Chung cư Green Diamond Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Green Diamond Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Khám phá địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long và những tiềm năng vượt trội từ vị trí này qua bài viết của OneHousing. 

      Green Diamond Hạ Long là một trong những dự án căn hộ chung cư Quảng Ninh sở hữu vị trí đắt giá và chiến lược tại quỹ đất trung tâm của khu vực Vịnh Hạ Long. Vậy địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long nằm ở đâu? Tiềm năng như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu phân tích và đánh giá những yếu tố xoay quanh địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long để có thêm những thông tin hữu ích về dự án thu hút này. 

      Dự án Green Diamond có nhiều triển vọng phát triển (Nguồn: LUXY HOME)

      Địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long nằm chính xác ở đâu?

      Dự án chung cư Green Diamond Hạ Long tọa lạc tại vị trí lô đất có ký hiệu KS - E1 của KĐT mới Vựng Đâng thuộc địa phận phường Yết Kiêu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí này được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là sở hữu thế “long mạch phồn hoa” của TP Hạ Long nhờ lợi thế nằm ngay trên trục đường bảo biển đắc địa của Vịnh di sản. Chính vì thế, dự án Green Diamond Hạ Long luôn nhận được những đánh giá tốt cũng như thu hút được nhiều người quan tâm từ khi ra mắt đến nay. 

      Về vị trí địa lý, chung cư Green Diamond Hạ Long tiếp giáp như sau:

      • Hướng Bắc: Tầm nhìn ra biển và giáp với con đường Trần Thái Tông
      • Hướng Đông: giáp ranh với con đường Đinh Liệt
      • Hướng Tây: kề cận với lô đất của công ty Alphanam
      • Hướng Nam: kề cận khu dân cư và tiếp giáp với đường Ngô Sĩ Liên. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Diamond Hạ Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiềm năng hấp dẫn từ địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long 

      Kết nối vùng thuận tiện, nhanh chóng

      Green Diamond Hạ Long được xem là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu nhiều căn hộ tại Hạ Long và nằm gần với địa điểm du lịch Vịnh Hạ Long. Nhờ đó, cư dân Green Diamond Hạ Long sẽ được thừa hưởng những tầm view bắt mắt và đắt giá cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, được quy hoạch hoàn chỉnh so với các chung cư Quảng Ninh khác. Nhờ nằm gần khu du lịch nên cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ, tiện ích xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống hàng ngày hơn như:

      • Di chuyển 300m đến siêu thị Winmart, cầu Bãi Cháy,..
      • Di chuyển 400m đến Sun Wheel Hạ Long và Hạ Long New Club
      • Di chuyển 800m đến Hầm Cửa Lục
      • Di chuyển 1km đến chợ Hạ Long và bệnh viện quốc tế Vinmec

      Với những tiện ích này, có thể khẳng định rằng, Green Diamond Hạ Long chính là chung cư Quảng Ninh đáng sống và đắt giá mà khách hàng và nhà đầu tư bất động sản không nên bỏ lỡ tại thời điểm này. 

      Lợi thế kết nối vùng của chung cư Green Diamond Hạ Long (Nguồn: Dự án Quảng Ninh)

      Cơ hội kinh doanh hấp dẫn

      Địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long sở hữu lợi thế chiến lược khi nằm sát ngay với trục đường Trần Thái Tông - tuyến đường hội tụ mọi thú vui giải trí và là tụ điểm của giới trẻ thành phố Hạ Long. Chính vì thế, việc sở hữu một căn shophouse tại dự án Green Diamond Hạ Long chính là một trong những phương án đầu tư hấp dẫn, tăng khả năng sinh lời và giúp nhà đầu tư có thể khai thác tối đa tiềm năng của dự án. 

      Nằm tại tuyến đường giao thông trọng điểm của TP Hạ Long, giúp tăng khả năng kết nối giữa Bãi Cháy và TTTM Hòn Gai nên nhu cầu sống của cư dân gần chung cư Green Diamond Hạ Long rất cao. Điều này sẽ mang đến cho các thương nhân kinh doanh, buôn bán những tiềm năng sinh lời vô cùng hấp dẫn. Với nguồn cung khách hàng dồi dào mạnh mẽ, Green Diamond Hạ Long hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư và các thương nhân nguồn doanh thu ở mức cao, đặc biệt là trong thời điểm mùa du lịch. 

      Thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiềm năng tăng giá căn hộ

      Chung cư Green Diamond Hạ Long nằm cách hầm Cửa Lục chỉ với 1km di chuyển. Đây là một trong những thế mạnh vượt trội của Green Diamond Hạ Long trên thị trường chung cư Quảng Ninh bởi theo tầm nhìn 2040 của TP Hạ Long, khu vực vịnh Cửa Lục chính là tâm điểm phát triển và là vùng lõi để mở rộng không gian sang các vùng lân cận. Nhờ đó, khu vực này sẽ được đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông như: triển khai xây dựng cầu Cửa Lục 1, Cửa Lục 3, mở rộng thêm 6 làn xe tại tuyến bao biển Trần Thái Tông,... Điều này góp phần nâng cấp và hoàn thiện bộ mặt cho dự án Green Diamond Hạ Long nhờ tổng quan hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại và đồng bộ. 

      Cũng nhờ lợi thế đón đầu được xu hướng phát triển và quy hoạch của Thành phố Hạ Long mà dự án Green Diamond Hạ Long trở thành tâm điểm quan tâm của thị trường bất động sản TP Hạ Long. Nằm đắc địa tại nút giao phố cổ Hạ Long và dự án Yết Kiêu - Cao Xanh - Hà Khánh, đồng thời sở hữu địa thế hoàn hảo khi tầm nhìn trước mắt là vịnh biển, phía sau được tựa mình và núi, mang đến luồng khí hưng vượng cho toàn dự án. Do đó, căn hộ chung cư Green Diamond Hạ Long mang lợi thế tăng giá bất động sản trong tương lai. Vừa đáp ứng được tiêu chí về điểm sống vừa có sức hút để kinh doanh, Green Diamond Hạ Long chính là phân khúc đầu tư lý tưởng dành cho những người muốn mua chung cư Quảng Ninh và cả nhà đầu tư bất động sản tại khu vực phía Bắc. 

      Giá bán dự án Green Diamond Hạ Long hiện nay 

      Hiện nay, chung cư Green Diamond Hạ Long đang sở hữu số lượng hơn 400 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, 14 căn duplex và 24 shophouse. Trong đó diện tích các căn như sau:

      • Căn 1PN: 49,3 - 52,7m2
      • Căn 2PN: 64,8 - 70,1m2
      • Căn 3PN: 90,7 - 104,7m2

      Tại thời điểm tháng 8/2023, giá bán tại chung cư Green Diamond Hạ Long đang dao động từ 26,32 - 104,99 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).  Mức giá này sẽ còn có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới nhờ những lợi thế “vàng” của dự án mang lại. Chính vì thế, nếu mong muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và đồng thời có tiềm năng sinh lời thì đây chính là thời điểm lý tưởng bạn nên sở hữu căn hộ tại Green Diamond Hạ Long. 

      Trên đây là một số thông tin khái quát và đánh giá về tiềm năng từ địa chỉ chung cư Green Diamond Hạ Long. Hy vọng bài viết đã mang đến những nhận định giá trị giúp bạn đọc có thể đưa ra những ý kiến đầu tư thông thái và hiệu quả. 

      Bài viết trên này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Điểm tin: Vingroup muốn làm Công viên rừng Hạ Long quy mô 650ha trong 1 năm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương