Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/07/2023
      Khám phá khoảng cách giữa chung cư quận Long Biên Happy Star Tower và Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết của OneHousing.

      Bạn đang quan tâm đến khoảng cách giữa chung cư Happy Star Tower quận Long Biên và Vinhomes Ocean Park 2? Hãy cùng khám phá thêm về cả hai dự án trong bài viết này nhé! OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí, tiện ích và các thông tin hữu ích khác liên quan đến hai khu chung cư này.

      Chung cư quận Long Biên Happy Star Tower 

      Chung cư quận Long Biên Happy Star Tower sở hữu liên kết vùng thuận tiện

      Happy Star Tower là khu chung cư nằm ở vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường lớn, nằm ngay trung tâm quận Long Biên. Dự án thuộc Khu đô thị Việt Hưng và sát cạnh Khu đô thị Vinhomes Riverside. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi, bởi cư dân không chỉ được hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại của 2 khu đô thị hàng đầu, mà còn có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích khác trong khu vực như:

      • Dự án cách cầu Chương Dương chỉ khoảng 5,7km - đây là cửa ngõ giao thông quan trọng nối liền quận Long Biên với trung tâm thành phố.
      • Công viên Việt Hưng chỉ cách dự án khoảng 1km - nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và các hoạt động giải trí, thể thao.
      • UBND Quận Long Biên chỉ cách dự án khoảng 1,5km - nơi giải quyết các thủ tục hành chính, công vụ cho cư dân quận.
      • Chợ Giang Biên gần kề dự án - nơi cung cấp các nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống cho cư dân.
      • Bệnh viện đa khoa Đức Giang chỉ cách dự án khoảng 2,2km - nơi chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
      • Siêu thị Savico Megamall chỉ cách dự án khoảng 4,5km - nơi mua sắm, giải trí, ăn uống cho cư dân.

      Với những lợi thế về vị trí này, Happy Star Tower chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Đồng thời, dự án cũng có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai cho những nhà đầu tư thông minh.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km

      Happy Star Tower là khu chung cư nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: chung cư)

      Chung cư quận Long Biên Happy Star Tower có quy mô ra sao?

      Dự án chung cư quận Long Biên Happy Star Tower thuộc phân khúc trung cấp, có quy mô 0.6 ha và mật độ xây dựng 20% cho phép tối ưu hóa không gian xanh, đồng thời cung cấp không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Tổng cộng dự án bao gồm 3 tòa nhà với 15 tầng nổi, mỗi tầng có 4 căn hộ. Dự án cung cấp 156 căn hộ với diện tích đa dạng. Diện tích của các căn 2PN dao động từ 69.6m2 đến 72.2m2, trong khi căn 3PN có diện tích 77m2.

      Để đảm bảo sự tiện nghi và an toàn, mỗi tòa nhà được trang bị 3 thang máy, giúp cư dân di chuyển dễ dàng. Dự án có 1 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo đủ chỗ đậu cho cư dân và khách đến thăm.

      Với thiết kế và quy mô như vậy, dự án mang đến môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với không gian xanh rộng rãi và các tiện ích hiện đại để đáp ứng các nhu cầu của cư dân trong dự án.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km

      Dự án cung cấp 156 căn hộ với diện tích đa dạng (Nguồn: Sotaychungcu)

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - khu đô thị  "Midtown" tại thành phố du lịch Ocean City

      Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị "Midtown" tại thành phố du lịch Ocean City, nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô vô cùng "khủng" với diện tích lên tới gần 460 ha, bao gồm 24 tòa căn hộ hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách.

      Điểm đặc biệt và hấp dẫn của dự án là công viên biển tạo sóng mang tên Royal Wave Park, với diện tích rộng 18 ha. Khu công viên biển này được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới thu hút người dân thủ đô và trở thành điểm đến để thưởng thức những giá trị sống "resort" đẳng cấp.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km

      Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị "Midtown" tại thành phố du lịch Ocean City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu kết nối giao thông thuận lợi

      Khu đô thị "Midtown" Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại hai xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và là một phần của thành phố du lịch Ocean City Hà Nội. 

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park 2 kết nối thuận lợi với hai tuyến đường quốc lộ 5B và đường vành đai 3.5. Trong đó, tuyến đường 5B đóng vai trò là trục đường chính nối cả 3 quận biển của thành phố du lịch Ocean City. Đồng thời, tuyến đường này cũng giúp cư dân Quận Ocean 2 kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành phía Đông.

      Đường vành đai 3.5 cũng đang hoàn thiện, đây là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Hưng Yên và khu vực phía Nam thành phố Hà Nội. Tuyến đường này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và kết nối từ Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên tới trung tâm thủ đô.

      Vinhomes Ocean Park 2 với đa dạng loại hình sản phẩm

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích đất lên tới 459.8 ha. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 24 tòa căn hộ cao tầng và 12.841 căn nhà ở thấp tầng.

      Loại hình phát triển của dự án đa dạng và đáp ứng nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng: Cao tầng và thấp tầng: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, shophouse,  liền kề.

      Sự đa dạng trong loại hình sản phẩm giúp thu hút đa dạng khách hàng và mang đến trải nghiệm sống độc đáo cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2.

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km

      Vinhomes Ocean Park 2 với đa dạng loại hình sản phẩm (Nguồn: Vinhomes)

      Chung cư quận Long Biên Happy Star Tower cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Chung cư quận Long Biên Happy Star Tower cách Vinhomes Ocean Park 2 khoảng 18,2km. Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Happy Star Tower đến Vinhomes Ocean Park 2 bằng phương tiện cá nhân:

      • Đi theo Nguyễn Văn Hưởng đến Đường Đê Vàng
      • Đi theo QL5 đến San Hô tại Nghĩa Trụ
      • Rẽ trái tại VinSchool Ocean Park vào San Hô
      • Điểm đến Vinhomes Ocean Park 2  sẽ ở bên trái.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Happy Star Tower đến Vinhomes Ocean Park 2 bằng phương tiện công cộng:

      • Từ chung cư Happy Star Tower, bạn đi bộ khoảng 270m đến điểm bắt xe buýt gần Ngõ 1 Đường Phúc Lợi
      • Bắt xe buýt 98 Aeon Mall Long Biên
      • Xuống tại điểm dừng ngõ 12 Thạch Bàn
      • Đi bộ đến điểm bắt xe buýt đối diện 30 Thạch Bàn
      • Bắt xe buýt 40 Văn Lâm (Hưng Yên)
      • Bạn xuống tại điểm dừng xe buýt Văn Lâm
      • Bắt xe buýt 40 Công Viên Thống Nhất
      • Bạn xuống tại điểm dừng 138 - 140 Chợ Đường Cái - Đối Diện Siêu Thị Phương Hải 
      • Từ đây, còn cách Vinhomes Ocean Park 2 khoảng 2,9km, bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để tiết kiệm thời gian di chuyển.

      Sở hữu ngay sản phẩm Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing với mức giá ưu đãi

      Tại OneHousing đang có khoảng 114 sản phẩm Vinhomes Ocean Park 2 được rao bán với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Các loại hình sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của các cư dân và nhà đầu tư, bao gồm: Shophouse, nhà liền kề, biệt thự,...

      Theo OneHousing tháng 7/2023, giá các sản phẩm Vinhomes Ocean Park 2 dao động từ 5.XX tỷ đồng/căn đến 34.XX tỷ đồng/căn. Để biết chính xác giá, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ Pro-Agent của OneHousing để nhận tư vấn ngay hôm nay!

      chung-cu-happy-star-tower-quan-long-bien-cach-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-km

      Sở hữu ngay sản phẩm Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing với mức giá ưu đãi (Nguồn: OneHousing)

      Tại sao nên chọn mua Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing?

      OneHousing là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng nhờ những lợi thế sau:

      • Đội ngũ chuyên viên Pro-Agent: có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, giúp quý khách hàng tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bằng việc lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, OneHousing sẽ đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho quý khách.
      • Tư vấn và giải đáp thắc mắc: OneHousing cam kết cung cấp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản. Đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ quý khách hiểu rõ hơn về các dự án chung cư, các loại căn hộ, quy trình mua bán, pháp lý và các thông tin liên quan khác.
      • Giới thiệu các sản phẩm phù hợp: OneHousing sẽ giới thiệu các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Đồng thời, cung cấp thông tin chi tiết về các dự án chung cư, bao gồm vị trí, thiết kế, tiện ích và giá cả để giúp khách hàng có quyết định đúng đắn.
      • Hỗ trợ thủ tục mua bán: OneHousing sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi thủ tục liên quan đến việc mua bán sản phẩm bất động sản. Từ việc xem nhà, đàm phán giá cả cho đến ký kết hợp đồng mua bán và đăng ký chuyển nhượng, OneHousing đảm bảo khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ và chuyên nghiệp.

      Với dịch vụ uy tín và chất lượng, OneHousing luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong việc tìm kiếm và sở hữu căn nhà lý tưởng.

      Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi chung cư quận Long Biên Happy Star Tower cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km. Qua bài viết này, hy vọng bạn đã nắm được thông tin về cả hai dự án. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho cư dân cơ hội sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản Vinhomes Ocean Park 2 với mức giá ưu đãi tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Top dự án chung cư quận Long Biên nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương