Chung cư Diamond Riverside quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Diamond Riverside quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/08/2023
      Địa chỉ chung cư Diamond Riverside quận 8 chính xác ở đâu? Vị trí này ảnh hưởng như thế nào đến đời sống của cư dân? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Nằm trong cụm dự án cửa Tây của thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Diamond Riverside sở hữu một vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi. Đây là những điều thu hút các nhà đầu tư cũng như dân cư sinh sống tại đây. Vậy chung cư Diamond Riverside quận 8 có địa chỉ chính xác ở đâu? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      chung-cu-diamond-riverside-quan-8-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Diamond Riverside quận 8 (Nguồn: Địa ốc đáng mua Sài Gòn)

      Chủ đầu tư của chung cư Diamond Riverside là ai?

      Chung cư Diamond Riverside có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy (577) và Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP Hồ Chính Minh (CII). Đây đều những công ty uy tín, đã đầu tư và đưa vào sử dụng rất nhiều dự án bất động sản chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính pháp lý của chung cư Diamond Riverside.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Diamond Riverside

      Chung cư Diamond Riverside được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 41.497m2, mật độ xây dựng là 35%. Chung cư Diamond Riverside quận 8 bao gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng, cung cấp 1.668 căn hộ và có quy mô dân số khoảng 5.180 người.

      Địa chỉ chung cư Diamond Riverside

      Một trong những ưu điểm nổi bật của chung cư Diamond Riverside đó chính là vị trí đắc địa khi nằm ngay khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố.

      Cụ thể: Chung cư Diamond Riverside có địa chỉ chính xác nằm tại 1646A Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP.HCM.

      Nơi đây tập trung rất nhiều dự án bất động sản nổi bật của thành phố, khu vực dân trí cao, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hoàn hảo, được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt.

      chung-cu-diamond-riverside-quan-8-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chung cư Diamond Riverside (Nguồn: Rever)

      Nằm trong cụm dự án City Gate Towers, từ chung cư Diamond Riverside cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm của thành phố như quận 1, 4, 5, 7, 2, 6, 10, Tân Bình, Bình Thạnh,...Bên cạnh đó, nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt với hệ thống giao thông hiện đại, phát triển, thông thoáng, hạn chế ùn tắc giao thông khi di chuyển.

      Chỉ mất 15 phút di chuyển, từ chung cư Diamond Riverside cư dân có thể đến chợ Bến Thành, Hầm Thủ Thiêm, các trường đại học lớn như FPT, RMIT,...35 phút để đến Sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông. Đặc biệt, phía Tây của dự án còn tiếp giáp với địa lộ Đông Tây - tuyến đường đẹp nhất và rộng nhất của TP.HCM hiện tại, phía Bắc và phía Đông tiếp giáp với đường quy hoạch có lộ giới 12m và phía Nam là đường Vành Đai.

      Thiết kế căn hộ chung cư Diamond Riverside

      Chung cư Diamond Riverside cung cấp 1.668 căn hộ với hai loại sản phẩm chính là căn hộ 2PN có diện tích 72m2 và căn hộ 3PN có diện tích 85m2. Các căn hộ đều được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu không gian sử dụng đồng thời với các cửa sổ, ban công hướng ra ngoài có tác dụng đón nắng và ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, tạo không gian sống thoáng mát, thoải mái cho gia chủ.

      Các căn hộ tại chung cư Diamond Riverside đều có thiết kế phòng khách và phòng bếp liền nhau, không có vách ngăn từ đó tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn hộ. Các căn hộ khi được bàn giao đều được hoàn thiện đầy đủ nội thất theo phong cách Nhật Bản với sàn gỗ, tủ bếp, kệ bếp gỗ 100%.

      chung-cu-diamond-riverside-quan-8-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Diamond Riverside (Nguồn: Rever)

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Diamond Riverside đang được giao bán trên trang web Bất động sản với mức giá khoảng 28 - 38 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 2,4 đến 3,5 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 05/08/2023). Mức giá này được đánh giá lý tưởng để bạn sở hữu một căn hộ chung cư quận 8 đầy đủ các tiện ích.

      Tiện ích tại chung cư Diamond Riverside

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, thoải mái, riêng tư chung cư Diamond Riverside trang bị đầy đủ hệ thống thang máy tốc độ cao, an ninh, lễ tân 24/24, hệ thống camera giám sát hành lang - lối đi cực kỳ an toàn.

      Bên cạnh các tiện ích cơ bản, cư dân tại chung cư Diamond Riverside còn được tận hưởng các tiện ích khác như hồ bơi trên cao, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, các phòng tập gym, yoga, spa, sân vui chơi các bạn nhỏ, chắc chắn đem đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

      Ngoài các tiện ích nội khu nổi bật, vị trí thuận lợi ngay đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Metro Bình Phú, hệ thống bệnh viện và trường học các cấp, cùng với đó là các tiện ích khác tại các khu đô thị gần dự án.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án cũng như địa chỉ chung cư Diamond Riverside bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm mua căn hộ chung cư quận 8.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Dream Home Palace quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Diamond Lotus Phúc Khang quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương