Top 5 căn hộ chung cư phù hợp cho sinh viên thuê mùa tựu trường tại làng đại học Thủ Đức

      Top 5 căn hộ chung cư phù hợp cho sinh viên thuê mùa tựu trường tại làng đại học Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Làng đại học Thủ Đức tập trung nhiều trường đại học có tiếng tại TPHCM, vì thế nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại làng đại học Thủ Đức rất cao. Nếu các bạn sinh viên chưa tìm được nơi ở phù hợp, có thể tham khảo 5 dự án căn hộ chung cư sau đây.

      Hiện tại, mức giá thuê căn hộ chung cư tại quận Thủ Đức rất đa dạng, nhiều mức giá phù hợp với tài chính và điều kiện của các bạn sinh viên. Dưới đây là 5 căn hộ chung cư có mức giá cho thuê phù hợp với các bạn sinh viên tại làng đại học Thủ Đức. 

      Công bố điểm chuẩn của các trường đại học

      Vào sáng ngày 23/8/2023 có hơn 100 trường đã công bố điểm chuẩn đại học, thấp nhất là 15 còn cao nhất là 29,42 điểm. Đối với các trường đại học nằm ở làng đại học Thủ Đức thì mức điểm chuẩn từ 17 đến 27 điểm. (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Nhìn chung thì mức điểm chuẩn năm nay có phần giảm nhẹ so với năm 2022, vì thế mà cơ hội đậu đại học của các sĩ tử ngày càng cao hơn. Làng đại học Thủ Đức gồm nhiều trường đại học nổi tiếng với chất lượng giảng dạy tốt, môi trường học tập thân thiện, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật và cơ hội hợp tác quốc tế, Làng đại học Thủ Đức thu hút nhiều sinh viên và giảng viên từ khắp nơi.

      Sinh viên làng đại học Thủ Đức nên thuê căn hộ ở đâu để thuận tiện di chuyển?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư gần làng đại học Thủ Đức

      Thị trường bất động sản cho thuê đang sôi động trước mùa tựu trường, đặc biệt tại TP. HCM và các quận nội thành như quận 3, 7, 9, 10, Thủ Đức. Theo số liệu từ Batdongsan cho thấy nhu cầu tìm thuê nhà trọ tại quận 9, Thủ Đức, và TP. Dĩ An đã tăng cao trong quý II, với tăng trưởng lần lượt là 13%, 10%, và 20% so với 3 tháng đầu năm.

      top-5-can-ho-chung-cu-phu-hop-cho-sinh-vien-thue-mua-tuu-truong-tai-lang-dai-hoc-thu-duc-onehousing-1

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại gần làng đại học Thủ Đức ngày càng tăng cao (Nguồn: Batdongsan)

      Theo nguồn thông tin từ Batdongsan, giá thuê căn hộ chung cư trung cấp và bình dân giao động từ 4 - 6 triệu đồng/tháng. Đối với sinh viên và người lao động, mức giá thuê phụ thuộc vào nội thất và diện tích. 

      Top 5 căn hộ chung cư phù hợp cho sinh viên thuê mùa tựu trường tại làng đại học Thủ Đức

      Chung cư Bcons Green View

      Dự án Bcons Green View do Chủ Đầu Tư Bcons thực hiện tại trung tâm hành chính của TP. Dĩ An, Bình Dương, có vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. Dự án này được kết nối tốt với các khu vực quan trọng trong Dĩ An, TP. Hồ Chí Minh và Biên Hòa. Nằm cách làng đại học Thủ Đức 2.1km và trong bán kính 4km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận Trung tâm hành chính Dĩ An, Xa Lộ Hà Nội, siêu thị Big C, Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ, chợ Đông Hoà, khu du lịch Suối Tiên, khu Công Nghệ Cao, Bến Xe Miền Đông mới và nhiều tiện ích khác.

      top-5-can-ho-chung-cu-phu-hop-cho-sinh-vien-thue-mua-tuu-truong-tai-lang-dai-hoc-thu-duc-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Bcons Green View (Nguồn: Bcons)

      Với vị trí và kết nối thuận lợi như vậy, Bcons Green View hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân, với sự tiện lợi của mọi tiện ích và dịch vụ quan trọng ngay trong tầm tay. Mức giá thuê căn hộ chung cư Bcons Green View hiện nay dao động từ 3,5 - 8 triệu/tháng tùy vào nội thất có trong căn hộ. (Nguồn: Homedy, T9/2023).

      Chung cư The East Gate

      Dự án The East Gate có 2 mặt tiền, nằm tại đường lớn Tân Lập và vành đai làng đại học Thủ Đức. Vị trí của chung cư The East Gate cách làng đại học Thủ Đức 3,1km, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến khu công nghệ cao của quận 9 và quận 2 thông qua trục xa lộ Hà Nội.

      top-5-can-ho-chung-cu-phu-hop-cho-sinh-vien-thue-mua-tuu-truong-tai-lang-dai-hoc-thu-duc-onehousing-3

      Căn hộ chung cư The East Gate phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng (Nguồn: ODT)

      The East Gate tận dụng vị trí đắc địa để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Thiết kế căn hộ thông minh cho phép tận hưởng tầm nhìn tốt và cảnh quan xung quanh từ mỗi căn hộ. Đội ngũ quản lý căn hộ hoạt động 24/24, đảm bảo an ninh tốt và mang lại sự yên bình cho cư dân. Mức giá thuê căn hộ chung cư The East Gate giao động từ 4 - 7, 5 triệu/tháng. (Nguồn: BĐS, T9/2023).

      Chung cư Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park nằm tại địa chỉ 512 đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, thành phố Thủ Đức, là một lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh muốn mua nhà cho con với tiềm năng phát triển tri thức. Dự án có vị trí thuận lợi, di chuyển đến các trường đại học, khu công nghiệp và khu công nghệ cao chỉ mất từ 10 - 15. Vinhomes Grand Park nằm gần khu công nghệ cao với nhiều tập đoàn quốc tế và công ty uy tín, tạo ra nhiều cơ hội làm việc cho cư dân, đặc biệt là các sinh viên mới tốt nghiệp. 

      Dự án này không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn là một đại đô thị kiểu mẫu với nhiều tiện ích đẳng cấp từ Tập đoàn Vingroup, bao gồm bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (lớn nhất TP. HCM), trường quốc tế liên cấp Vinschool, dịch vụ xe buýt điện Vinbus, bến du thuyền Manhattan Glory và công viên ven sông quy mô 36ha.

      top-5-can-ho-chung-cu-phu-hop-cho-sinh-vien-thue-mua-tuu-truong-tai-lang-dai-hoc-thu-duc-onehousing-4

      Căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Grand Park có tầm view thoáng đãng (Nguồn: Vinhomescitys)

      Tất cả các hoạt động hàng ngày như mua sắm, ăn uống, giải trí, và rèn luyện sức khỏe đều được đáp ứng ngay trong khu đô thị, không cần phải di chuyển xa. Đối với các gia đình có con cái, Vinhomes Grand Park cung cấp môi trường sống lành mạnh, văn minh, và không gian vui chơi và học tập chất lượng cao. Điều này cho phép phụ huynh thư giãn và tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng như khi ở các nhà phố thông thường.

      Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ cho thuê khác nhau, mức giá thuê căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 chỉ từ 4,2 - 11,5 triệu/tháng. Các căn hộ có diện tích lớn, nội thất đầy đủ thì giá thuê sẽ cao hơn. 

      Chung cư Phú Đông Premier

      Dự án chung cư Phú Đông Premier tọa lạc số 42 Lê Trọng Tấn, An Bình, Dĩ An, Bình Dương do Công ty TNHH Sài Gòn Việt Mỹ làm chủ đầu tư. Chung cư Phú Đông Premier cách đại lộ Phạm Văn Đồng (một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn) khoảng 500m và cách làng đại học Thủ Đức chỉ có 4,2km. 

      top-5-can-ho-chung-cu-phu-hop-cho-sinh-vien-thue-mua-tuu-truong-tai-lang-dai-hoc-thu-duc-onehousing-5

      Chung cư Phú Đông Premier mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân (Nguồn: Phú Đông Group)

      Phú Đông Premier mang đến các căn hộ hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi để tạo nên tổ ấm cho gia đình cư dân. Dự án được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện đại bậc nhất, bao gồm hàng rào cây xanh, khu chào đón sang trọng, hồ bơi theo phong cách resort, hệ thống an ninh 3 lớp, khu ẩm thực BBQ, quán cafe ngoài trời, khu tắm nắng, phòng tập Yoga và Gym, ban công với tầm nhìn ra thành phố, và các tiện ích dành cho người cao tuổi và trẻ em.

      Các căn hộ tại chung cư Phú Đông Premier hiện được cho thuê với mức giá từ 6 - 9,38 triệu/tháng. (Nguồn: BĐS, T9/2023).

      Chung cư Iris Tower

      Chung cư Iris Tower - Block B thuộc dự án Park View Bình Dương và nằm trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, TP. Thuận An. Vị trí của dự án được đánh giá là khá đắc địa với 2 mặt tiền và gần trục Đại lộ Bình Dương và cách làng đại học Thủ Đức 5,2km. Khu vực xung quanh dự án đã có sự hình thành của khu dân cư đông đúc nhưng vẫn duy trì sự yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ khu công nghiệp hoặc xe tải nặng. Cư dân tại khu căn hộ Iris Tower dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như chợ, bệnh viện, trung tâm thương mại, và khu công nghiệp.

      top-5-can-ho-chung-cu-phu-hop-cho-sinh-vien-thue-mua-tuu-truong-tai-lang-dai-hoc-thu-duc-onehousing-6

      Thiết kế hiện đại trong căn hộ chung cư Iris Tower (Nguồn: Dhomes)

      Chung cư Iris Tower nổi bật với 3 công viên xanh rộng lớn có tổng diện tích lên đến 5.000m2, tạo ra không gian sống trong lành và mát mẻ cho cư dân. Cộng đồng cư dân được thiết kế với phòng đọc sách và phòng tiếp khách có wifi miễn phí để họ có thể tận hưởng không gian thư giãn.

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích khác như sân thể thao, khu vườn nướng BBQ, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, quảng trường nghệ thuật, sảnh chờ…Tất cả được thiết kế hài hòa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giải trí và vui chơi của cư dân. Các căn hộ tại chung cư Iris Tower rất hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho cư dân sử dụng. Mức giá thuê căn hộ chung cư Iris Tower hiện đang giao động từ 3,93 - 6,5 triệu/tháng (Nguồn: BĐS, T9/2023).

      Trên đây là top 5 dự án chung cư phù hợp với các bạn sinh viên có nhu cầu thuê căn hộ gần làng đại học Thủ Đức. Hy vọng với các thông tin mà OneHousing chia sẻ, các bạn có thể chọn lựa được dự án chung cư phù hợp với điều kiện của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Grand Park tới làng Đại học Thủ Đức

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương