Chung cư Green Pearl Bắc Ninh có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh sở hữu vị trí “vàng” khi nằm tại trung tâm thành phố, trên con đường Lê Thái Tổ sầm uất. Cùng phân tích tiềm năng từ địa chỉ chung cư  Green Pearl Bắc Ninh qua bài viết này nhé.

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh là dự án chung cư cao cấp, có vị trí tại đường Lê Thái Tổ - đây là trục đường được xem là đẹp nhất thành phố Bắc Ninh hiện nay. Đặc biệt, trục đường này nằm giữa khu đô thị mới và khu đô thị cũ của thành phố, cư dân sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được tận hưởng cuộc sống vừa mang nét cổ kính vừa đậm chất hiện đại. Cùng OneHousing tìm hiểu về tiềm năng của địa chỉ chung cư Green Pearl Bắc Ninh qua bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan về dự án chung cư Green Pearl Bắc Ninh

      Chung cư Green Pearl là tòa nhà tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm khi mua nhà chung cư Bắc Ninh.

      Quy mô chung cư Green Pearl Bắc Ninh

      • Tổng diện tích dự án: 0,4 ha
      • Mật độ xây dựng: 58,3%
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến
      • Số tầng nổi: 29 tầng
      • Số tầng hầm: 02 tầng
      • Tổng diện tích khu để xe: 8.899m2
      • Tổng số căn hộ: 475 căn
      • Tầng 1 - 3: Dành cho khu thương mại dịch vụ, cửa hàng, nhà trẻ…
      • Tầng 4: Nơi chăm sóc sức khỏe, Gym, Spa, khu sinh hoạt cộng đồng, quán ăn, cà phê,...
      • Tầng 5 - 29: Dành cho các căn hộ để ở
      • Mật độ căn hộ: 19 căn/sàn
      • Loại hình căn hộ:1-3 phòng ngủ
      • Diện tích căn hộ: 41m2 – 95m2

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh sở hữu những căn hộ hiện đại bên trục đường Lê Thái Tổ (Nguồn: Bắc Ninh Tech)

      Thông tin cập nhật mới nhất về các loại hình căn hộ chung cư Green Pearl Bắc Ninh

      Căn hộ chung cư Green Pearl Bắc Ninh có diện tích đa dạng từ 41 -  95m2 được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ. Với diện tích này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Các gia đình trẻ hoặc các gia đình đa thế hệ, các bạn trẻ thành đạt muốn có một cuộc sống độc lập, khách thuê nước ngoài, các chuyên gia nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản,...

      Tất cả các căn hộ tại Green Pearl Bắc Ninh đều được thiết kế tinh tế, mang nét quý phái, sang trọng và hiện đại. Điểm nhấn của căn hộ là có logia rộng rãi, các phòng đều thông thoáng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, nâng cao công năng sử dụng.

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh có giá thuê không kém các chung cư cao cấp tại Hà Nội (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Hiện nay, căn hộ chung cư Green Pearl Bắc Ninh đang có giá bán giao động khoảng 24,8 - 30,39 triệu đồng/m2. Giá bán có sự chênh lệch phụ thuộc vào diện tích, hướng view và nội thất được lắp đặt trong căn hộ (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 8/2023).

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh là một trong số ít dự án chung cư Bắc Ninh sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ mọi dịch vụ nhằm giúp cuộc sống cư dân được nâng tầm, có thêm những trải nghiệm tuyệt vời ngay dưới tòa nhà.

      Bể ngơi ngoài trời hiện đại với tầm view thành phố tại tầng 5 của tòa nhà (Nguồn: Green Pearl Bắc Ninh)

      Shophouse 3 tầng tại chân đế tòa nhà là nơi tập trung các sàn thương mại dịch vụ, mua sắm, vui chơi, giải trí dành cho cư dân; Bể bơi ngoài trời đẳng cấp được thiết kế tại tầng 5 của tòa nhà; Các cửa hàng cà phê, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng tại tầng 4; Khu vui chơi, nhà trẻ dành cho trẻ em; Khu dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe dành cho người già; Nhà sinh hoạt cộng đồng là nơi tổ chức các hoạt động tập thể; Hầm gửi xe quy mô lớn; An toàn an đinh đảm bảo với hệ thống camera, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoạt động 24h…

      Trung tâm thương mại tại chân đế tòa nhà tích hợp đa dạng các cửa hàng thực phẩm đảm bảo chất lượng (Nguồn: Làm cha mẹ)

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư Green Pearl có vị trí ở trung tâm, được xem là nơi giao thoa giữa các truyền thống văn hóa của thành phố Bắc Ninh. Dự án có đầy đủ tiện ích ngoại khu hiện đại và tiện lợi của thành phố Bắc Ninh như bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, các khu phố ẩm thực sầm uất ngay bên cạnh dự án.

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh địa chỉ chính xác là ở đâu

      Đọc tiếp

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh có vị trí chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Green Pearl Bắc Ninh tọa lạc trên đường Lê Thái Tổ thuộc phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

      Con đường Lê Thái Tổ đi ra ngã 6 thành phố Bắc Ninh được đánh giá là nơi hội tụ nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống và mua sắm sầm uất nhất hiện nay.

      Trong bán kính 3km dự án tiếp giáp với:

      • Ngã 6 1,5km
      • Đường cao tốc Nội Bài - Quảng Ninh 1km
      • Đường cao tốc Nội Bài - Bắc Giang 2,2km
      • Trung tâm hành chính tỉnh Bắc Ninh 1km
      • Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh 1,2km
      • Trường Quốc tế Kinh Bắc 1,5km
      • Hồ điều hòa Văn Miếu 1,8km
      • Vinhomes Bắc Ninh 1,7km

      Vị trí dự án chung cư Green Pearl Bắc Ninh (Nguồn: Bắc Ninh Tech)

      Hiện nay, trục đường Lê Thái Tổ được đánh giá mọc lên nhiều chung cư hiện đại bậc nhất TP Bắc Ninh. Tuyến đường này cũng là nơi tập trung của các cửa hàng, văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ và khu mua sắm cafe lớn nhất thành phố.

      Ảnh thực tế đường Lê Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh (Nguồn: Bắc Ninh Tech)

      Những tiềm năng từ vị trí chung cư Green Pearl dành cho cư dân

      Từ địa chỉ chung cư Green Pearl Bắc Ninh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các tuyến đường khác thông qua Ngã 6 như đường Trần Hưng Đạo, đường Nguyễn Đăng Đạo, Quốc lộ 18, Quốc lộ 1A,... Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của thành phố để trải nghiệm những tiện ích khu vực bên gia đình vào các dịp cuối tuần.

      Ngoài ra, cư dân có thể tiếp cận tới một số khu công nghiệp lớn như: Tiên Du, Từ Sơn, Thuận Thành, Quế Võ,... và một số tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang,... 

      Nhờ vị trí trung tâm sôi động và sầm uất nhất thành phố Bắc Ninh, dự án chung cư Green Pearl Bắc Ninh thu hút lượng lớn cư dân tới sinh sống và làm việc, căn hộ cho thuê được tận dụng tối đa tại dự án. Qua đó, tiềm năng giá trị bất động sản chung cư tại Green Pearl cũng được tăng lên.

      Chung cư Green Pearl sở hữu nhiều tiện ích lân cận từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm,... (Nguồn: Bắc Kinh Tech)

      Trong bối cảnh thị trường Bất động sản chung cư Bắc Ninh đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng, nhu cầu ở của người dân đang được tăng cao, chung cư Green Pearl với ưu thế vị trí trung tâm đắc địa càng khiến nhiều khách hàng săn đón. Mong rằng với những thông tin về địa chỉ chung cư Green Pearl Bắc Ninh trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về vị trí dự án Green Pearl Bắc Ninh để có thể lựa chọn được cho mình căn hộ chung cư ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Green Pearl Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương