Chung cư Dream Town có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Chung cư Dream Town có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Giá bán căn hộ chung cư Dream Town hiện tại như thế nào? Dự án có căn hộ dưới 3 tỷ hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện cùng lối kiến trúc hiện đại, chung cư Dream Town hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Vậy chung cư Dream Town có căn hộ dưới 3 tỷ không? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      chung-cu-dream-town-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-1

      Chung cư Dream Town (Nguồn: Báo Đại đoàn kết)

      Tổng quan về chung cư Dream Town

      Quy mô chung cư Dream Town

      Dự án chung cư Dream Town có tên đầy đủ là tổ hợp dịch vụ công cộng, dịch vụ, văn phòng và nhà ở Dream Town. Dự án có tổng diện tích là 3,8ha với mật độ xây dựng tương đối thấp khoảng 29,7%. Trong đó, diện tích để xây dựng tòa chung cư là 0,39ha, đất nhà liền kề là 0,35ha và đất biệt thự là 0,3ha, còn lại là diện tích cho khu vực cây xanh, sân vườn và dịch vụ cộng đồng.

      Vị trí chung cư Dream Town

      Dự án chung cư Dream Town có địa chỉ nằm trên Quốc lộ 70, xã Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây tập trung khu dân cư đông đúc với trình độ dân trí cao cùng hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển nên bạn và gia đình có thể yên tâm sinh sống. Từ dự án chung cư Dream Town, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển là có thể đến những địa điểm như trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, siêu thị Big C, Grand Plaza,...

      Xung quanh dự án chung cư Dream Town cũng là hàng loạt các khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích tiện nghi như khu đô thị Vân Canh, Splendora, Xuân Phương, Mỹ Đình,... Khi mua căn hộ Dream Town, cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố thông qua các tuyến đường lớn như Quốc lộ 70, Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng,...

      Tiện ích chung cư Dream Town

      Chung cư Dream Town sở hữu hệ thống tiện ích nội khu nổi bật. Các tòa chung cư Dream Town đều được trang bị đầy đủ hệ thống thang máy, hệ thống camera an ninh 24/7 và phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Đặc biệt, với 02 tầng hầm gửi xe rộng rãi, tòa Dream Town đảm bảo mỗi căn hộ có ít nhất một chỗ đậu xe ô tô.

      Bên cạnh đó, tại mỗi tòa chung cư Dream Town, từ tầng 1- 3 đều được bố trí trung tâm thương mại và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân. Đồng thời, ngay trong khuôn viên dự án là khu vực cây xanh, sân vườn, đảm bảo không gian sống thoáng mát và thoải mái cho mọi cư dân. Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, cư dân chung cư Dream Town cũng được hưởng những tiện ích của các khu đô thị lớn xung quanh.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ chung cư Dream Town

      Dự án chung cư Dream Town bao gồm 3 tòa nhà CT1 cao 25 tầng, CT2 và CT3 cao 23 tầng. Mỗi tòa chung cư đều có 2 tầng hầm được bố trí làm khu vực để xe cho cư dân. Với ba tòa tháp, chung cư Dream Town cung cấp 2 loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. 

      Trong đó, căn hộ 2PN có diện tích từ 78,6m2 - 85,8m2 sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên. Căn hộ 3PN với diện tích lớn hơn từ 81,29m2 - 122,4m2 sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên. Các căn hộ tại chung cư Dream Town đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp giữa hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây, đem đến không gian sống sang trọng nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam.

      chung-cu-dream-town-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Dream Town (Nguồn: Vinmec)

      Theo OneHousing cập nhật tháng 09/2023, hiện tại chung cư Dream Town đang được giao bán với mức giá 24,99 đến 29,3 triệu đồng/m2, tương đương 2,08 đến 3,31 tỷ đồng/căn hộ. Vậy chung cư Dream Town có bán các căn hộ dưới 3 tỷ để bạn có thể tham khảo phù hợp với ngân sách của mình.

      Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư Dream Town

      Chung cư Dream Town đã được hoàn thiện và giao bán nên giá hiện tại trên OneHousing là mức giá chuyển nhượng. Mức giá này đã tăng khá nhiều so với thời điểm năm 2022, chính vì vậy bạn nên lưu ý khi mua căn hộ Dream Town để tránh những rủi ro không đáng có, cụ thể:

      • Xác định chính xác nhu cầu cũng như ngân sách của mình để tìm mua chung cư cho phù hợp.
      • Kiểm tra kỹ tình trạng căn hộ chung cư trước khi mua để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.
      • Xác định tính pháp lý của căn hộ, yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ cần thiết để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế rủi ro về quyền sở hữu.
      • Thương lượng với chủ nhà càng sớm càng tốt để có được giá mua nhà tốt nhất khi cảm thấy hài lòng với căn hộ.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ dưới 3 tỷ thì có thể tham khảo ngay dự án chung cư Dream Town. Khách hàng có thể sử dụng công cụ Phân tích và So sánh bất động sản của OneHousing để so sánh giá căn hộ tại Dream Town với các dự án khác trong khu vực đồng thời theo dõi biến động giá trong các khoảng thời gian cụ thể. Với nguồn dữ liệu lớn cùng các thông tin độc quyền, công cụ này của OneHousing là hoàn toàn miễn phí, có độ chính xác khá cao.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án chung cư Dream Town cũng như giá bán căn hộ chung cư, trong đó có các căn hộ dưới 3 tỷ để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua chung cư để an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Dream Town quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dream Town cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương