Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông gần trường tiểu học nào?

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông gần trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Bạn đang tìm trường tiểu học nào gần chung cư Hà Đông Goldsilk Complex, hãy cùng OneHousing tham khảo các thông tin sau đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

      Đối với các bậc phụ huynh khi chọn mua chung cư Hà Đông Goldsilk Complex, việc tìm kiếm một trường tiểu học đạt chuẩn cũng trở thành một tiêu chí quan trọng không kém. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn danh sách các trường tiểu hàng đầu trong khu vực.

      Chung cư Hà Đông Goldsilk Complex có gì nổi bật?

      Vị trí dự án nói lên điều gì?

      Goldsilk Complex tọa lạc ở trung tâm của quận Hà Đông, có lợi thế lớn về mặt giao thông và cơ sở hạ tầng, giúp cư dân dễ dàng kết nối nhiều khu vực trọng điểm xung quanh, thuận lợi phát triển công danh sự nghiệp.

      Tổng thể chung cư Hà Đông Goldsilk Complex (Nguồn: Goldsilk Complex)

      Dự án nằm trên trục đường lớn rộng 40m Vạn Phúc (gần khu vực Cầu Am), kết nối thẳng đến 2 tuyến giao thông huyết mạch là đường Quang Trung và đường Lê Văn Lương. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 20-30 phút để di chuyển về trung tâm thủ đô và khoảng 40 phút để đi đến sân bay Nội Bài. Trong bán kính từ 3km, cư dân sẽ được tiếp cận với hệ thống hạ tầng đô thị đẳng cấp như: Bưu điện Hà Đông, Câu lạc bộ sinh hoạt văn hóa, Thư viện, Trung tâm thương mại Hiway, Bệnh viện 103... Dự án Goldsilk Complex cũng liền kề với tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, mở ra thêm một phương tiện di chuyển “tốc độ cao” cho mọi cư dân.

      Nhờ nằm trong chuỗi đô thị khu vực Hà Đông, liền kề với Làng lụa Vạn Phúc, Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu đô thị Văn Quán, Xa La, Văn Phú mà dự án Goldsilk Complex sẽ được cộng hưởng nhiều tiện ích, gắn liền với tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội trong tổng khu vực.

      Tiện ích nào dành cho cư dân chung cư Hà Đông Goldsilk Complex?

      Chung cư Goldsilk Complex được đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích nội khu hàng đầu, hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Châu Âu giữa quận Hà Đông cho mọi khách hàng. Trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được sở hữu nhiều dịch vụ cao cấp như:

      • Khu vực Vườn nghỉ dưỡng trên cao với mảng xanh tươi tốt 4 mùa
      • Hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng lớn, diện tích 400m2 phục vụ mọi cư dân
      • Hệ thống trung tâm thương mại khang trang, rộng 7897m2, hội tụ nhiều thương hiệu, gian hàng uy tín
      • Đa dạng các khu ẩm thực, phòng tập Gym - Spa, hệ thống rèn luyện thể lực chất lượng cao
      • Khu vực vui chơi thông minh - an toàn dành cho trẻ em
      • Bãi đỗ xe rộng lớn, thang máy hiện đại được kiểm tra định kỳ
      • Đội ngũ bảo vệ uy tín, hệ thống an ninh trực tuyến GTEL 24/7
      • Nhiều nhà trẻ, trường học các cấp thuận tiện cho việc nuôi dạy con cái

      Dự án có hệ thống tiện ích nội khu hàng đầu (Nguồn: Goldsilk Complex)

      Loại hình căn hộ và phong cách thiết kế của chung cư Goldsilk Complex

      Goldsilk Complex có quy mô 2 tòa nhà, cao 32 tầng và 1 tầng hầm. Dự án sở hữu quỹ đất rộng khoảng 2000m2, thuộc phân khúc trung cấp và sẽ cung ứng cho thị trường 748 căn hộ hiện đại. Loại hình căn hộ của Goldsilk Complex khá đa dạng, có từ 2-4 phòng ngủ với diện tích như sau:

      • Căn 2PN: 64.62 - 93.35m2
      • Căn 3PN: 94 - 120.37m2
      • Căn 4PN: 122.04m2

      Các căn hộ tại dự án đều được xây dựng thông minh, kiến trúc tối ưu hóa ánh sáng ngoài trời và không gian sinh hoạt, tạo nên một lối sống tiện nghi thoải mái. Chung cư Goldsilk Complex sử dụng hai phong cách kiến trúc chủ yếu là tân cổ điển và hiện đại. Trong đó:

      • Phong cách tân cổ điển sẽ phù hợp với những khách hàng yêu thích giá trị truyền thống. Từng chi tiết nội thất được kiến trúc sư hàng đầu hoàn thiện một cách tinh tế. Các căn hộ này khoác lên gam màu ấm cúng cùng những vật liệu cao cấp, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái, dễ chịu khi an cư.
      • Nếu như tân cổ điển phù hợp với khách hàng lớn tuổi thì phong cách hiện đại sẽ thu hút nhiều người trẻ. Kiến trúc thân thiện của những căn hộ thế hệ mới mang màu sắc trung tính, định hình phong cách sống tối giản đang rất được ưa chuộng.

      Kiến trúc sang trọng và hiện đại của các căn hộ (Nguồn: Goldsilk Complex)

      Những lý do giúp chung cư Hà Đông Goldsilk Complex thu hút khách hàng?

      Đầu tiên, dự án Goldsilk Complex sở hữu vị trí thuận lợi cho việc di chuyển trong nội quận Hà Đông và các khu vực huyết mạch gần kề. Tiếp đến, các căn hộ tại đây được thiết kế bắt mắt, mang phong cách sống Châu Âu về giữa thủ đô Hà Nội, thu hút được cả giới đầu tư lẫn đông đảo khách hàng.

      Quan trọng nhất, liên kết vùng của chung cư Goldsilk Complex giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng tới các tiện ích sống đẳng cấp. Hệ thống trường học đa dạng là một trong những yếu tố hàng đầu để các gia đình trẻ quyết định sinh sống tại đây. Khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi chọn lựa các trường tiểu học gần kề khu vực sống. Việc này vừa đảm bảo đi lại thuận lợi, vừa giúp ích nâng cao quá trình học vấn của trẻ nhỏ.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông như thế nào?
      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần kề dự án Goldsilk Complex

      Trường tiểu học Vạn Phúc (cách 620m)

      Trường tiểu học Vạn Phúc nằm tại số 7, Tổ dân phố Bạch Đằng, thuộc khu vực phường Vạn Phúc, quận Hà Đông và chỉ cách chung cư Goldsilk Complex khoảng 620m. Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, đầy đủ phòng học, thư viện, khu hoạt động thể chất cho học sinh. Bên cạnh các việc giảng dạy chất lượng cao, trường học còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, thi đua học sinh giỏi, sân chơi tiếng Anh,... đảm bảo sự phát triển toàn diện của con trẻ.

      Chương trình tặng mũ bảo hiểm (Nguồn: Facebook trường tiểu học Vạn Phúc)

      Trường Tiểu học Vạn Bảo (cách 630m)

      Thuộc vùng dân cư mới Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội - trường tiểu học Vạn Bảo là một lựa chọn đáng để quý phụ huynh tham khảo. Đây là trường học công lập nên mức học phí khá phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình - khá. Trường có khuôn viên rộng hơn 11000m2, đầy đủ phòng ăn, phòng đọc sách, sân chơi ngoài trời. Đội ngũ cán bộ, giáo viên có tâm có tầm, vững chuyên môn và luôn tâm huyết với học sinh.

      Trường tiểu học Yết Kiêu (cách 450m)

      Cách chung cư Goldsilk Complex khoảng 450m, trường Yết Kiêu nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, thuộc phường Yết Kiêu, quận Hà Đông. Trường học vinh dự nhiều năm liền được công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Tập thể học sinh của trường luôn tích cực tham gia các cuộc thi lớn và mang về những thành tích ấn tượng như: Trí Tuệ Việt, Thần Đồng Đất Việt, Toán học tuổi thơ,... Nếu bạn đang muốn rèn luyện tư duy và kiến thức cho con trẻ của mình, Yết Kiêu là sẽ một lựa chọn phù hợp.

      Trường Yết Kiêu cũng có nhiều hoạt động thể chất cho trẻ em (Nguồn: Facebook trường tiểu học Yết Kiêu)

      Trường Tiểu Học Nguyễn Trãi (cách 750m)

      Tọa lạc tại số 2, đường Hoàng Văn Thụ, khu vực phường Nguyễn Trãi thuộc quận Hà Đông, trường tiểu học này chỉ cách chung cư Goldsilk Complex 750m, giúp phụ huynh thuận tiện đưa đón học sinh mỗi ngày. Đây là ngôi trường nổi tiếng với bề dày thành tích, đội ngũ giáo viên có trách nhiệm, đồng hành cùng các em tạo dựng môi trường giáo dục hoàn chỉnh nhất. Sân trường, phòng học, khu vui chơi rộng rãi và thoáng mát, hứa hẹn mang lại cho các em những giờ phút vừa học vừa chơi sôi nổi.

      Trường tiểu học Trần Phú (cách 1.1km)

      Cơ sở I của trường tiểu học Trần Phú nằm tại số 28, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, thuộc nội quận Hà Đông - cách Goldsilk Complex khoảng 1.1km. Với hạ tầng hiện đại được nhà trường đầu tư đúng mực, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và thương yêu trẻ em, Trần Phú sẽ là một địa điểm đáng tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con trẻ của mình. Ngoài công tác dạy học, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về sức khỏe và dinh dưỡng, chương trình văn nghệ, hội chợ xuân cho đông đảo thế hệ học sinh.

      Tập huấn kỹ năng thoát hiểm cho trẻ nhỏ (Nguồn: Facebook Trường tiểu học Trần Phú)

      Trên đây, OneHousing đã tổng hơp cho bạn danh sách các trường tiểu học lân cận của chung cư Hà Đông Goldsilk Complex. Bạn hãy xem xét thật kỹ lưỡng các yếu tố về địa lý, môi trường học tập, cơ sở vật chất để tìm được một môi trường giáo dục phù hợp nhất cho con em mình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Goldsilk Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương