Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Quận Gò Vấp là một trong những khu vực được đánh giá có tốc độ đô thị hóa ổn định tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc. Do đó, nhiều cơ sở giáo dục được phát triển tại địa bàn quận để phục vụ nhu cầu của người dân. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu chung cư cao cấp nào ở quận Gò Vấp gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất. 

      Các thông tin nổi bật về quận Gò Vấp

      Vị trí quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp thuộc khu vực phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý giáp ranh nhiều quận huyện trên địa bàn nội thành Thành phố:

      • Phía Đông: giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Tây và phía Bắc: giáp quận 12 qua đường ranh giới kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên
      • Phía Nam: giáp các quận Phú Nhuận và Tân Bình

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-van-xuan-quan-go-vap-onehousing-1

      Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Cổng thông tin Điện tử Quận Gò Vấp)

      Cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận qua các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, Hoàng Minh Giám, đường dọc tuyến đường sắt và tuyến đường trên cao số 4, đường Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh,...

      Thị trường cho thuê chung cư quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp được đánh giá là có nền địa chất ổn định và ít sự tác động của triều cường. Do đó, nhiều chủ đầu tư cùng các nhà thầu đã phát triển và xây dựng các dự án bất động sản, bao gồm chung cư quận Gò Vấp để đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Mặc dù có nhiều lợi thế về vị trí cùng chất lượng cao cấp, giá thuê căn hộ chung cư tại địa bàn quận được đánh giá là mềm hơn so với các khu vực lân cận. Mức giá thuê trung bình dao động từ 9 - 15 triệu đồng/tháng tùy theo diện tích và nội thất bên trong căn hộ (Nguồn: batdongsan, 8/2023). 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-van-xuan-quan-go-vap-onehousing-2

      Giá thuê chung cư quận Gò Vấp từ 9triệu đồng/tháng - 15 triệu đồng/tháng (Nguồn: Rever)

      Do đó, thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp hiện nay nhận được nhiều nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh muốn tạo điều kiện tốt cho con mình trong mùa nhập học sắp tới. Với vị trí gần các cơ sở giáo dục, trong đó có Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân, các tân sinh có thể thuận tiện di chuyển đến trường học và phát triển trong môi trường đầy đủ tiện nghi nhất để thoải mái học tập.

      Chung cư cao cấp phù hợp cho sinh viên trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Các thông tin nổi bật về Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân

      Với hơn 10 năm phát triển, Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân là một đơn vị đào tạo đáng tin cậy để sinh viên có thể thực hành và nâng cao kiến thức chuyên môn.

      Đặc biệt, Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân cung cấp các chương trình đào tạo tích lũy tín chỉ linh hoạt, mang tính liên thông cao. Lộ trình đào tạo rõ ràng và có trình tự từ sơ cấp, trung cấp, cao cấp giúp mỗi sinh viên được trang bị đầy đủ các kỹ năng chuyên môn và vận dụng tốt vào nghề nghiệp tương lai của mình.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-van-xuan-quan-go-vap-onehousing-3

      Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân có hơn 10 năm phát triển (Nguồn: tailieumoi)

      Trong năm học 2023-2024, trường có 2 hình thức tuyển sinh gồm xét kết quả thi tuyển sinh trung học phổ thông và xét học bạ. Phần lớn thí sinh nhập học có trình độ giáo dục là tốt nghiệp Trung học phổ thông, Trung học cơ sở, trung cấp hoặc các văn bằng tương đương từ khắp nơi trên cả nước.

      Điểm qua các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân tại quận Gò Vấp

      Chung cư Osimi Tower

      Osimi Tower là dự án căn hộ thuộc khu dân cư cao cấp của phường 15, quận Gò Vấp. Với đoạn sông Vàm Thuật cận kề, đây là dự án lý tưởng dành cho những cư dân mong muốn không gian sống thoáng mát, hòa mình cùng thiên nhiên. Ngoài ra, cư dân còn có quyền lợi sử dụng những tiện ích nội khu hiện đại như khu mua sắm, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, thư viện,..

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-van-xuan-quan-go-vap-onehousing-4

      Osimi Tower là dự án căn hộ thuộc khu dân cư cao cấp quận Gò Vấp (Nguồn: danhkhoireal) 

      Osimi Tower tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án cách Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân chỉ 850m, cư dân chỉ cần di chuyển 3 phút bằng phương tiện cá nhân hoặc 10 phút đi bộ để đến được cơ sở học tập.

      Chung cư Cityland Park Hills

      Dự án Cityland Park Hills sở hữu các sản phẩm căn hộ chung cư thuộc Khu dân cư cao cấp Cityland có quy mô lớn nhất Quận Gò Vấp. Bên trong mỗi sản phẩm căn hộ được thiết kế tinh tế và hiện đại với màu sắc đồng nhất và không gian sống xanh thoải mái. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-van-xuan-quan-go-vap-onehousing-5

      Cityland Park Hills thuộc Khu dân cư cao cấp Cityland (Nguồn: VnExpress)

      Chung cư sở hữu vị trí 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, phường 10, thuộc quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân chỉ mất 7 phút để di chuyển 2.3 km đến Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân qua các tuyến đường Phan Văn Trị, Lê Hoàng Phái và Lê Đức Thọ.

      Chung cư Hà Đô

      Với thiết kế các căn hộ hiện đại cùng không gian sống xanh, nhiều cư dân chọn thuê căn hộ chung cư Hà Đô làm nơi sinh sống. Điểm nổi bật của các căn hộ tại dự án là tầm view không bị che chắn, giúp nhìn ra toàn cảnh thành phố hoa lệ. Đặc biệt, ở giữa và xung quanh khu căn hộ được thiết kế các khuôn viên xanh cùng các tiện ích phục vụ cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-van-xuan-quan-go-vap-onehousing-6

      Thiết kế các căn hộ chung cư Hà Đô hiện đại cùng không gian sống xanh (Nguồn: hadogroup)

      Dự án căn hộ chung cư Hà Đô nằm trên trục Đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án cách Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân 3.6 km, cư dân chỉ cần mất 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc 32 phút khi sử dụng phương tiện công cộng.

      Vì sao nên sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân tại quận Gò Vấp?

      Khi lựa chọn sinh sống tại các chung cư cao cấp tại quận Gò Vấp, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển đến Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân mà còn hưởng nhiều quyền lợi tiện ích trong và ngoài dự án

      Ngoài ra, nhờ vào sự chỉnh chu của các dự án thuộc phân khúc cao cấp, việc thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp giúp mang lại không gian sống chất lượng, hòa mình cùng thiên nhiên và an tâm về mặt an ninh tại dự án và khu vực lân cận. 

      Bài viết đã cung cấp các thông tin hữu ích về việc thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp và các dự án chung cư cao cấp gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích đến những ai đang tìm kiếm căn hộ chung cư gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân nói riêng và sản phẩm bất động sản tại quận Gò Vấp nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Nova, quận Gò Vấp?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Miền Nam, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương