Chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm gần trường mầm non nào?

      Chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm gần trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Tiện ích khi sinh sống tại chung cư Nam Từ Liêm - Có trường mầm non nào gần chung cư Dream Town không? Tìm hiểu ngay dưới đây. 

      Chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình, Dream Town là một lựa chọn tuyệt vời. Với vị trí thuận lợi, dự án này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các quận huyện nội ngoại thành của thủ đô. Bên cạnh đó, Dream Town còn nằm gần với nhiều trường mầm non chất lượng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây. 

      Một số thông tin tổng quan về chung cư chung cư Dream Town

      Chung cư Dream Town hay Tổ hợp dịch vụ công cộng, văn phòng và căn hộ chung cư, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ (COMA 6). Nằm tọa lạc tại Đường số 70, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm nên dự án được đánh giá là sở hữu vị trí trí thuận lợi giúp kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Chung cư Dream Town được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 3.8ha, trong đó: đất xây dựng nhà liền kề 0.35ha, đất xây dựng biệt thự 0.3ha và đất xây dựng chung cư 0.39ha. Mật độ xây dựng Dream Town tương đối thấp chỉ ở khoảng 30% đổi lại môi trường sống xanh với không gian cảnh quan rộng rãi, thoáng đãng cho cư dân nơi đây.

      Chung cư Dream Town Tây Mỗ nằm gần các tuyến đường quan trọng: Đường 70, Đại lộ Thăng Long, đường mới từ Quốc lộ 70 đến Bến xe Mỹ Đình… . Bên cạnh đó, dự án cũng nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ và hiện đại. Từ vị trí này dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác của Hà Nội cũng như thuận tiện trong việc kinh doanh, thông thương.

      Thiết kế chung cư Dream Town là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Á - Âu, mang đến không gian sống thông minh, tiện ích cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Hơn thế nữa, chung cư Dream Town Tây Mỗ còn được đánh giá cao về hệ thống tiện ích nội & ngoại khu đa dạng: Sân tennis, khu vui chơi, khu thể thao, công viên giải trí, làng giáo dục Quốc tế, sân vận động Mỹ Đình, các khu đô thị (Splendora, Xuân Phương, Xuân Canh)… 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Trường mầm non gần chung cư Dream Town Tây Mỗ

      Dưới đây là một số thông tin về các trường mầm non nằm gần chung cư Dream Town để các bậc phụ huynh có con nhỏ tham khảo trước khi mua chung cư và sinh sống tại đây. 

      Trường mầm non Little Leaders Kindergarten Tây Mỗ

      Trường mầm non Little Leaders Kindergarten (Những thủ lĩnh nhỏ) là tiện ích nằm trong khuôn viên của dự án Dream Town Tây Mỗ (chỉ cách 87m). Đây được xem là một ưu điểm rất lớn đối với các gia đình có con nhỏ lựa chọn sinh sống đại Dream Town. 

      Trường mầm non Little Leaders Kindergarten được xây dựng với tiêu chí trở thành “ngôi nhà thứ 2” của trẻ, nơi các con sẽ được nuôi dưỡng để tự tin phát triển hoàn thiện về cả tư duy, trí tuệ, nề nếp và sáng tạo. Ngôi trường cũng tiên phong trong việc áp dụng Chương trình học tập dự án kết hợp với phương pháp STEAM trong việc giáo dục trải nghiệm thực tế cho trẻ giúp các con luôn được học nâng cao khả năng ghi nhớ và phát triển tối đa các kỹ năng vận động thô trong giai đoạn đầu đời.

      Do nằm trong khu đô thị Dream Town, Tây Mỗ (chỉ cách khoảng 87m) nên trường học rất dễ tìm. Đối với các gia đình không phải cư dân của Dream Town nhưng vẫn muốn cho con em học tập tại Little Leaders Kindergarten thì cũng không cần quá lo lắng bởi trường học có dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh. 

      Mức học phí hiện tại của trường mầm non LLK ở khoảng 3 - 4.8 triệu đồng/tháng. (Tham khảo: Website KiddiHub ngày 09/07/2023)

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường mầm non Little Leaders Kindergarten là tiện ích nằm trong dự án Dream Town Tây Mỗ (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường Mầm Non Red Bean Tây Mỗ

      Trường Mầm Non Song Ngữ Red Bean được thành lập vào năm 2020 tại 93 Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, Hà Nội. Hoạt động với tôn chỉ “Lấy trẻ em làm trung tâm và tình yêu thương vô điều kiện đặt ra giới hạn cho các hành vi" nên trải qua 3 năm thành lập, trường trở thành ngôi nhà thứ 2 của nhiều em học sinh đồng thời nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh. 

      Trường Mầm Non Song Ngữ Red Bean - Tây Mỗ là một trong những trường mầm non chất lượng tại Hà Nội. Các lớp học được xây dựng dựa trên cơ sở nền tảng chương trình giáo dục của Bộ đào tạo, cùng chương trình học song ngữ kết hợp cùng các khóa học STEAM với nhiều lớp học năng khiếu đa dạng, khơi dậy khả năng tiềm ẩn của trẻ. Ngoài ra, các con còn được tham gia các lớp học năng khiếu: Yoga kids, nấu ăn, bơi lội, hội họa… 

      Trường mầm non Red Bean nằm cách chung cư Dream Town chỉ 1.6km. Các bậc phụ huynh có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân: ô tô, xe máy theo tuyến đường Tây Mỗ ĐT70, sau đó rẽ phải vào phường Cầu Cốc và dừng tại số 93. 

      Với cơ sở chất lượng giáo dục tại Mầm non Red Bean, mức học phí hiện tại của trường rơi vào khoảng 6 - 7 triệu đồng/tháng. (Tham khảo: Website KiddiHub ngày 09/07/2023)

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Các bé trong lớp học Yoga Kids tại trường mầm non Red Bean (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường mầm non Hoa Sen Tây Mỗ - Trizer Kindergarten

      Trường mầm non Hoa Sen - Trizer Kindergarten nằm tại số 50 Do Nha, Miêu Nha, Phường Tây Mỗ Hà Nội. Hoạt động với thông điệp “Đi học là hạnh phúc, Sáng tạo là lãnh đạo tương lai” Trizer Kindergarten là ngôi trường truyền cảm hứng cho con trẻ tự tin khám phá, bộc lộ tiềm năng ẩn dấu của bản thân và không ngừng theo đuổi đam mê trên suốt chặng đường tương lai.

      Trizer Kindergarten cũng là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam triển khai bài bản đồng thời áp dụng các phương pháp của Sư phạm TRIZ vào chương trình giảng dạy giúp trẻ phát triển toàn diện về “Nhận thức, ngôn ngữ, trí tuệ và tư duy” để trở thành một công dân hạnh phúc trong tương lai.

      Trường mầm non Hoa Sen nằm cách chung cư Dream Town khoảng 1.2km. Các bậc phụ huynh có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân: ô tô, xe máy theo tuyến phố Miêu Nha, sau đó rẽ phải vào Do Nha và dừng tại số 50. 

      Mức học phí hiện tại của trường rơi vào khoảng 4 triệu đồng/tháng. (Tham khảo: Website Kiddi ngày 09/07/2023)

      chung-cu-dream-town-quan-nam-tu-liem-gan-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Hoạt động học tập và vui chơi của các bé tại Mầm non Hoa Sen (Nguồn: Facebook Mầm non Hoa Sen - Trizer)

      Như vậy, trên đây là điểm danh một số trường mầm non gần chung cư Dream Town mà OneHousing đã tổng hợp đến các bạn đọc. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp các gia đình, đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ sẽ tìm được trường học ưng ý cho con em của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Town cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương