Chung cư Dolphin Plaza gần những trường trung học cơ sở nào?

      Chung cư Dolphin Plaza gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/09/2023
      Trong vòng bán kính 5km, dự án chung cư Dolphin Plaza gần những trường trung học cơ sở nào? Hãy cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau nhé!

      Dự án chung cư Dolphin Plaza đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư nhờ kiến trúc độc đáo cũng như những thuận lợi mà vị trí dự án mang lại. Một trong những chủ đề nổi bật xoay quanh chung cư Dolphin Plaza là về những trường học gần dự án trong bán kính 5km. Vậy có những trường trung học cơ sở nào gần tòa Dolphin Plaza? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Dolphin Plaza

      Vị trí cụ thể của chung cư Dolphin Plaza

      Chung cư Dolphin Plaza được đầu tư và phát triển của Công ty Cổ phần TID. Dự án tọa lạc tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, nơi được coi như trung tâm đô thị - hành chính mới của phía Tây thủ đô.

      Nằm kề cạnh với trục đường lớn đang được quy hoạch nhằm kết nối với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm cơ quan hành chính mới của thủ đô và sân bay Quốc tế Nội Bài nên Dolphin Plaza được thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và tân tiến. Chính vì vậy, dự án chung cư Dolphin Plaza được đánh giá là có tiềm năng bất động sản phát triển lớn trong tương lai với những lợi thế nổi trội về cảnh quan, không gian sống,...

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-1

      Địa chỉ cụ thể chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Thuê Văn phòng)

      Dự án Dolphin Plaza cũng đồng thời nằm trong quần thể dân cư hoàn chỉnh với hệ thống công viên 22ha, 2 hồ điều hòa cùng mạng lưới dày đặc các trường học, cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao.:

      • Trong vòng bán kính 3km, từ dự án chung cư Dolphin Plaza có thể tiếp cận các trường học uy tín hàng đầu cả nước như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương Mại, trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành,...
      • Trong vòng bán kính 3km, người dân cũng có thể tiếp cận các tiện ích công cộng như: Bến xe Mỹ Đình, Sân bóng Mỹ Đình, Công viên Hồ điều hòa Mai Dịch, Viện Huyết học Trung ương, Tòa nhà Keangnam Landmark 72,...
      • Ngoài ra, trong bán kính 5km, người dân cũng có thể di chuyển tới hàng loạt trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí như: Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Plaza Bắc Từ Liêm,...

      Quy mô và thiết kế dự án chung cư Dolphin Plaza

      Lấy ý tưởng thiết kế độc lạ với tên gọi “Vườn trong nhà - Nhà trong vườn”, dự án Dolphin Plaza đã đạt giải thưởng về Công trình Kiến trúc Quốc gia năm 2012. Dự án sở hữu 4 tòa nhà xòe rộng như đuôi cá, thiết kế này đảm bảo mọi ngóc ngách căn hộ trong dự án sẽ đón được ánh sáng tự nhiên cũng như không khí trong lành.

      Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo này cũng sẽ góp phần mở rộng tầm nhìn của từng căn phòng giúp người dân có thể ngắm nhìn quang cảnh quận Nam Từ Liêm nói riêng cũng như toàn thành phố Hà Nội nói chung, từ đó làm xoa dịu những áp lực sau ngày làm việc mệt mỏi của quý cư dân.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-2

      Chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Batdongsan)

      Dự án được quy hoạch trên mảnh đất có tổng diện tích là 9,51ha với mật độ xây dựng chỉ 36%, điều này sẽ mang đến không gian sống vô cùng thoáng đãng cho người dân. Với 4 tòa nhà có chiều cao 28 tầng, Dolphin Plaza mang đến cho thị trường khoảng 377 căn hộ cao cấp cùng 8 căn penthouse thời thượng.

      Sở hữu đa dạng loại hình căn hộ từ 3 đến 4 phòng ngủ có diện tích dao động từ 115,7m2 - 174,7m2, Dolphin Plaza hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. Đặc biệt, bên trong mỗi căn hộ đều được lắp đặt hệ thống an ninh Home Automation thông minh nhằm tăng cường và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mỗi hộ gia đình.

      Nhắc đến Dolphin Plaza, chúng ta không thể không nhắc đến những tiện ích có “một không hai” của dự án. Dự án có 2 tầng hầm gửi xe với sức chứa lớn cùng hệ thống an ninh hoạt động 24/7 giúp việc đỗ - gửi xe của người dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Không chỉ vậy, bên trong dự án còn sở hữu: hệ thống phòng tập gym và yoga, bể bơi ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, vườn cây nối liền với sảnh thang máy,... tạo điều kiện cho người dân vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa được đắm mình vào thiên nhiên trong lành.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Dolphin Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường trung học cơ sở gần chung cư Dolphin Plaza

      Trường THCS Trung Hòa

      • Địa chỉ: Số 3 ngõ 22 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 04 378 315 95
      • Khoảng cách từ địa chỉ chung cư Dolphin Plaza tới trường THCS Trung Hòa: Khoảng 4,9km.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-3

      Trường THCS Trung Hòa (Nguồn: Giaoduc)

      Trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển, trường THCS Trung Hòa đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội nhờ chất lượng dạy và học đạt chuẩn Quốc gia. Hướng tới mục tiêu cốt lõi xây dựng một môi trường học “Thân thiện và Hiện đại”, nhà trường đã và đang nỗ lực cải thiện cơ sở vật chất sao cho phòng học luôn thoáng mát và được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đảm bảo xây dựng những tiết học bổ ích và thú vị.

      Ngoài xây dựng những giờ học lên lớp, trường THCS Trung Hòa cũng là một trong những trường có hoạt động phong trào ngoại khóa đi đầu thành phố, qua đó giúp trẻ có thể phát triển toàn diện.

      Bên cạnh đó, trường THCS Trung Hòa còn được biết đến với đội ngũ giảng viên chất lượng, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn trong đó có 23% giáo viên đã tốt nghiệp bằng Thạc sĩ. Toàn bộ giáo viên cũng như công nhân viên nhà trường luôn tận tâm, tận tụy vì những mầm non tương lai của đất nước.

      Trường THCS Dịch Vọng

      • Địa chỉ: Số 86 Chùa Hà, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 04 793 1584
      • Khoảng cách từ địa chỉ chung cư Dolphin Plaza tới trường THCS Dịch Vọng: khoảng 3,3km.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-4

      Trường THCS Dịch Vọng (Nguồn: Trung tâm Gia sư Thăng Long Hà Nội)

      Năm 2012, trường THCS Dịch Vọng đã đạt danh hiệu “Trường đạt chuẩn Quốc gia” và đạt “Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3”, điều này đã khẳng định vị thế của nhà trường sau suốt 68 năm hình thành và phát triển.

      Nhà trường luôn chú trọng xây dựng phòng học với những trang thiết bị hiện đại và tối tân nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên và học sinh. Ngoài ra, trong khuôn viên nhà trường còn sở hữu: sân bóng, sân chơi cùng bể bơi nhằm khuyến khích các hoạt động thể thao ngoài trời của các em học sinh. Hệ thống thư viện điện tử cũng được nhà trường chú trọng phát triển nhằm hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập tại nhà trường.

      Trường THCS Dịch Vọng cũng sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với các em học sinh. Bên cạnh những giờ học lên lớp, giáo viên nhà trường cũng mở các lớp bồi dưỡng những em học sinh có sức học kém hơn, từ đó giúp các em bổ sung thêm kiến thức và nâng cao khả năng của bản thân.

      Trường THCS Mỹ Đình 2

      • Địa chỉ: 254 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Số điện thoại liên hệ: 024 6292 2320
      • Khoảng cách từ địa chỉ chung cư Dolphin Plaza tới trường THCS Mỹ Đình 2: Khoảng 1,4km.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-trung-5hoc-co-so-nao-onehousing-

      Trường THCS Mỹ Đình 2 (Nguồn: VietnamNet)

      Trường THCS Mỹ Đình 2 là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử dạy và học trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng xây dựng những giờ học hữu ích giúp các em học sinh có đầy đủ kiến thức, hành trang. Điều này có thể kiểm chứng qua thành tích năm học 2022 - 2023, tỉ lệ đỗ cấp 3 của các em học sinh là 100%. Bên cạnh đó nhà trường cũng sở hữu nhiều bằng khen, giấy khen của Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội vì thành tích dạy - học chất lượng.

      Ngoài ra, trường THCS Mỹ Đình 2 có sở hữu một hệ thống phòng học đa năng (các phòng thực hành môn Vật lí, Tin học, Hóa học,...) được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến giúp các em học sinh có những giờ học thú vị hơn. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên của nhà trường có chuyên môn cao và vô cùng tận tâm. Các thầy các cô cũng tự chuẩn bị đạo cụ nhằm hỗ trợ các em học sinh có thể tiếp cận với môn học môn cách dễ dàng hơn.

      Cập nhật giá bán căn hộ Dolphin Plaza và trải nghiệm công cụ định giá từ OneHousing

      Giá bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza đang dao động ở mức 33,68 - 39,67 triệu đồng/m2; tương đương với khoảng 4,28  - 6,82 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, cập nhật T9/2023). Mức giá này khá phù hợp với những gia đình nhiều thành viên với thu nhập từ trung bình tới trung bình - khá.

      Bên cạnh đó, hiện tại thị trường bất động sản ở khu vực Nam Từ Liêm đang vô cùng sôi động do quá trình đô thị hóa ở địa phương được đẩy mạnh. Điều này sẽ dẫn tới những biến động về giá mà quý cư dân cũng như các chủ đầu tư cần lưu tâm. Hiểu được tâm lý đó, OneHousing cho ra mắt công cụ phân tích & so sánh dự án bất động sản (BĐS)

      Tính năng so sánh Bất động sản với dữ liệu từ hơn 400 dự án BĐS tại Hà Nội và Hưng Yên của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn đưa ra quyết định chính xác hơn.

      • Hỗ trợ lựa chọn chính xác: Người mua BĐS có thể so sánh và đánh giá dễ dàng, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm.
      • Tiết kiệm thời gian và công sức: Cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, vị trí, tiện ích và quy hoạch hạ tầng giúp người mua có cái nhìn tổng quan nhanh chóng.
      • Hiểu rõ hơn về giá trị BĐS: Giúp người mua tìm hiểu về các yếu tố quan trọng như tiện ích, chất lượng bàn giao và quản lý dự án.
      • Dữ liệu đáng tin cậy: Tính năng này sử dụng dữ liệu từ hơn 1.000.000 BĐS trong 10 năm qua, đảm bảo tính xác thực của thông tin, hỗ trợ quyết định mua BĐS một cách tự tin.

      Tổng kết lại, OneHousing vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về những ngôi trường trung học cơ sở gần dự án chung cư Dolphin Plaza. Mong rằng bài viết trên đã giải đáp được những thắc mắc của quý độc giả, đồng thời giúp việc lựa chọn một căn hộ để sinh sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá vé bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương