Chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào? Đây là vấn đề mà được nhiều phụ huynh quan tâm khi lựa chọn mua chung cư Nam Từ Liêm.

      Sở hữu vị trí trung tâm, giá thành hợp lý, tiện ích đầy đủ, chung cư FLC Garden City là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình khi lựa chọn mua chung cư Nam Từ Liêm. Đặc biệt, FLC Garden City không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu tiện nghi mà còn gần kề các tiện ích của phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm trong đó có hệ thống trường học. Vậy chung cư FLC Garden City gần những trường học nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư FLC Garden City (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng quan về chung cư FLC Garden City

      Chủ đầu tư của chung cư FLC Garden City

      Chung cư FLC Garden City có tên đầy đủ là Khu đô thị chức năng FLC Garden City được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần địa ốc Alaska - đơn vị trực thuộc tập đoàn FLC. Hướng đến mục tiêu đem đến một không gian sống xanh, trong lành cho cư dân, FLC Garden City được xây dựng với thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa những khoảng không xanh mát nhằm giảm đi sự ngột ngạt thường có của những khu đô thị hiện đại.

      Vị trí chung cư FLC Garden City

      Tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chung cư FLC Garden City sở hữu vị trí địa lý đắc địa với hệ thống giao thông thuận tiện. Nằm ngay trên trục đường 70, từ chung cư FLC Garden City cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới bến xe Mỹ Đình, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

      Ngay gần dự án chung cư FLC Garden City cũng là các tuyến đường quan trọng như Lê Đức Thọ, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển sang các khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất vài phút đi xe.

      chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại chung cư FLC Garden City (Nguồn: FLC Garden City)

      Quy mô chung cư FLC Garden City

      Chung cư FLC Garden City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 80.000m2 với mật độ xây dựng là 49,2%. Chung cư FLC Garden City sở hữu 4 tòa tháp chung cư tương đương 1.635 căn hộ và 153 căn biệt thự liền kề. Chiều cao của 4 tòa tháp tương ứng như sau HH1 28 tầng, HH2 29 tầng, HH3 33 tầng và HH4 28 tầng, được liên kết thông qua một tầng hầm rộng 9.000m2.

      Tiện ích tại chung cư FLC Garden City

      FLC Garden City không chỉ là một nơi an cư lý tưởng cho cư dân mà còn giúp bạn và gia đình hưởng thụ cuộc sống tiện nghi với hệ thống tiện ích nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt. Giữa trung tâm dự án là hồ điều hồ với diện tích gần 1ha mang đến khu nghỉ dưỡng, thư giãn cho cư dân đồng thời còn có tác dụng điều hoà không khí, tạo sự tươi mát, trong lành cho không gian sống.

      Ngoài hồ điều hoà, chung cư FLC Garden City cũng trang bị đầy đủ các tiện ích khác như hệ thống trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, spa,...Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo an toàn, hệ thống thang máy tốc độ cao, hầm gửi xe rộng rãi, thoải mái cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống các trường học gần FLC Garden City

      Hệ thống trường học các cấp tại phường Đại Mỗ

      Với vị trí địa lý thuận lợi ngay gần trung tâm phường Đại Mỗ, trong bán kính 1km xung quanh dự án FLC Garden City, cư dân có thể cho các bạn nhỏ nhà mình theo học hệ thống các trường cấp mầm non, THCS, THPT Đại Mỗ của phường Đại Mỗ. Chỉ cần di chuyển bằng phương tiện cá nhân dọc theo tuyến đường Đại Mỗ là cư dân có thể đến hệ thống các trường học này.

      Đây đều là hệ thống các trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học, phòng chức năng phục vụ cho việc học tập, vui chơi, giải trí cho các học sinh. Đặc biệt trường THCS Đại Mỗ có hình thức học bán trú cho các con cùng với hệ thống an ninh đảm bảo giúp ba mẹ yên tâm công tác khi cho các con học tập tại đây.

      chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-gan-nhung-truong-hoc-nao-onehousing-3

      Trường học gần chung cư FLC Garden City (Nguồn: Jobtest)

      Đại học Thương Mại

      Nằm cách chung cư FLC Garden City 2km, Đại học Thương Mại là một trong những đại học hàng đầu về đào tạo các ngành kinh tế tại khu vực miền Bắc. Đại học Thương Mại cung cấp rất nhiều chương trình học đa dạng với các ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, marketing và quản trị kinh doanh. 

      Để di chuyển đến trường Đại học Thương Mại, cư dân có thể lựa chọn đi phương tiện công cộng hoặc phương tiện cá nhân theo tuyến đường phố Sa Đôi - Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu.

      Đại học Quốc gia Hà Nội

      Nằm tại số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, cách dự án 2km Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những trường học gần FLC Garden City. Sở hữu đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những trường học top đầu cả nước chuyên về đào tạo các lĩnh vực như Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản lý, Kỹ thuật và Y học. 

      Để di chuyển từ FLC Garden City đến Đại học Quốc gia Hà Nội, cư dân có thể lựa chọn đi phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng. Tuyến đường đi tương đối dễ dàng, di chuyển theo tuyến phố Sa Đôi - Đại lộ Thăng Long - Mễ Trì - Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng là có thể đến trường.

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Cách chung cư FLC Garden City 3km, Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một cơ sở chuyên đào tạo về ngành truyền thống và báo chí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nơi đây chuyên đào tạo cho sinh viên về các kỹ năng như viết báo, biên tập, làm phim, truyền hình, quảng cáo,...Tương tự như Trường đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, cư dân muốn di chuyển đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền có thể lựa chọn phương tiện xe buýt hoặc phương tiện cá nhân đi theo tuyến phố Sa Đôi - Đại lộ Thăng Long - Mễ Trì - Dương Đình Nghệ - Phạm Văn Bạch - Trương Công Giai - Cầu Giấy.

      Trên đây là thông tin tổng quan về chung cư FLC Garden City cũng như các trường học gần FLC Garden City. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua chung cư Nam Từ Liêm thì có thể tham khảo, liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có trung tâm ngoại ngữ nào gần chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm?

      Căn 1PN 2PN 3PN ở chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương