Chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu địa chỉ cụ thể của chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai.

      Một trong những điểm cộng lớn để thu hút khách hàng và nhà đầu tư đến sinh sống tại các khu chung cư đó là vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu và mang lại những lợi thế gì cho cư dân khi an cư tại đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Geleximco Southern Star

      Geleximco Southern Star là dự án chung cư quận Hoàng Mai nổi tiếng với môi trường sống tiện nghi cho mọi cư dân. Chung cư là tổ hợp khu văn phòng, thương mại và nhà ở hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dự án trở thành sự lựa chọn lý tưởng để an cư lạc nghiệp và hưởng trọn những phút giây thư giãn, ấm cúng bên người thân.

      Một số thông tin tổng quát về dự án:

      • Tên dự án: Geleximco Southern Star Giải Phóng
      • Chủ đầu tư: Công ty CP xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco)
      • Diện tích dự án: 9.390m2
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
      • Thời điểm bàn giao nhà: Quý IV/2022

      Quy mô dự án chung cư Geleximco Southern Star

      Geleximco Southern Star có quy mô khá lớn khoảng 0.9 ha với mật độ xây dựng 42%. Đây là mật độ xây dựng hợp lý tại khu vực đông đúc như quận Hoàng Mai và được đánh giá là phù hợp với nhu cầu sinh sống của người dân. Đặc biệt chủ đầu tư dự án rất chú trọng đến cảnh quan và không gian mở xung quanh khi dành khoảng 6.002 m2 để xây dựng cây xanh, đường dạo bộ.

      chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Geleximco Southern Star (Nguồn: geleximcogiaiphong)

      Dự án chung cư Geleximco Southern Star được xây dựng gồm 2 tòa nhà với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi. Khu vực tầng 1 - 6 được thiết kế riêng cho các dịch vụ thương mại, công cộng, nhà trẻ. Tầng 7 và 8 là các khu văn phòng và từ tầng 9 trở lên là các căn hộ cao cấp. Chung cư Geleximco Southern Star còn sở hữu khu sân vườn trên cao, bể bơi có quy mô khá rộng giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn mỗi ngày.

      Các tiện ích của dự án chung cư Geleximco Southern Star

      Dự án Geleximco Southern Star sở hữu nhiều tiện ích vượt trội giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu của chung cư được nghiên cứu và đầu tư xây dựng rất tỉ mỉ. Một trong số các dịch vụ tiện ích tiêu biểu có thể kể đến như bể bơi 4 mùa, khu vườn cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng gym, siêu thị tiện lợi, quán cafe,...

      chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Dự án Geleximco Southern Star sở hữu nhiều tiện ích vượt trội (Nguồn: geleximcogiaiphong)

      Bên cạnh các tiện ích nội khu, cư dân của dự án cũng dễ dàng tiếp cận đến hệ thống hạ tầng sẵn có như trường học, bệnh viện, chợ đầu mối, công viên,... Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân có thể hưởng trọn hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, sinh hoạt hàng ngày.

      Các loại hình căn hộ của dự án chung cư Geleximco Southern Star

      Dự án chung cư Geleximco Southern Star hiện cung cấp cho thị trường nhà ở 360 căn hộ với đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau. Trong đó các căn hộ 2 - 3PN với diện tích từ 60.6 - 92.8m2 là loại hình được nhiều khách hàng săn đón.

      • Căn hộ 2PN: diện tích 60.6 - 64.3m². Giá bán dao đồng từ 35.33 - 41.78 triệu đồng/m2 ~ 2.14 - 2.59 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3PN: diện tích 92.8m2. Giá bán dao động từ 36.1 - 41.33 triệu đồng/m2 ~ 3.35 - 3.84 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing ngày 25/07/2023)

      chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng tại chung cư Geleximco Southern Star (Nguồn: batdongsan)

      Các căn hộ của dự án đều được thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản, chú trọng nhiều đến ánh sáng tự nhiên. Bày trí và nội thất trong các phòng cũng đều được sắp xếp logic, thuận tiện để sinh hoạt. Với giá bán và ưu điểm trên, căn hộ tại chung cư Geleximco Southern Star phù hợp với đại đa số khách hàng, từ những người trẻ tuổi đến các gia đình nhỏ hoặc gia đình có nhiều thành viên.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Geleximco Southern Star tọa lạc tại số 897, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu vực quy hoạch bài bản và được đánh giá là có nhiều tiềm năng để phát triển. Địa chỉ chung cư Geleximco Southern Star là một trong những yếu tố góp phần đem lại cuộc sống tiện nghi hơn cho cư dân.

      chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Chung cư Geleximco Southern Star nằm tại vị trí “vàng” của quận Hoàng Mai (Nguồn: geleximcogiaiphong)

      Với vị trí đắc địa, ngay khu vực hành chính của quận, cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố và các quận huyện lân cận nhờ các tuyến đường lớn như đường Giải Phóng, Tân Mai. Ngoài ra, chung cư cũng nằm đối diện ngay bến xe Giáp Bát nên rất thuận tiện khi di chuyển đi các tỉnh thành hoặc đi công tác xa.

      Ảnh hưởng của địa chỉ chung cư Geleximco Southern Star đến cư dân

      Được quy hoạch và xây dựng tại khu vực “vàng” của Thủ đô, chung cư Geleximco Southern Star đem lại cho cư dân nhiều lợi thế. Xung quanh khu vực dự án quy tụ nhiều trường đại học danh tiếng, bệnh viện lớn cùng các địa điểm vui chơi giải trí khác giúp tối ưu hóa cuộc sống của cư dân.

      Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông quanh chung cư cũng được đầu tư, cải thiện đáng kể. Gần vị trí của chung cư Geleximco Southern Star là hàng loạt các tuyến xe buýt, tuyến đường sắt trên cao, bến xe giúp cư dân thuận lợi đi đến các địa điểm trong và ngoài thành phố. 

      Nhờ vị trí đắc địa tại khu vực quận Hoàng Mai nên dự án chung cư Geleximco Southern Star luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dân cũng như có được khả năng sinh lời và phát triển bền vững trong tương lai. 

      Trên đây là những thông tin về địa chỉ chung cư Geleximco Southern Star. Nhìn chung, vị trí chung cư là một yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như quyết định lựa chọn tổ ấm của nhiều người. Hy vọng, qua bài viết trên đây, OneHousing sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất về dự án, từ đó đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Tổng hợp thông tin dự án Geleximco Southern Star

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương