Chung cư D’Lusso địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí dự án này

      Chung cư D’Lusso địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí dự án này

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/09/2023
      Bạn đang tìm hiểu về dự án chung cư D’Lusso? Bạn có ý định mua nhà hoặc đầu tư bất động sản ở khu vực này? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

      D’Lusso là dự án bất động sản nổi bật trong năm 2023, vị trí tọa lạc đắc địa vô cùng thu hút các chủ đầu tư. Chung cư TP HCM D’Lusso nổi tiếng với những căn hộ thiết kế thông minh, sở hữu không gian sống ven sông thoáng mát. Hiện nay, dự án D’Lusso đang được bàn giao sổ hồng cho các cư dân sau 5 tháng bàn giao nhà ở. Hãy cùng One Housing đi tìm hiểu về dự án D’Lusso này nhé!

      chung-cu-dlusso-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-du-an-nay-n17t-onehousing-1

      Chung cư D’Lusso khu vực đáng sống nhất Quận 2 (Nguồn: Hoozing)

      Căn hộ chung cư D’Lusso TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ của dự án D’Lusso 

      Chung cư TP Thủ Đức D’Lusso nằm ở Quận 2, địa chỉ chính xác là số 9 đường Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư của dự án này là Điền Phúc Thành - Đây là chủ đầu tư của dự án Centana Thủ Thiêm nằm gần ngay dự án D'Lusso. 

      Đây là dự án được xây dựng trên khu đất rộng 11.513.1m2 đưa ra thị trường 461 căn hộ ven sông Giồng Ông Tố. View thoáng mát cùng với đa dạng các tiện ích hấp dẫn tại đây thu hút đông đảo chủ đầu tư. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống chạm đến thiên nhiên. Sự tiện nghi chuẩn phong cách sống nghỉ dưỡng trong lòng thành phố Hồ Chí Minh.

      chung-cu-dlusso-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-du-an-nay-n17t-onehousing-1

      Dự án D’Lusso - Kiến tạo không gian sống mới mẻ (Nguồn: Angialand)

      Tiềm năng từ vị trí của dự án D’lusso 

      Dự án chung cư TP HCM D'Lusso ven sông tọa lạc tại trung tâm của Quận 2 sở hữu nhiều tiềm năng. Vậy ưu điểm và nhược điểm của dự án này là gì? Liệu có đáng để chủ đầu tư chọn mua chung cư D’Lusso hay không?

      Đánh giá vị trí dự án D'Lusso

      Đây là dự án hiếm hoi sở hữu được vị trí đẹp trên thị trường tại thời điểm hiện nay. Chung cư TP Thủ Đức D’Lusso nằm ở trung tâm Quận 2, nút giao giữa Nguyễn Thị Định và An Phú. Kế bên dòng sông Giồng Ông Tố và liền kề ngay với đại lộ Mai Chí Thọ. 

      • Vị trí này sẽ giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất 15 - 20 phút. 
      • Trong tương lai việc di chuyển đến Cảng Hàng Không Long Thành trở nên thuận lợi.
      • Vị trí địa lý khiến cho các cư dân D’Lusso sinh sống tại chung cư Thành phố Thủ Đức có tầm nhìn tuyệt đẹp, môi trường sống lành mạnh.

      Điểm bất lợi về vị trí của dự án D’Lusso là khả năng lưu thông bị hạn chế bởi tình trạng ùn tắc giao thông. Đặc biệt vào những khung giờ cao điểm sẽ khó khăn khi di chuyển. Vì vậy, người mua cần cân nhắc kỹ về điểm hạn chế này.

      Đánh giá hạ tầng khu vực dự án D'Lusso

      Một trong những khu vực của thành phố Hồ Chí Minh được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông là dự án D'Lusso. Cư dân sinh sống tại chung cư D’Lusso được tận hưởng hệ thống cơ sở chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao nhất.

      • Hệ thống giao thông thuận tiện xung quanh dự án D’Lusso: Nút giao Mỹ Thủy, Cầu Cát Lái, Đường Song Hành cao tốc, đường Vành đai 2, Nút giao An Phú.
      • Bên cạnh đó, có một số dự án sẽ được mở rộng và nâng cấp chất lượng hạ tầng như: đường Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, …

      Đánh giá tiện ích và dự án D'Lusso

      Chung cư D’Lusso là một dự án cao cấp cung cấp cho cư dân những tiện ích đẳng cấp và chất lượng. Điều này đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Vì vậy chủ đầu tư muốn xây dựng không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

      • Các loại hình tiện ích như hồ bơi vô cực trên cao, sky-gym, cabana phủ xanh, sky garden, pool bar chìm, quảng trường. Dự án này mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.
      • Tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp ngoại khu vực như hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, …

      Cần lưu ý về các tiện ích của nội khu của dự án D’Lusso bởi vì sẽ khó đáp ứng được nhu cầu 461 cư dân. Bên cạnh đó, dự án nằm ở khu vực có mật độ giao thông sầm uất. Việc bị ảnh hưởng đến môi trường sống là điều không tránh khỏi. Một số rủi ro kể đến như ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn, nguy hiểm do tai nạn giao thông, ..

      chung-cu-dlusso-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-du-an-nay-n17t-onehousing-1

      Đánh giá những yếu tố quan trọng từ vị trí địa lý của dự án D’Lusso (Nguồn: SSGLAND)

      Cập nhật giá bán của chung cư D’Lusso mới nhất

      Theo như thông tin được cập nhật mới nhất tại website Batdongsan T9/2023, giá bán các căn hộ tại chung cư D’Lusso từ 55 – 60 triệu đồng/m2. Dưới đây sẽ là mức giá chi tiết dành cho từng loại căn hộ khác nhau:

      • Căn hộ từ 1 phòng ngủ sẽ tương ứng giá căn hộ từ 3 tỷ đồng/căn. 
      • Căn 2 phòng ngủ sẽ có giá khoảng 4 tỷ đồng/căn. 
      • Căn hộ có từ 3 phòng ngủ sẽ có giá từ 5.9 - hơn 6 tỷ đồng/ căn. 
      • Đặc biệt, shop house sẽ có giá dao động từ hơn 5 tỷ đồng - hơn 13 tỷ đồng/ căn.

      Bài viết trên đây đã chia sẻ địa chỉ chung cư D’Lusso đến với các chủ đầu tư. Cùng với đó là sự đánh giá về những ưu điểm và nhược điểm từ vị trí địa lý của dự án này. Nếu như bạn muốn được tư vấn chi tiết thì liên hệ ngay với One Housing nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học FPT, quận 9 TP Thủ Đức

      Top 5 căn hộ chung cư phù hợp cho sinh viên thuê mùa tựu trường tại làng đại học Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương