Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên gần các trường tiểu học, THCS nào?

      Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên gần các trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Khám phá thông tin chi tiết trường tiểu học và trường THCS gần chung cư Eco City Việt Hưng ngay tại bài viết này!

      Tại Hà Nội, quận Long Biên luôn được biết đến là một trong những khu vực luôn đi đầu trong công tác giáo dục, đầy đủ cấp bậc. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đề cập đến các trường tiểu học, THCS gần dự án chung cư quận Long Biên - Chung cư Eco City Việt Hưng. Cùng tìm hiểu chi tiết tại đây!

      Thông tin chung cư Eco City Việt Hưng

      Tại quận Long Biên nhắc đến chung cư cao cấp thì bạn không nên bỏ qua chung cư Eco City Việt Hưng - dự án nằm ngay trong khu đô thị mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

      Dự án Eco City Việt Hưng nổi tiếng với thiết kế không gian mở và xanh, hòa hợp thiên nhiên và thân thiện môi trường, đồng thời nơi đây cũng được ví von như một “khu nghỉ dưỡng - resort cao cấp" ngay trong lòng đô thị.

      Không chỉ vậy, chung cư còn nằm ngay vị trí thuận lợi thừa hưởng được hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực, nên dễ dàng kết nối trực tiếp tuyến đường Quốc lộ 5A và 2 cây cầu nối liền với khu vực trung tâm thành phố là cầu Vĩnh Tuy - Chương Dương.

      Về quy mô dự án, chung cư quận Long Biên Eco City Việt Hưng có chỉ có tổng cộng 412 căn hộ 2PN (diện tích 61.34 - 77.84m2) và căn hộ 3PN (78.62 - 86.29m2), với mật độ xây dựng thấp 4 tòa nhà chỉ chiếm 39% diện tích, tạo được nhiều không gian sống thoải mái cho dân cư. Cũng chính vì vậy, mỗi căn hộ Eco City Việt Hưng đều đón được ánh sáng và không khí tự nhiên một cách trọn vẹn.

      Ngoài ra, chung cư còn sở hữu diện tích vừa phải kết hợp với thiết kế căn hộ theo phong cách sang trọng, Eco City Việt Hưng đã mang đến một không gian sống chất lượng cao. Nội thất bên trong mỗi căn hộ đều sử dụng sản phẩm cao cấp đến có thương hiệu như Nippon, Toto,...

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Chung cư Eco City Việt Hưng - Chung cư “resort nghỉ dưỡng cao cấp” (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Về các tiện ích, Eco City Việt Hưng không chỉ sở hữu các dịch vụ tiêu chuẩn như trung tâm thương mại, sân vườn, bể bơi, công viên nội khu, mà chung cư còn có thêm các tiện nghi ngoại khu bao gồm y tế, ngân hàng và đặc biệt có được hệ thống giáo dục tốt nhất nhì trong thành phố Hà Nội.

      Vậy xung quanh chung cư Eco City Việt Hưng sẽ gần các trường tiểu học, THCS nào? Mời bạn tham khảo phần tiếp theo!

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Trường tiểu học và trường THCS gần chung cư Eco City Việt Hưng

      Trường tiểu học Ngô Gia Tự

      Trường tiểu học Ngô Gia Tự nằm trong khu vực phường Đức Giang, quận Long Biên được thành lập từ năm 1969 với hơn 1300 học sinh, 29 lớp học. Trường học có cơ sở vật chất khang trang đầy đủ các trang thiết bị dạy học (máy vi tính, máy chiếu, màn hình đa năng,...) và các phòng học bộ môn được phân chia rõ ràng (phòng âm nhạc mỹ thuật, tin học, tiếng Anh,...)

      Ngoài ra, khuôn viên trường luôn được giữ gìn sạch đẹp, tạo cảm giác thoải mái cho các em học sinh và giáo viên khi đến lớp. Thư viện cung cấp nhiều loại sách, tài liệu,... đáp ứng đầy đủ và phục vụ cho nhu cầu học tập dạy học tại trường.

      Trải qua 50 năm, trường tiểu học Ngô Gia Tự luôn dành được nhiều bằng khen danh hiệu, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua. Đồng thời trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề, đây cũng là điểm mạnh giúp gia đình học sinh sống tại khu vực Long Biên đều an tâm tin tưởng nhà trường.

      Từ chung cư Eco City Việt Hưng di chuyển đến trường tiểu học Ngô Gia Tự mất khoảng 6 phút đi xe và hơn 20 phút đi bộ. Dự án cách trường học khoảng 1.7km đi theo hướng Vạn Hạnh hoặc phường Nguyễn Cao Luyện và phường Lưu Khánh Đàm.

      Thông tin  liên hệ:

      • Địa chỉ:  Số 80/466 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. 
      • Liên hệ: 043 8273665 (Văn phòng).

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Khuôn viên sạch đẹp của trường tiểu học Ngô Gia Tự quận Long Biên (Nguồn: Mapio)

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng

      Trường được thành lập theo Đề án 803/ĐA - UBND ngày 17/4/2014 của UBND TP. Hà Nội và Quyết định 4105/QĐ - UBND ngày 18/4/2014 UBND quận Long Biên. Tuy chỉ mới thành lập nhưng trường THCS Đô thị Việt Hưng đang được đánh giá là trường có chất lượng giáo dục phát triển theo từng năm, với số lượng học sinh tăng theo mỗi năm.

      Khuôn viên trường có tổng diện tích là 19.577m2 bố trí đầy đủ cảnh quan đạt đủ tiêu chuẩn xanh sạch đẹp. Hiện tại, trường có khoảng 13 phòng học, 10 phòng học bộ môn thiết kế và trang bị đồng bộ cung cấp đầy đủ trang thiết bị dạy học.

      Trong năm học 2015 - 2016, trường THCS Đô thị Việt Hưng là một trong những trường được giao thí điểm mô hình trường học điện tử. Đồng thời, trường còn kết hợp với đội ngũ giáo viên nâng cao, đổi mới phương pháp dạy học, dạy học theo chủ đề cho học sinh, giáo dục chất lượng cao.

      Trường THCS Đô thị Việt Hưng chỉ cách chung cư Eco City Việt Hưng khoảng 1.2km, việc đi lại cũng rất thuận tiện đi theo tuyến đường phường Mai Chí Thọ hoặc nhanh hơn có thể thông qua phường Bùi Thiện Ngộ.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 10 phố Bùi Thiện Ngộ, Khu Đô thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội.
      • Liên hệ: 043.6577166

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao

      Cổng trường THCS Đô thị Việt Hưng do quận Long Biên làm chủ quản (Nguồn: Báo giáo dục và thời đại)

      Trên đây là nội dung chi tiết về trường tiểu học và THCS gần chung cư quận Long Biên Eco City Việt Hưng nhất mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Với bài viết này hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin có giá trị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Top dự án chung cư quận Long Biên nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương