Chung cư Euroland do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Euroland do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Bài viết cung cấp các thông tin cơ bản về chung cư Euroland, đồng thời giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi “Chủ đầu tư chung cư Euroland là đơn vị nào?”.

      Chung cư Euroland hay còn biết đến với tên gọi Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland, là một dự án bất động sản được quy hoạch xây dựng theo mô hình một khu đô thị hiện đại. Dự án này gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi những tòa cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, ngân hàng, khách sạn và vành đai xanh sông Nhuệ.

      Vậy, chủ đầu tư chung cư Euroland là ai? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua những thông tin về dự án này trong bài viết dưới đây.

      chung-cu-euroland-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Thông tin về chủ đầu tư chung cư Euroland (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Tổng quan về dự án chung cư Hà Đông Euroland

      Vị trí dự án

      Chung cư Euroland sở hữu vị trí đẹp với giao thông thuận lợi nhất quận Hà Đông khi tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao. Cụ thể, địa chỉ của Euroland là tại khu vực ở km9 + 500 tính từ khu trung tâm thành phố Hà Nội, nằm cạnh tuyến đường giao thông Nguyễn Trãi tức đường 6 và các trục giao thông trong những dự án đang được thi công xây dựng, điển hình là đường Láng kéo dài.

      Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, cư dân Euroland sẽ được thừa hưởng những điều kiện sống tốt như hạ tầng hiện đại, quy hoạch kiến trúc dự án đồng bộ. Ngoài ra, dự án chung cư Hà Đông này còn sở hữu cảnh quan bắt mắt của sông Nhuệ, Khu đô thị mới Văn Quán,...

      • Chỉ mất khoảng 3 phút tới tòa Machinco 1
      • Chỉ mất khoảng 15 phút tới TTTM GO!
      • Chỉ mất khoảng 20 phút tới tòa Vinaconex 
      • Chỉ mất khoảng 30 phút tới sân vận động Mỹ Đình

      chung-cu-euroland-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Euroland gần nhiều tiện ích lớn (Nguồn: GULAND)

      Chung cư Euroland có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mặt bằng thiết kế dự án chung cư Euroland 

      Chung cư Euroland nằm trên một khu đất rộng 78.000m2, bao gồm hai tòa cao 29 tầng, được quy hoạch và thiết kế với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc hiện đại mang đậm hơi thở Á Đông. Các căn hộ được bố trí để mang lại sự thời thượng và sang trọng, đồng thời duy trì tính thân thiện với người Á Đông.

      Thiết kế của các căn hộ chung cư Euroland tạo môi trường thoải mái và thân thuộc, cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống ấm cúng tại làng châu Âu này. Bên cạnh đó, dự án còn bao gồm một quần thể gồm 274 căn biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích đa dạng, dao động từ 250m2, 300m2, 500m2 đến 1000m2.

      chung-cu-euroland-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Euroland (Nguồn: GULANDS)

      Đáng chú ý, các khối nhà độc lập không bị che khuất bởi các công trình lân cận, nhờ đó thể hiện triết lý kiến trúc đậm dấu vị Á Đông. Phòng khách của mỗi căn hộ luôn được ưu tiên tầm nhìn hướng ra cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và rộng lớn, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo tính riêng tư cho mỗi hộ gia đình. Những yếu tố này tạo nên sự thoải mái và thư giãn cần thiết cho các cư dân của chung cư Euroland sau những ngày dài làm việc và học tập khi trở về tổ ấm của họ.

      chung-cu-euroland-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế cửa sổ lớn tại căn hộ Euroland (Nguồn: Truhomes)

      Tiện ích chung cư Euroland có gì?

      Chung cư Euroland cung cấp một loạt các tiện ích nội khu đáng kể, bao gồm trung tâm mua sắm, siêu thị, sảnh chờ sang trọng, phòng điều khiển kỹ thuật, tầng hầm đỗ xe, các dịch vụ nghỉ dưỡng, nhà hàng, phòng tập thể dục thể thao, thẩm mỹ viện, phòng họp và tổ chức sự kiện, công viên cùng nhiều tiện ích khác.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư chung cư Euroland cũng chú trọng vào việc phát triển khu vực giữ trẻ, đảm bảo rằng các “cư dân nhí” có môi trường hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, hệ thống sân vườn, cây xanh, hồ nước, sân thể thao, công viên, và mạng lưới đường nội khu được thiết kế kỹ lưỡng, tạo nên không gian sống gần gũi và thoải mái cho cư dân.

      Chung cư Euroland do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư chung cư Euroland là TSQ Finance Group - một tập đoàn tài chính và thương mại của cộng đồng Việt kiều tại Ba Lan, bao gồm các công ty như TSQ Poland, TSQ INTL Holding, và TSQ Việt Nam. Tập đoàn này cũng có các văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia khác như Cộng hòa Czech, Đức, Ukraina, Cuba và Trung Quốc.

      chung-cu-euroland-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      TSQ Finance Group - Chủ đầu tư dự án Euroland (Nguồn: keplerland)

      Tập đoàn Tài chính & Thương mại TSQ tại Ba Lan được thành lập bởi những doanh nhân Việt Nam đang cư trú tại đất nước Ba Lan. Họ hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất, dịch vụ, và đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, nhà ở, tài chính, và ngân hàng. Các dự án đầu tư của tập đoàn được thực hiện bằng nguồn vốn từ tập đoàn và cộng đồng người Việt tại Ba Lan và các nước châu Âu.

      Sau hơn 20 năm hoạt động và đầu tư tại thị trường châu Âu, chủ đầu tư chung cư Euroland đã tích lũy nhiều kinh nghiệm về quản lý và đầu tư, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại & tài chính. Cụ thể, sau thành công của dự án ASG - trung tâm thương mại tại Ba Lan, tập đoàn đã mở rộng mô hình đầu tư này vào nước ta. Hà Đông đã được chọn để thực hiện một số dự án lớn như Euroland tại Khu đô thị Mỗ Lao và dự án "Hà Tây Millennium" tại trung tâm quận Hà Đông.

      chung-cu-euroland-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Tòa tháp “Thiên niên kỷ” Hà Tây Millennium do TSQ Finance Group làm chủ đầu tư (Nguồn: chungcuhn24h)

      Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin cơ bản về dự án Euroland cũng như giải đáp thắc mắc chủ đầu tư chung cư Euroland là ai. OneHousing mong rằng, thông qua những chia sẻ trên, quý khách hàng sẽ có thêm thông tin tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp trước khi lựa chọn đầu tư vào dự án chung cư quận Hà Đông này.

      *Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland có những trường mầm non nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Euroland cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương