Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên cách AEON Mall bao nhiêu km?

      Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên cách AEON Mall bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên và muốn biết chung cư này cách AEON Mall Long Biên bao xa. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Eco City Việt Hưng là một chung cư quận Long Biên với không gian sống xanh, thoáng mát cũng như các thiết kế nhà ở hiện đại và tối ưu không gian sử dụng. Bên cạnh đó, dự án này cũng có vị trí thuận lợi để di chuyển trong thành phố và kết nối với các tỉnh thành lân cận. Một trong những lợi ích lớn từ vị trí của dự án này là cư dân có thể tiếp cận với nhiều tiện ích khu vực như chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, phòng khám…

      Trong đó, AEON Mall Long Biên là một trong các trung tâm thương mại lớn tại quận Long Biên hiện nay. Nơi đây đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các khách hàng, từ mua sắm, ăn uống cho đến vui chơi giải trí. Bạn hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem hiện nay chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên cách AEON Mall bao nhiêu km trong bài viết dưới đây.

      Eco City Việt Hưng - chung cư quận Long Biên với không gian sống xanh

      Các thông tin chung về quy mô chung cư Eco City Việt Hưng

      Eco City Việt Hưng là một khu chung cư xanh với các thiết kế và kiến trúc bên trong nhấn mạnh sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Chung cư có địa chỉ nằm tại lô CT-21B của khu đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là có thể di chuyển đến nội đô khá thuận tiện khi cách cầu Vĩnh Tuy chỉ hơn 4km, cách cầu Chương Dương 6 km. Ngoài ra, từ chung cư Eco City Việt Hưng cũng có thể kết nối với nhiều tỉnh thành lân cận khác dễ dàng nhờ khoảng cách tới cao tốc Hà Nội - Bắc Giang chỉ trong vòng 10 phút.

      Eco City Việt Hưng có quy mô bao gồm 4 tòa tháp cao tầng với tổng số 412 căn hộ mở bán.

      • Tổng diện tích đất: 1,2 ha
      • Mật độ xây dựng: 39%
      • Số tầng hầm: 1
      • Số căn hộ/ tầng: 6-14 căn
      • Hình thức sở hữu: lâu dài
      • Quy mô xây dựng: gồm 4 tòa tháp A (16 tầng), B (8 tầng), C (17 tầng), D (8 tầng) chung khối đế

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-cach-aeon-mall-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Eco City Việt Hưng là dự án nằm trong khu đô thị mới Việt Hưng cách cầu Vĩnh Tuy chỉ 4km (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ tại Eco City Việt Hưng được thiết kế với diện tích từ 61,34 - 86,29m2 chia thành 2-3 phòng ngủ. Với tiêu chí xây dựng một không gian nhà ở có không gian mở, gần gũi với thiên nhiên nên tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu không gian sống, có ban công rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

      Theo thông tin mới nhất mà OneHousing ghi nhận được thì giá bán các căn hộ tại đây vào tháng 7/2023 đang nằm ở mức 28,2 - 35,42 triệu đồng/m2, tương ứng từ 1,79 - 3,04 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá bán khá phổ biến tại nhiều chung cư quận Long Biên cùng phân khúc khác như dự án No-08 Building Giang Biên, Hanoi Homeland hay Hope Residence.

      Các tiện ích nội khu dành cho cư dân của Eco City Việt Hưng

      Eco City Việt Hưng đã đầu tư xây dựng nhiều tiện ích nội khu dành cho cư dân tại đây để đem lại trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất ngay trong khuôn viên dự án.

      • Không gian vườn tự nhiên trong lành tại chung cư Eco City Việt Hưng với các bóng cây cao, thảm cỏ xanh mướt, đài phun nước, đường đi lát đá để cư dân có thể thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên
      • Phòng tập thể thao với không gian rộng rãi cùng các trang thiết bị tập luyện hiện đại, đảm bảo an toàn trong quá trình vận động
      • Khu trung tâm thương mại với diện tích hơn 1200m2 sẽ là tổ hợp vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm có đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, đồ gia dụng, đồ điện máy…
      • Bể bơi ngoài trời thoáng mát cũng như khu vực bể bơi bốn mùa rộng 500m2 đặt trong nhà dành cho các cư dân có thể thỏa thích bơi lội, vận động thể thao

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-cach-aeon-mall-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Không gian bể bơi ngoài trời thoáng mát trong chung cư Eco City Việt Hưng (Nguồn: Chung cư Eco City Việt Hưng)

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về AEON Mall Long Biên - địa điểm vui chơi dành cho cả gia đình

      AEON Mall là một trong những trung tâm thương mại của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Tại đây tập trung nhiều gian hàng mua sắm, tiện ích giải trí và trải nghiệm ẩm thực phù hợp cho mọi lứa tuổi. AEON Mall được xây dựng bởi Tập đoàn AEON, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới. AEON Mall Long Biên chính thức khai trương vào ngày 28/11/2015. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của tập đoàn này tại Hà Nội và là trung tâm thương mại thứ ba tại Việt Nam lúc bấy giờ. AEON Mall Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích đất gần 10 ha với 4 tầng nổi làm thành khu trung tâm mua sắm.

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-cach-aeon-mall-bao-nhieu-km-onehousing-3

      AEON Mall Long Biên là trung tâm thương mại lớn với tổng diện tích gần 10 ha (Nguồn: AEONMALL Vietnam)

      Đến với AEON Mall, bạn như bước vào thiên đường mua sắm với đầy đủ từ thực phẩm, đồ trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện quần áo thời trang cho đến các thiết bị điện tử chuyên dụng. Các gia đình có con nhỏ hay các bạn trẻ cũng có thể tới đây để vui chơi với nhiều lựa chọn để giải trí như XKids, My Kingdom, VR Fun, Funzone, Dream Games Bowling… Ngoài ra, nhắc tới AEON Mall thì chắc chắn không thể bỏ qua khu ẩm thực AEON Delica với đa dạng các món ăn của Việt Nam, Nhật Bản như cơm, bún, sushi, lẩu xiên que, các loại đồ chiên… Bên cạnh đó, trong trung tâm thương mại này cũng có nhiều gian hàng từ những thương hiệu quen thuộc như Pizza 4P’s, iSushi, Manwah, Pepper Lunch, Starbucks, Phúc, Highlands Coffee…

      • Vị trí: số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 tất cả các ngày trong năm (thứ 7 và chủ nhật, trung tâm thương mại sẽ mở cửa sớm hơn từ 9h00)
      • Bãi gửi xe: có chỗ để xe máy và ô tô, gửi xe miễn phí

      chung-cu-eco-city-viet-hung-quan-long-bien-cach-aeon-mall-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn khác nhau tại AEON Mall Long Biên (Nguồn: AEON MALL Long Biên)

      Di chuyển từ chung cư Eco City Việt Hưng đến AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Hiện nay, khoảng cách từ chung cư Eco City Việt Hưng đến AEON Mall Long Biên là khoảng 5km, tương đương 10 phút đi xe máy/ô tô hoặc 45 phút nếu di chuyển bằng xe bus tới đây.

      • Đến AEON Mall Long Biên bằng phương tiện cá nhân: sau khi ra đến mặt phố Đào Văn Tập, bạn rẽ trái vào phố Đoàn Khuê và di chuyển theo hướng phố Chu Huy Mân đi Đàm Quang Trung. Tại ngã tư Cổ Linh giao Đàm Quang Trung, bạn rẽ trái và đi thêm 300m nữa là thấy cổng vào AEON Mall.
      • Đến AEON Mall Long Biên bằng xe bus: tuyến xe thuận tiện nhất để đến AEON Mall Long Biên từ chung cư này là xe bus 98. Từ chung cư, bạn đi bộ khoảng 500m để đến điểm bắt xe tại gần ngõ 1 đường Phúc Lợi. Sau khi xe di chuyển qua 10 điểm dừng thì bạn xuống và đi bộ thêm 100m nữa là sẽ tới cổng trung tâm thương mại.

      Trên đây là các thông tin về dự án Eco City Việt Hưng cũng như là cách di chuyển từ chung cư này đến trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên. Theo đó thì việc sở hữu một căn hộ tại đây sẽ mang lại khả năng di chuyển trong thành phố thuận lợi dành cho các cư dân, các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng như có thể dễ dàng tới AEON Mall Long Biên để mua sắm, vui chơi giải trí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương