theo hình chữ L, cung cấp ra thị trường 187 căn hộ. Mật độ căn hộ tại dự án cũng khá thấp chỉ 11 căn/mặt sàn.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-truong-dai-hoc-vinuni-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ tại dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 đều là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động từ 42 - 64.8m2. Thiết kế căn hộ tại dự án đều theo phong cách mở hiện đại, khiến không gian trở nên thoáng đãng, thoải mái nhờ ánh sáng và không khí tự nhiên.

      Những tiện ích mà dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 mang đến cho người mua nhà, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, cũng vô cùng hấp dẫn như: siêu thị mở cửa xuyên đêm, phòng tập gym giúp nâng cao sức khỏe, hệ thống xử lý rác chuyên biệt và hiện đại, hệ thống điện dự phòng nhằm đề phòng tình huống mất điện trong những ngày hè, …

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về trường đại học VinUni

      Trường đại học VinUni là một ngôi trường tư thục  theo tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup với số vốn lên đến 6500 tỷ đồng, với mục tiêu đào tạo ra những nhân tài tương lai, hội nhập với thị trường quốc tế đang không ngừng biến động. Vậy đâu là những điểm thu hút của đại học VinUni, hãy cùng tìm hiểu.

      Sở hữu những ngành học “hot” nhất hiện nay

      Tại VinUni đào tạo 8 ngành, được chia làm 3 lĩnh vực chính: Kinh doanh và quản lý, Kỹ thuật - Công nghệ thông tin - Vi tính và Sức khỏe - tất cả đều là những ngành có cơ hội việc làm cao và mức thu nhập tốt. Cụ thể như sau: 

      • Kinh doanh - Quản lí: ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Bất động sản
      • Kỹ thuật - Công nghệ thông tin - Vi tính: ngành Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện và Khoa học máy tính.
      • Sức khỏe: ngành Y khoa và điều dưỡng.

      Bên cạnh đó chương trình giảng dạy tại VinUni luôn được cập nhật liên tục, bám sát với chương trình của các trường đại học lớn trên thế giới, khiến chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng cao.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-truong-dai-hoc-vinuni-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Ngành Y khoa tại đại học VinUni là một ngành học nhận được nhiều sự chú ý (Nguồn: Vietnamnet)

      Kiến trúc bắt mắt theo phong cách cổ điển

      Lấy phong cách Gothic làm chủ đạo, kiến trúc của trường mang vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và trang nhã. Điểm nhấn lớn nhất trong kiến trúc của trường đại học VinUni đó là biểu tượng Mặt trời được chạm khắc tinh tế trên nóc cao 108m so với mặt đất, qua đó thể hiện tinh thần của trường: Ngôi trường của ánh sáng tri thức. Với gam màu trắng chủ đạo, trường đại học VinUni toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch như những ngôi trường lâu đời tại châu Âu.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-truong-dai-hoc-vinuni-bao-nhieu-km-onehousing-4

      VinUni sở hữu kiến trúc cổ điển thanh lịch (Nguồn: Vinhomes)

      Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế

      Nhắc đến đại học VinUni không thể không nhắc tới hệ thống cơ sở vật chất với chất lượng hàng đầu trong số các trường đại học tại Việt Nam. Cơ sở vật chất tại đây được đánh giá, thẩm định bởi tổ chức kiểm định nổi tiếng thế giới Quacquarelli Symonds, nhằm đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-cach-truong-dai-hoc-vinuni-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Giảng đường rộng lớn với thiết kế hiện đại tại VinUni (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Được xây dựng trên diện tích 23ha, trường đại học VinUni sở hữu 13 khối tòa nhà, đáp ứng quy mô lên đến 3500 sinh viên, giảng viên và các cán bộ. Giảng đường được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, máy tính chất lượng cao. Ngoài ra, sinh viên còn được tiếp cận với hệ thống công nghệ mô phỏng trong các phòng thí nghiệm tiên tiến, giúp sinh viên có trải nghiệm và áp dụng thực tiễn trong quá trình học tập. 

      Đại học VinUni còn sở hữu thư viện kỹ thuật số với diện tích lên đến 4 nghìn m2 cùng hệ thống kí túc xá hiện đại, khu thể thao tích hợp bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, khu thể thao ngoài trời và trong nhà.

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 cách trường đại học VinUni bao nhiêu km2?

      Từ dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 đến trường đại học VinUni là 8km, tương đương với 16 phút di chuyển bằng xe máy và 14 phút nếu di chuyển bằng ô tô. Để đến được trường đại học VinUni, bạn hãy tham khảo tuyến đường sau:

      • Từ dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 di chuyển 280m trong ngõ 191 Thạch Bàn
      • Rẽ trái vào đường Cổ Linh (đi 2.5km)
      • Rẽ trái vào đường Giáp Hải (đi 1.9km)
      • Rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông (đi 1.3km)
      • Chếch sang bên phải, đi qua Chậu Xi măng nhẹ Tâm Anh ở phía tay phải (đi 300m)
      • Chếch bên trái, đi thêm 270m
      • Rẽ trái (đi 200m)
      • Rẽ phải (đi 300m)
      • Rẽ phải (đi 30m)
      • Rẽ phải đi qua Magnus ở phía tay trái (170m)
      • Đại học VinUni ở phía tay trái.

      Đối với phương tiện công cộng như xe buýt, cách nhanh nhất để di chuyển từ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 đến trường đại học VinUni là tuyến xe E02. Quá trình di chuyển sẽ mất khoảng 42 phút.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp một số thông tin về đại học VinUni và dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên. Những thông tin về dự án chung cư quận Long Biên cũng như các thông tin khác liên quan đến bất động sản sẽ được OneHousing liên tục cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Him Lam Thạch Bàn  2 quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương