Chung cư Diamond Centery quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Diamond Centery quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/08/2023
      Dự án chung cư Diamond Centery quận Tân Phú có địa chỉ cụ thể ở đâu và có những tiện ích gì, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Chung cư Diamond Centery là một trong những mảnh ghép cuối cùng của phân khu Diamond, tọa lạc tại khu vực trung tâm của Khu đô thị Celadon City. Vậy dự án chung cư có địa chỉ cụ thể ở đâu và mang đến những tiện ích gì cho cư dân, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Diamond Centery

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án Chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là Công ty Cổ phần Gamuda Land Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2008 với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Gamuda Land Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Gamuda Berhad, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Malaysia.

      Gamuda Land Việt Nam đã triển khai nhiều dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, bao gồm:

      • Khu đô thị Gamuda City - Hà Nội
      • Khu đô thị Celadon City - Hồ Chí Minh
      • Khu đô thị Gamuda Gardens - Hà Nội
      • Khu đô thị Gamuda City - Đà Nẵng
      • Khu đô thị Gamuda City - Hải Phòng

      Gamuda Land Việt Nam được đánh giá là một chủ đầu tư uy tín với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án của Gamuda Land Việt Nam đều được xây dựng với chất lượng cao và được bàn giao đúng tiến độ. Gamuda Land Việt Nam cũng rất chú trọng đến việc phát triển các tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      chung-cu-diamond-centery-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư quận Tân Phú - Diamond Centery (Nguồn: celadoncity)

      Hạ tầng quy hoạch

      Khu đô thị Diamond Centery hướng đến việc trở thành một khu đô thị đẳng cấp quốc tế, nhưng vẫn giữ được sự tinh hoa văn hóa Á Đông thông qua chủ đầu tư Gamuda Land. Dự án này mang đến cho cư dân không gian sống riêng tư, thoải mái và xa lánh nhịp sống đô thị vội vã. Kiến trúc của công trình tại đây lấy cảm hứng từ ba yếu tố thiên nhiên chính là nước, gỗ và cát, tạo nên sự hài hòa độc đáo.

      Ưu điểm của dự án bao gồm quy hoạch thông minh, thiết kế sang trọng, tiện ích hoàn chỉnh và đặc biệt là mật độ dân cư ở mức thấp so với Celadon City, nội khu lân cận.

      Với tổng diện tích hơn 2 ha, 70% không gian dành cho hệ sinh thái cảnh quan riêng, bao gồm nhiều tiện ích nội bộ nhằm mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và bền vững cho cư dân. Trung bình, mỗi cư dân tại Diamond Centery có khoảng 18m2 để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Đối với yếu tố về riêng tư và an ninh, dự án Diamond Centery đã công bố hệ thống an ninh hiện đại với 6 lớp hàng rào cùng hệ thống cảnh báo nguy hiểm, phòng cháy chữa cháy tiên tiến. Hệ thống đường đi trong dự án sẽ được lắp đặt hệ thống phân luồng phương tiện tự động, giúp hạn chế tối đa hiện tượng ùn tắc. Ngoài ra, khu vực khuôn viên bao quanh các tòa nhà cũng tạo môi trường sống thân thiện và an toàn bằng cách cách ly khỏi khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn từ thành phố.

      Thiết kế căn hộ

      Trong khu đô thị Diamond Centery, mỗi căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa cửa sổ và ban công để hòa hợp với thiên nhiên. Phong cách chủ đạo của các không gian này mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Tuy vậy, từ các đường nét và cách bài trí ở từng căn hộ đều quan tâm đến sự tinh tế, ấm áp và gần gũi như một tổ ấm hạnh phúc.

      Riêng phân khu Penthouse khẳng định vị thế là các tuyệt tác biệt thự trên không của riêng mình. Mỗi căn Penthouse tại Diamond Centery đều có những thiết kế riêng biệt, đồng thời sở hữu tầm nhìn đắt giá và bắt trọn nét đẹp của Celadon City.

      Dự án chung cư Diamond Centery với thiết kế cụ thể của các mẫu căn hộ chung cư như sau:

      • Căn hộ tiêu chuẩn (714 căn):
      • Loại 1: Diện tích từ 79 - 88.4m2 với 2 phòng ngủ.
      • Loại 2: Diện tích từ 111.3 - 111.6m2 với 3 phòng ngủ.
      • Duplex (12 căn) có diện tích 147.1m2 với 3 phòng ngủ.
      • Penthouse (20 căn) có diện tích từ 199.3 - 270.5m2 với 4 phòng ngủ.

      chung-cu-diamond-centery-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Diamond Centery sang trọng và hiện đại (Nguồn: celadoncity)

      Chung cư Carillon 5 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết địa chỉ chung cư Diamond Centery

      Diamond Centery - Quận Tân Phú là dự án chung cư cao cấp thuộc TP.HCM, với địa chỉ chính xác tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

      Phân tích vị trí của dự án Diamond Centery

      Dự án Diamond Centery có vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây của TP.HCM. Khu vực này tiếp giáp đường Bình Long và 19/5 về phía Tây, Lê Trọng Tấn về phía Bắc, và vành đai Tân Thắng về phía Đông và Nam. Với vị trí tốt, cư dân tại đây dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm và các địa điểm quan trọng trong thành phố.

      Kết nối giao thông và tiện ích ngoại khu: Nhanh chóng và thuận tiện

      Dự án Diamond Centery có sự kết nối giao thông thuận tiện, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu như:

      • Cách chợ Sơn Kỳ chỉ 3 phút đi xe.
      • Đến Đại học Công nghiệp Thực phẩm mất 7 phút.
      • Siêu thị BigC Trường Chinh cách đó 10 phút.
      • Uỷ ban Nhân dân Quận Tân Phú khoảng 15 phút.
      • Tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương cách đó 16 phút.
      • Sân Golf Tân Sơn Nhất mất 16 phút.
      • Bệnh viện Thống Nhất cách đó 21 phút.
      • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách khoảng 23 phút.

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu chuẩn quốc tế từ khu đô thị Celadon City và các khu vực lân cận như:

      • Công viên rộng 16ha.
      • Công viên Tao Đàn.
      • Công viên Đầm Sen.
      • Trung tâm văn hóa với làng ẩm thực của 3 miền.
      • Khu phức hợp thể thao.
      • Trường Mầm non Mable Bear.
      • Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh.
      • Trường THCS Tôn Thất Tùng.
      • Trường THPT Lê Trọng Tấn.
      • Trung tâm mua sắm Aeon Mall.

      chung-cu-diamond-centery-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Chung cư Diamond Centery tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận Tân Phú (Nguồn: celadoncity)

      Khu vực tiếp giáp xung quanh

      Khu vực tiếp giáp xung quanh Diamond Centery là một khu vực phát triển và có nền kinh tế sôi động. Tiếp giáp với nhiều đường giao thông lớn, dự án này hứa hẹn mang đến lợi ích và giá trị lớn cho cư dân.

      Tuy nhiên, điều này cũng gây ra những tác động như: tăng cường cạnh tranh trong thị trường bất động sản, tăng áp lực phát triển các hạ tầng và giao thông và có thể ảnh hưởng đến môi trường sống.

      Tác động đến đời sống cư dân và giá trị bất động sản như thế nào?

      Với vị trí đắc địa và sự kết nối thuận tiện, Diamond Centery hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Tích hợp nhiều tiện ích ngoại khu, cư dân tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ giáo dục, y tế, mua sắm và giải trí.

      Sự phát triển của khu vực cũng tác động tích cực đến giá bán/mua/thuê chung cư ở Diamond Centery, tạo cơ hội đầu tư và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Vì sao nên sở hữu căn hộ chung cư Diamond Centery?

      Sở hữu căn hộ chung cư Diamond Centery có nhiều lý do hấp dẫn và đáng để cân nhắc. Dưới đây là những lý do nổi bật vì sao nên sở hữu căn hộ tại dự án này:

      • Vị trí đắc địa: Diamond Centery nằm tại vị trí vàng của quận Tân Phú. Tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính và giao thông thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và các tiện ích ngoại khu trong vòng tích tắc.
      • Tiện ích nội khu đẳng cấp: Dự án cung cấp một loạt tiện ích nội khu cao cấp, như sân golf Royal Centery, Chef’s Choice Kitchen, Lifestyle Lounge, A Peaceful Escape Spa và Dance Studio. Những tiện ích này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi ngay trong khuôn viên chung cư.
      • Tiện ích ngoại khu phát triển: Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân còn được tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu như các công viên lớn, trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống mỗi ngày và đáp ứng đa dạng các nhu cầu của cư dân.
      • Thiết kế thông minh và sang trọng: Căn hộ tại Diamond Centery được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và không gian. Phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, kết hợp với sự tinh tế và ấm áp trong bài trí, tạo nên không gian sống thú vị và đẳng cấp.
      • Tiềm năng đầu tư lớn: Với vị trí đắc địa và phát triển khu vực, căn hộ tại Diamond Centery hứa hẹn mang lại tiềm năng đầu tư lớn. Giá trị bất động sản có thể tăng cao trong tương lai, làm hài lòng các nhà đầu tư và chủ sở hữu.
      • Môi trường sống thân thiện: Dự án tập trung vào việc xây dựng môi trường sống thân thiện, đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Hệ thống an ninh hiện đại, không gian xanh rộng và không khí trong lành tạo nên môi trường sống lý tưởng cho gia đình.

      Qua bài chia sẻ trên của OneHousing, có thể thấy rằng: Chung cư Diamond Centery - Quận Tân Phú là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai mong muốn có một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm TP.HCM. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và tiềm năng đầu tư lớn, căn hộ tại dự án này sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Lotus Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương