Chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học nào?

      Chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn đang muốn biết chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học nào? Môi trường giáo dục xung quanh dự án có tốt không? Vậy thì đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết đưới đây của OneHousing nhé. 

      Tiện ích giáo dục và môi trường học tập là một điều được quan tâm của các gia đình có con trẻ khi lựa chọn nơi an cư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng mạng lưới giao thông thuận lợi, chung cư Dream Town là một trong những dự án mang đến hệ thống tiện ích giáo dục đa dạng nhất trong số các chung cư Nam Từ Liêm. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về các trường tiểu học gần chung cư  Dream Town cùng môi trường giáo dục xung quanh dự án. 

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Dream Town

      Dự án chung cư Dream Town là một khu phức hợp đa chức năng tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm. Dream Town nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển, gần các dự án lớn của Hà Thành như khu đô thị mới Tây Đại Mỗ, Khu đô thị Xuân Phương, dự án nhà ở Văn phòng Quốc Hội Splendora và quần thể các trường học chất lượng. Đồng thời, dự án cũng gần sân vận động Mỹ Đình và đường mới nối Bến xe Mỹ Đình với Quốc lộ 70, tạo ra kết nối giao thông và tiện ích thuận lợi cho cư dân sinh sống. 

      Chung cư Dream Town được xây dựng trên diện tích 37.090m2, gồm 3 tòa chung cư (CT1, CT2, CT3), 2 tòa văn phòng, khu liền kề - biệt thự, khu hỗn hợp - thể thao, trường học và nhiều tiện ích khác. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,7%, Dream Town mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi với nhiều cây xanh. Dự án được thiết kế bởi PTW - đơn vị thiết kế Indochina, và xây dựng bởi HUD1 hướng tới việc tạo nên một môi trường đáng sống với đầy đủ tiện nghi hiện đại cho cư dân.

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư Dream Town có vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Cafeland)

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích đa dạng của chung cư Dream Town 

      Sở hữu quy mô và tiện ích đa dạng, Dream Town là một lựa chọn hấp dẫn cho cư dân mong muốn có một căn hộ tiện nghi trong không gian xanh tươi mát và môi trường sống an lành tại khu vực phát triển sầm uất của Hà Nội. Các tiện ích nổi bật tại chung cư Dream Town bao gồm: 

      • Hồ bơi: Dream Town có hồ bơi ngoài trời rộng rãi và tiện nghi là điểm đến lý tưởng để thư giãn.
      • Hệ thống sân thể thao và phòng tập gym: Chung cư cung cấp phòng tập gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, giúp cư dân duy trì và nâng cao sức khỏe cơ thể.
      • Khu vui chơi trẻ em: Có khu vui chơi trẻ em riêng biệt, an toàn với nhiều trò chơi thú vị dành cho các cư dân nhí của dự án.
      • Khu vườn nướng BBQ: Dream Town có khu vườn nướng BBQ rộng rãi tạo điều kiện cho cư dân tổ chức các buổi liên hoan và tiệc nướng ngoài trời. 
      • Nhà hàng và quán cà phê: Dự án có nhiều nhà hàng và quán cà phê phục vụ đa dạng món ăn và đồ uống. 
      • Dịch vụ mua sắm tại các siêu thị: Dự án cung cấp siêu thị tiện lợi trong khuôn viên chung cư để cư dân dễ dàng mua sắm hàng hóa cần thiết.
      • Các khu vườn với không gian xanh mát: Dream Town chú trọng vào không gian xanh với nhiều cây cối, mang lại môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
      • Các tiện ích khác như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí, khuôn viên công cộng và hệ thống giám sát an ninh 24/7. 

      Ngoài các tiện ích nội khu được thiết kế ngay bên trong của dự án, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu đa dạng tại khu vực xung quanh. Một trong số đó là những tiện ích về giáo dục với hệ thống các trường học liên cấp chất lượng phục vụ nhu cầu học tập và phát triển cho các gia đình có con nhỏ tại dự án. Trong phần tiếp theo của bài viết, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về các trường tiểu học gần chung cư Dream Town. 

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ mẫu với đầy đủ tiện nghi tại chung cư Dream Town (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Các trường tiểu học gần chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm 

      Trường Tiểu học Lý Nam Đế 

      Trường Tiểu học Lý Nam Đế nằm trong khu dân cư Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cách chung cư Dream Town khoảng 1,4km, rất thuận tiện cho bố mẹ đưa con đi học. Để đi đến trường cư dân có thể đi theo cung đường hướng dẫn sau: 

      • Từ Dream Town, đi về hướng Tây về phía P. Miêu Nha/ĐT70A khoảng 150m
      • Rẽ trái tại Công Ty Viglacera Tây Mỗ đi tiếp khoảng 200m rồi rẽ phải Owen Aristino Shop vào đường Miêu Nha
      • Trên đường Miêu Nha bạn đi thẳng khoảng 1km là sẽ đến trường tiểu học Lý Nam Đế

      Trường có diện tích rộng 11.800m2 với khuôn viên xanh sạch đẹp và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó là hệ thống phòng học tiên tiến cùng các phòng chức năng như phòng giáo dục thể chất, phòng vẽ tranh, phòng ngoại ngữ, tin học và thư viện rộng hơn 120m2. Chương trình học theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo song song với việc tăng cường khả năng tiếng Anh, phát triển năng khiếu và thể chất. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa như khám phá, trải nghiệm sáng tạo và kết nối cộng đồng.

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Trường Tiểu học Lý Nam Đế rất gần với Chung cư Dream Town (Nguồn: TH Lý Nam Đế)

      Trường Tiểu Học Xuân Phương

      Trường Tiểu học Xuân Phương được xây dựng trong khuôn viên rộng gần 9000m2, thuộc khu đô thị Viglacera, tọa lạc tại Tổ dân phố số 7, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường cách chung cư Dream Town chỉ khoảng 1,7km. Từ dự án, cư dân chỉ cần đi ra hướng đường ĐT 70A, đi thẳng khoảng 1,2km rồi rẽ phải tại đường Xuân Phương. Đi tiếp khoảng 200m là sẽ thấy trường Tiểu học Xuân Phương. 

      Với diện tích rộng và vị trí thuận lợi, trường mang đến một môi trường học tập thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi cho học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em học sinh. Chương trình giảng dạy được thiết kế theo chuẩn giáo dục quốc gia, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa đa dạng như thể dục, nghệ thuật và khám phá thiên nhiên…

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Hoạt động trải nghiệm ngoại khóa của các học sinh tiểu học Xuân Phương (Nguồn: TH Xuân Phương)

      Trường Tiểu học Nam Từ Liêm 

      Trường tiểu học Nam Từ Liêm được đánh giá là trường tiểu công học công lập có chất lượng giáo dục tốt trên địa bàn quận. Trường có vị trí rất gần chung cư Dream Town, chỉ cách dự án khoảng 2km tại khu đô thị Foresa 4B, Nam Từ Liêm. Từ Dream Town, bạn đi theo hướng Tây ra đường ĐT70A khoảng rồi rẽ phải tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội. Sau đó bạn đi về hướng đường Foresa 5 khoảng 1km rồi rẽ trái là sẽ thấy trường tiểu học Nam Từ Liêm. 

      Với định hướng phát triển một môi trường đào tạo chất lượng cao, trường là một địa chỉ đáng tin cậy cho phụ huynh gửi gắm con em theo học. Chương trình học tập của trường được xây dựng theo chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, song song với việc nâng cao tiếng Anh cho các em. Học sinh được học tiếng Anh nâng cao 4 tiết mỗi tuần với giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, trường cũng tổ chức các lớp song ngữ và rèn luyện kỹ năng sáng tạo. Trường tiểu học Nam Từ Liêm không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn phát triển các kỹ năng mềm và kỹ năng sống cho học sinh. Trường thường xuyên tổ chức các buổi trải nghiệm thực tế tham quan các địa điểm văn hóa và hoạt động ngoại khóa như trồng cây, làm hội trại, cuộc thi năng khiếu, nghệ thuật,...

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Trường Tiểu học Nam Từ Liêm là một cơ sở giáo dục chất lượng  (Nguồn: Afamily)

      Trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin về các trường tiểu học gần chung cư Dream Town. Sở hữu vị trí thuận lợi tại khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có thể tiếp cận với hệ thống giáo dục với nhiều trường học chất lượng. Điều này giúp các con em tại Dream Town có được môi trường học tập và phát triển toàn diện. 

      Nếu bạn đang quan tâm đến chung cư Dream Town và muốn biết thêm các thông tin chi tiết liên quan đến dự án, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Các chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức am hiểu về dự án sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan cũng như đồng hành cùng bạn để lựa chọn được các sản phẩm căn hộ phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Town cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Center quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương