Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Địa chỉ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen nhận được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu về vị trí chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen trong bài viết sau đây!

      Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen là dự án căn hộ chung cư tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều lợi thế về vị trí và cơ sở vật chất, địa chỉ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu về vị trí chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen trong bài viết sau đây!

      Thông tin nổi bật về chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Tổng quan

      Được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng căn hộ đến tiện ích, chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen sở hữu các sản phẩm chất lượng, mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Đặc biệt, nội khu chung cư được bao quanh bởi khuôn viên cây xanh, tạo nên bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Căn hộ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen đang trong quá trình mở bán (Nguồn: youhomes)

      Tính đến tháng 8/2023, các căn hộ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen đang trong quá trình mở bán (Nguồn: batdongsan). Với giá thành được đánh giá là khá mềm so với thị trường cùng vị trí đắc địa, dự án đã và đang giành được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư bất động sản.

      Quy mô và và tiện ích

      Với quy mô 5.981m2, chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen sở hữu 2 tòa nhà cao 22 tầng, cung cấp ra thị tường 850 căn hộ. Trong đó, chủ đầu tư khéo léo bố trí 2 tầng hầm gửi xe, 2 tầng dành cho các dịch vụ thương mại và 18 tầng còn lại là căn hộ chung cư.

      Đặc biệt, dự án được quy hoạch có tổ chức thành các phân khu chức năng, bao gồm:

      • Khu phố thương mại dịch vụ, các căn hộ cao cấp và cụm nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống và mua sắm.
      • Khu biệt thự cao cấp với các tiện ích phục vụ sinh hoạt được tích hợp đầy đủ bao gồm các siêu thị, khu phức hợp thể dục thể thao, trường học, trạm y tế, công viên,…

      chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Hồ bơi chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen quận Tân Phú (Nguồn: minhkhangreal)

      Chủ đầu tư

      Đơn vị đầu tư và phát triển dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen là Công ty Đại Thành - công ty hoạt động trong dự án liên quan đến chỉnh trang đô thị, căn hộ cao cấp, nhà ở cho người có thu nhập thấp và nhà ở xã hội.

      Công ty Đại thành là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen, công ty đã bàn giao dự án chung cư Hiệp Tân vào tháng 3/2021 cùng nhiều dự án khác trước đó (Nguồn: batdongsan).

      Với sự uy tín cùng nhiều dự án đã phát triển trên thị trường, chủ đầu tư Đại Thành là đơn vị đáng tin cậy để khách hàng tin tưởng đầu tư.

      Chung cư Carillon 5 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen chính xác là ở đâu?

      Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen tọa lạc tại ngã tư Âu Cơ giao với Lạc Long Quân, ngay mặt tiền đường số 226 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí nằm ở trung tâm cùng mặt tiền đường lớn, chung cư quận Tân Phú được đánh giá là khu vực đắc địa nhất cho một dự án bất động sản. Điều đó giúp cư dân tại dự án Đại Thành Cloudy Đầm Sen được thừa hưởng nhiều tiện ích mà hiếm có dự án chung cư nào sở hữu.

      chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen tọa lạc tại ngã tư Âu Cơ giao với Lạc Long Quân (Nguồn: nhatot)

      Đặc biệt, chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen còn là điểm kết nối của 2 tuyến đường trọng điểm của Tân Phú là Âu Cơ và Lũy Bán Bích. Dó đó, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến khu vực lân cận như: Bàu Cát, Ngã 4 Bảy Hiền, Mũi Tàu, tòa nhà Etown, Ngã 4 An Sương.

      Những tiềm năng về vị trí chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Vị trí sầm uất

      Điểm nổi bật đầu tiên về dự án là vị trí ngay trung tâm quận Tân Phú. Đây được xem là khu vực phát triển sầm uất nhất với nhiều tiện ích ngoại khu kề cận gồm có: khu du lịch công viên Văn hoá Đầm Sen, siêu thị, công viên cây xanh, trường đại học, trường trung học cơ sở và trung học phổ thông.

      Từ căn hộ của mình, cư dân còn có thể thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm như quận 10, quận 11, quận 5 để tiếp cận được nhiều tiện ích đa dạng hơn tại khu vực ngoài quận Tân Phú.

      chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Công viên Đầm Sen kề cận dự án (Nguồn: Gia Hung Land)

      Quy hoạch đồng bộ

      Chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen được thừa hưởng sự đồng bộ trong quy hoạch tại quận Tân Phú. Cùng các mảng xanh được chú trọng đầu tư, cư dân hoàn toàn có thể sinh hoạt trong không gian sống yên tĩnh và thoáng mát.

      Tuy vậy, khu vực vẫn đảm bảo các nhà hàng, hàng quán nhộn nhịp để phục vụ nhu cầu vui chơi và giải trí của người dân trong và ngoài quận Tân Phú.

      Tiềm năng sinh lời

      Với sự mở rộng của đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú trong những năm gần đây đều luôn trên đà phát triển. Ngày càng có nhiều chủ đầu tư bất động sản nhìn thấy được tiềm năng của quận Tân Phú và phát triển các dự án tại khu vực.

      Dự đoán trong tương lai không xa, chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen sẽ thu hút lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc. Do đó, việc sở hữu, kinh doanh mua bán và kinh doanh cho thuê tại dự án sẽ đem lại nguồn lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      Giá căn hộ chung cư chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Sơ lược về căn hộ chung cư chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Dự án chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen sở hữu 850 căn hộ hiện đại và đồng bộ. Thiết kế căn hộ đa dạng với 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 67m2 đến 97m2.

      chung-cu-dai-thanh-cloudy-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: giahungland)

      Với diện tích đủ tiêu chuẩn cùng thiết kế tối ưu hóa không gian, các căn hộ đều mang đến không gian sống thoải mái và thoáng khí, phù hợp cho những gia đình trẻ và người đi làm.

      Giá bán căn hộ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen

      Hiện tại dự án đã hoàn thiện và đang mở bán những sản phẩm căn hộ với giá thành tốt nhất. Cập nhật giá bán căn hộ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen như sau (Nguồn: batdongsan tháng 8/2023):

      Sản phẩm

      Thông tin

      Giá bán

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      65m2 - không nội thất

      1.6 tỷ đồng

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      80m2 - không nội thất

      1.68 tỷ đồng

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      69m2 - không nội thất

      1.5 tỷ đồng

      Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về vị trí và giá căn hộ chung cư Đại Thành Cloudy Đầm Sen quận Tân Phú. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý nhà đầu tư đang tìm kiếm căn hộ chung cư quận Tân Phú nói riêng và các sản phẩm bất động sản trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Lotus Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương