Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên gần các trường mầm non nào?

      Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên gần các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Tìm hiểu vị trí gần các trường mầm non gần chung cư Eco City Việt Hưng để đảm bảo việc học tập và chăm sóc các bé một cách thuận tiện thuận tiện.

      Chung cư Eco City Việt Hưng tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội và nằm gần nhiều trường mầm non danh tiếng trong khu vực. Vị trí thuận lợi này giúp các gia đình cư dân dễ dàng tiếp cận với cơ sở giáo dục và chăm sóc trẻ nhỏ uy tín, chất lượng quận Long Biên. Cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non đó qua bài viết dưới đây.

      Thông tin về chung cư Eco City Việt Hưng

      Vị trí dự án chung cư Eco City Việt Hưng

      Chung cư Eco City Việt Hưng tọa lạc tại lô CT - 21B, khu đô thị mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

      Dự án Eco City Việt Hưng có lợi thế giao thông thuận tiện khi cách tuyến đường lớn như quốc lộ 5A chưa đến 2km và nằm sát gần hai cây cầu là cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh lân cận.

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Chung cư Eco City Việt Hưng còn rất gần các tiện ích gần như:

      • Cách trường học liên cấp Việt Hưng khoảng 0.2km.
      • Cách trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên 1.3km.
      • Cách công viên xanh Việt Hưng 1.6km.
      • Cách bệnh viện Đa Khoa Đức Giang chỉ 2.2km.
      • Cách hồ Gươm 6.5km.

      Hệ thống tiện ích tại Eco City Việt Hưng

      Chung cư Eco City Việt Hưng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và tiện nghi, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cư dân, cụ thể:

      • Sảnh chính của chung cư được thiết kế sang trọng, mang phong cách quý tộc cùng hệ thống thông tin liên lạc viễn thông được trang bị hiện đại nhất.
      • Phòng tập thể hình có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại để phục vụ nhu cầu của mọi cư dân.
      • Trung tâm mua sắm hiện đại đảm bảo phục vụ nhu cầu tiêu dùng, làm đẹp, ẩm thực của cư dân với các mặt hàng điện tử và tiêu dùng từ các nhãn hiệu nổi tiếng từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Ý...
      • Hệ thống sân vườn với không gian xanh mát, có đài phun nước hoa sen, sàn lát đá, bể bơi tập thể cho cả người lớn và trẻ em. Điều này giúp trẻ em có nơi vui chơi và thư giãn tự do, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

      Thiết kế mặt bằng tại chung cư Eco City Việt Hưng

      Chung cư Eco City Việt Hưng là dự án có quy mô rộng 1.2 ha, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với mật độ xây dựng chỉ 39%, dự án tận dụng một phần lớn diện tích để tạo ra các khu vực xanh và không gian sống thoáng đãng.

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Chung cư Eco City Việt Hưng được thiết kế với mật độ hợp lý (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn hộ trong chung cư Eco City Việt Hưng có diện tích phù hợp với nhu cầu của người dùng. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 61.34 đến 77.84m2, đáp ứng đủ không gian sống và tiện ích cho gia đình nhỏ. Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 78.62 đến 86.29m2, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho các gia đình đông thành viên.

      Việc cung cấp các diện tích căn hộ đa dạng giúp Eco City Việt Hưng đáp ứng nhu cầu và sở thích của đa dạng khách hàng. Từ căn hộ nhỏ hơn cho những người muốn không gian nhỏ gọn và dễ quản lý, đến căn hộ rộng hơn cho những gia đình đông thành viên hoặc những khách hàng cần không gian sống rộng rãi.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần chung cư Eco City Việt Hưng

      Trường Mầm non Montessori Kinder Paradise

      Trường Mầm non Montessori Kinder Paradise nằm tại nhà NT8, khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Eco City Việt Hưng khoảng 950m qua phố Bùi Thiện Ngộ.

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Môi trường học tập tại Montessori Kinder Paradise (Nguồn: truong mam non thien duong tre tho kinder paradise)

      Với mục tiêu mang lại niềm vui và sự an tâm cho các gia đình khi gửi con đến trường, trường áp dụng triết lý giáo dục như sau:

      • Tất cả trẻ em đều có khả năng học tập: Montessori Kinder Paradise đã tạo môi trường lớp học phù hợp để khơi dậy tiềm năng học tập của trẻ.
      • Trẻ em học hỏi tốt nhất trong môi trường tương tác và yêu thương: Đội ngũ giáo viên tại trường luôn cung cấp kiến thức cũng như tổ chức các hoạt động trải nghiệm để khuyến khích trẻ thử nghiệm, phát triển kỹ năng, giúp các em trở nên tự tin, vui vẻ và hòa nhập với cuộc sống.
      • Chú trọng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ: Chương trình của trường thúc đẩy niềm đam mê trong học tập cho trẻ, nhằm đào tạo một thế hệ thông minh, năng động, có tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo và vươn xa đến môi trường quốc tế.

      Trường Mầm non Tràng An

      Trường Mầm non Tràng An nằm trong khu tái định cư Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Eco City Việt Hưng khoảng 1.1km qua phố Phạm Khắc Quảng. Trường được tách ra từ trường Mầm non Giang Biên theo quyết định số 1976/QĐ-UBND ngày 10/05/2017 của Ủy ban nhân dân quận Long Biên.

      Năm học 2017-2018, Trường Mầm non Tràng An được xây dựng mới với kiến trúc 3 tầng với khuôn viên sáng, sạch, đẹp và an toàn. Các khu vực được bố trí khoa học, thuận tiện sử dụng. Công trình của trường gồm 20 phòng học, 04 phòng chức năng, 03 phòng hiệu bộ và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. 

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Trường Mầm non Tràng An (Nguồn: Báo pháp luật Việt Nam điện tử)

      Trường còn có khu vui chơi thể chất, vườn rau, cây hoa, cây cảnh với 50% diện tích sân trường được lát cỏ nhân tạo, kèm theo nhiều loại cây ăn quả như xoài, sấu, bưởi... Điều này giúp trẻ quan sát, khám phá và học hỏi nhiều kiến thức mới trong các hoạt động hàng ngày.

      Trường Mầm non Song ngữ MerryStar

      Trường Mầm non Song ngữ MerryStar tọa lạc tại Tulip 09-38 & 40, 2, khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Eco City 950m qua phố Đào Đình Luyện.

      MerryStar ra đời nhằm đáp ứng trăn trở của những người giáo viên tận tâm với giáo dục Mầm non - giai đoạn "độ tuổi vàng" tạo nền tảng và hình thành nhân sinh quan đầu tiên cho cuộc sống của mỗi người lớn.

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-gan-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Các bé tại Trường Mầm non Song ngữ MerryStar (Nguồn: Mầm non Song ngữ MerryStar)

      Hệ thống Mầm non Song ngữ MerryStar hướng đến mục tiêu trở thành một tổ chức giáo dục Mầm non - nơi mà mỗi đứa trẻ là trái tim truyền cảm hứng hạnh phúc cho cả gia đình, từ đó lan tỏa hạnh phúc cho xã hội.

      Sứ mệnh của MerryStar là nuôi dưỡng thế hệ trẻ hạnh phúc và thành công trong tương lai, dựa trên triết lý giáo dục Thân - Tâm - Tuệ.

      Chung cư quận Long Biên - Eco City Việt Hưng có lợi khi nằm gần nhiều trường mầm non uy tín, đem lại sự thuận tiện cho các cư dân có con nhỏ. Việc có nhiều trường mầm non chất lượng gần khu dân cư không chỉ giúp cư dân tiện lợi trong việc đưa đón trẻ em mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em trong “giai đoạn vàng” của cuộc đời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương