Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có gần phòng gym nào không?

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có gần phòng gym nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những phòng Gym gần với dự án chung cư Goldsilk Complex qua bài viết sau.

      Là một trong những dự án nổi bật khi nhắc đến các chung cư Hà Đông, cùng với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, Goldsilk Complex thu hút những khách hàng đòi hỏi chất lượng sống hoàn hảo và không gian sống đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng gym chất lượng xung quanh dự án này thì tham khảo ngay bài viết sau của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về Goldsilk Complex

      Goldsilk Complex nằm ở đâu?

      Chung cư Goldsilk Complex thuộc quận Hà Đông, nằm tại 430 Cầu Am, trên đường Vạn Phúc có chiều rộng 40m, giao thông tại khu vực này thuận lợi thông qua hai trục đường chính là Lê Văn Lương và Quang Trung, giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

      Vị trí của Goldsilk Complex chỉ cách Bưu Điện Hà Đông 450m, siêu thị Hiway cách 700m, trường Tiểu học và THCS Vạn Phúc cách 500m, Học viện Chính trị Quân sự cách 200m, và bệnh viện 103 cách 3km. Đặc biệt, dự án nằm đối diện làng lụa Vạn Phúc nổi tiếng với lịch sử lâu đời và thu hút nhiều khách du lịch.

      Goldsilk Complex là một phần của chuỗi Khu đô thị - chung cư Hà Đông.  Do đó, dự án được hưởng lợi từ tất cả các tiện ích và tiềm năng kinh tế mà các khu đô thị này mang lại.

      Goldsilk Complex thuộc phân khúc trung cấp trong các chung cư Hà Đông (Nguồn: Draho)

      Tại sao kiến trúc của Goldsilk Complex đặc biệt?

      Goldsilk Complex có tổng diện tích đất lên đến 2ha với mục đích trở thành khu phức hợp cho thương mại và nhà ở. Hai tòa nhà chính cao 32 tầng của dự án mang tên LILY (hoa loa kèn) và LOTUS (hoa sen) thể hiện sự độc đáo và sắc đẹp của hai loài hoa này. Dự án cung cấp 748 căn hộ đa dạng về diện tích như 2PN (64.62 - 93.35m2), căn 3PN (94 - 120.37m2) và 4PN (122.04m2).

      Goldsilk Complex sử dụng phương pháp tường trụ thay vì cột trụ, đây là công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên toàn cầu. Áp dụng phương pháp này mang lại nhiều lợi ích, bao gồm tăng không gian sử dụng, tiết kiệm diện tích và loại bỏ các góc chết. Ngoài ra, công nghệ này còn đảm bảo khả năng cách âm, chống thấm và chống chịu động đất gấp đôi so với tường gạch thông thường.

      Goldsilk Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp sự năng động và sang trọng. Mật độ xây dựng của dự án là 58% (số liệu từ OneHousing, 12/7/2023). Số liệu này chỉ ra rằng dự án đã tận dụng 58% diện tích đất cho việc xây dựng các công trình, trong khi 42% còn lại được dành cho cảnh quan xung quanh và tiện ích nội khu.

      Thiết kế căn hộ Goldsilk Complex như thế nào?

      Goldsilk Complex hướng đến tệp khách hàng thuộc phân khúc trung cấp. Những khách hàng này là người không chỉ quan tâm tìm kiếm một nơi ở thích hợp mà còn mong muốn ngôi nhà của họ phải tiện nghi và chất lượng.

      Goldsilk Complex cung cấp các căn hộ được thiết kế sang trọng, có không gian rộng rãi và được tối ưu hóa, trang bị nội thất cao cấp. Mỗi căn hộ có bố cục nội thất khác nhau tùy theo diện tích. Việc bố trí nội thất giúp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà và tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Với kiến trúc hiện đại, bố cục các tầng được thiết kế tối ưu về diện tích và sử dụng công năng. Cùng phương châm thiết kế theo phong cách hiện đại và tân cổ điển, Goldsilk Complex mang đến không gian đa dạng từ sang trọng, ấm cúng đến hài hòa, thân thiện.

      Bên trong phòng ngủ căn hộ Goldsilk Complex (Nguồn: Vtvnhadat)

      Tiện ích hấp dẫn của dự án

      Dự án Goldsilk Complex mang đến cho cư dân một loạt tiện ích đa dạng và đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống tối ưu và thuận tiện. Tất cả những tiện ích này hỗ trợ tối đa cho cuộc sống hàng ngày của cư dân

      • Khu trung tâm thương mại cao cấp tại Goldsilk Complex tạo nên một không gian mua sắm độc đáo, kết hợp với các gian hàng truyền thống của lụa, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và đa dạng. Sự pha trộn này giúp cư dân có thể khám phá và tìm kiếm những sản phẩm độc đáo và chất lượng.
      • Khu nhà phố thương mại liền kề nằm kế bên tòa tháp đôi, có mặt tiền rộng và nhìn ra đường nội khu của dự án. Các căn nhà phố thương mại được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Mặt bằng tầng trệt tạo cơ hội cho các ý tưởng kinh doanh và mở văn phòng giao dịch.
      • Khu nhà hàng sang trọng và phòng tập gym chuyên nghiệp với trang thiết bị luyện tập hiện đại, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thiện.
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông như thế nào?
      Đọc tiếp

      Gần Goldsilk Complex có những phòng gym nào?

      Gym trẻ em chuẩn Nhật Bản - Jacpa Gymnastics Club

      Jacpa Gymnastics Club là câu lạc bộ gym rất đặc biệt mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn. Phòng gym trẻ em chuẩn Nhật Bản này là một địa điểm lý tưởng cho các bậc phụ huynh mong muốn cho con em mình có cơ hội trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng thể chất chỉ cách Goldsilk Complex chỉ 107m.

      Jacpa Gymnastics Club được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị và công cụ phù hợp với trẻ em. Với một không gian an toàn và chuyên nghiệp, câu lạc bộ này cung cấp các khóa học và hoạt động gymnastics chất lượng cao, giúp trẻ em phát triển sức mạnh, linh hoạt và sự cân bằng.

      Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, yêu trẻ và tràn đầy nhiệt huyết, Jacpa Gymnastics Club đảm bảo mang đến các bé những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá tiềm năng bản thân. Các khóa học được thiết kế theo độ tuổi và khả năng của từng trẻ, từ những bước đầu tiên trong gymnastics cho đến những kỹ thuật phức tạp hơn.

      Cơ sở Hà Đông của Jacpa Gymnastics Club có địa chỉ tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc. Từ Goldsilk Complex, cư dân đi theo hướng Đông Bắc về Ngõ 23 Đường Vạn Phúc, tiếp tục đi thẳng đến giao lộ Đường Vạn Phúc/ĐT70A khoảng 20m. Sau đó, rẽ trái tại Đại Lý Điện Gia Dụng Hương Giang. Tiếp tục đi thẳng và rẽ trái tại Trần Beauty Spa. Sau đó đi đến Jacpa Gymnastics Club.

      Vạn Phúc Gym Center

      Vạn Phúc Gym Center được trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc tập luyện hiện đại, từ máy chạy bộ, xe đạp tới các máy tập khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của cư dân. Các máy móc tại Vạn Phúc Gym Center được bảo trì thường xuyên và sạch sẽ, mang lại môi trường tập luyện an toàn và thoải mái.

      Vạn Phúc Gym Center là trung tâm gym hiện đại và chuyên nghiệp, nằm cách Goldsilk Complex chỉ 241m. Vạn Phúc Gym Center nằm trong Nhà văn hóa Quyết Thắng, địa chỉ 106 Cầu Am. Từ Goldsilk Complex, cư dân đi theo hướng Đông Bắc về Ngõ 23 Đường Vạn Phúc, tiếp theo rẽ trái tại Cửa hàng bán hàng Thái Lan và rẽ phải vào ngõ 36 phường Cầu Am. Tiếp tục rẽ trái và đi qua Công ty Thang máy tải khách Mitsubishi

      Câu lạc bộ GYM Công Đoàn Hà Đông

      Câu lạc bộ GYM Công Đoàn Hà Đông là một cơ sở thể dục và thể thao tọa lạc cách Goldsilk Complex chỉ 272m. Được quản lý bởi Công Đoàn Hà Đông, câu lạc bộ GYM là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn rèn luyện sức khỏe và phát triển cơ thể.

      Câu lạc bộ GYM Công Đoàn Hà Đông cung cấp một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, với các trang thiết bị tập luyện hiện đại và đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập cơ bụng, tạ đơn và nhiều thiết bị khác để rèn luyện cơ thể theo nhu cầu cá nhân. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, câu lạc bộ GYM Công Đoàn Hà Đông sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các bài tập phù hợp và lộ trình rèn luyện cá nhân. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn tổ chức các lớp tập thể dục như aerobic, yoga và các hoạt động thể thao khác để mang lại sự đa dạng và thú vị cho thành viên.

      Câu lạc bộ GYM Công Đoàn Hà Đông tọa lạc tại số 3 Chu Văn An đường Vạn Phúc. Cư dân đi theo hướng Đông Bắc trên Ngõ 23 Đường Vạn Phúc, đi về phía Đường Vạn Phúc/ĐT70A. Sau đó rẽ phải tại Đại lý điện gia dụng Hương Giang và đi thẳng, điểm đến sẽ nằm ở bên phải.

      Thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu tập luyện (Nguồn: Câu lạc bộ GYM Công Đoàn Hà Đông)

      Bài viết trên đã giới thiệu một vài phòng gym nổi bật và chất lượng gần Goldsilk Complex. OneHousing hy vọng bạn có thể tham khảo những thông tin này để tìm ra nơi tập ưng ý nhất để rèn luyện sức khỏe.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Goldsilk Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương