Chung cư D - Aqua quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư D - Aqua quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Địa chỉ chung cư D -Aqua, chung cư quận 8 chính xác ở đâu? Dự án này có những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

      Chung cư D - Aqua quận 8 là một trong những dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tại TP.HCM. Dự án với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 8, nơi kết nối giao thông thuận tiện và có nhiều tiện ích xung quanh. Vậy địa chỉ chính xác của chung cư D - Aqua quận 8 là ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chung cư D - Aqua quận 8

      Địa chỉ chung cư D - Aqua ở đâu?

      Chung cư quận 8, D - Aqua có địa chỉ cụ thể tại 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP HCM.

      Vị trí tọa lạc dự án chung cư D Aqua Quận 8 trên tuyến đường Bến Bình Đông hướng về tam giang sông Sài Gòn – kênh Đôi, kênh Tàu Hủ – là khu vực giao hoà kiến trúc thành phố xưa – nay. Đây cũng là khu vực đắc địa của trung tâm quận 8 với hạ tầng đồng bộ và thương mại dịch vụ phát triển mạnh, có ưu thế kết nối với trục đường Võ Văn Kiệt.

      Vì vậy, cư dân tại dự án D-Aqua thuận tiện di chuyển theo đường Võ Văn Kiệt đi về trung tâm quận 1 và quận 6 nhanh chóng trong khoảng 10 phút, đồng thời di chuyển dễ dàng và thuận tiện đến khu vực trung tâm khác của Sài Gòn.

      chung-cu-d-aqua-quan-8-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Địa chỉ chung cư D - Aqua (Nguồn D - Aqua)

      Tiện ích kết nối khi chọn sống tại chung cư D - Aqua

      Từ D – Aqua quận 8, dân cư thuận tiện lưu thông về Quận 1 từ 5 – 10 phút, về Quận 5 và Quận 6 – Quận 7.

      • Tới quận 5 qua cầu Chà Và
      • Qua trục đường Hồng Bàng kế cận tới quận 6
      • Qua đường Châu Văn Liêm - Thuận Kiều tới bệnh viện Chợ Rẫy quận 10
      • Qua trục đường Võ Văn Kiệt tới trung tâm quận 1
      • Qua Phạm Hùng - đại lộ Nguyễn Văn Linh tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7

      Khu căn hộ D-Aqua Q8 nằm liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt – con đường huyết mạch tại thành phố Hồ Chí Minh với 10 làn xe lưu thông. Khu vực này hiện đang được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng về cấp thoát nước, điện, cáp quang,... đã được ngầm hóa. Do đó, trong tương lai không xa, khu vực mà du an D-Aqua Q8 sẽ hình thành những cao ốc căn hộ, tổ hợp căn hộ cao cấp và hình thành một khu đô thị ven sông hiện đại và hài hoà với sông nước thiên nhiên hữu tình.

      Hơn nữa với dự án cầu Bình Tiên sẽ được hoàn thành và đi vào sử dụng trong thời gian tới việc đi lại tới những khu vực trọng điểm được rút ngắn một cách đáng kể, đem đến tiềm năng gia tăng giá trị căn hộ D-Aqua cho những chủ nhân cũng như các nhà đầu tư.

      chung-cu-d-aqua-quan-8-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Tiện ích kết nối tại vị trí dự án (Nguồn D - Aqua)

      Khả năng kết nối nhanh của căn hộ D-Aqua với những tiện ích khu lân cận cũng khá tiện lợi, cụ thể:

      • Cách 1km có:
        • Trường Tiểu Học Hồng Đức
        • Chợ Bình Đông
        • UBND phường 14
        • Trường tiểu học Kim Đồng
      • Cách 3km có:
        • Trạm Y Tế Phường 13
        • Chợ Hoa Tết Bến Bình Đông
        • Chợ Kim Biên
        • Trường ĐH Greenwich VIỆT NAM
      • Cách 5km có:
        • Bệnh viện Đại học Y dược
        • Bến xe Chợ Lớn
        • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

      Kết nối rộng mở với môi trường xung quanh, khu căn hộ D-Aqua Quận 8 mở ra một loạt tiện ích nội ngoại khu đa dạng, không khác gì những ưu điểm tại các chung cư cao cấp khác. Nơi đây sở hữu một vị trí đắc địa, thuận lợi cho cư dân tiếp cận hàng loạt tiện ích gần kề như:

      • Khu thương mại đa dạng: Các trung tâm thương mại nổi tiếng như Co.op Mart, Big C và Vincom Hùng Vương Plaza nằm gần kề mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và phong cách.
      • Hệ thống trường học: Với các trường Đại học Y Dược, đại học Kinh tế TP HCM, đại học Quốc Tế Hồng Bàng. Các trường tiểu học Trần Nguyên Hãn, Tuy Lý Vương, Xóm Củi, Huỳnh Kiến Hoa, Hưng Phú, cư dân D-Aqua Quận 8 dễ dàng đáp ứng nhu cầu giáo dục của gia đình.
      • Mạng lưới bệnh viện đáng tin cậy: Với các cơ sở y tế uy tín như Bệnh Viện Đại học Y Dược, Bệnh Viện Xóm Củi, Trung tâm Y Tế Quận 8, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện An Bình, Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Nhiệt đới, cư dân có sự an tâm trong việc chăm sóc sức khỏe.
      • Hệ thống chợ truyền thống sầm uất: Khu vực này cũng có kết nối với các chợ truyền thống như Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Chợ Kim Biên, Chợ Nguyễn Chế Nghĩa, Chợ Xóm Củi, Chợ Nhị Thiên Đường đem đến cho cư dân sự đa dạng trong việc tìm kiếm các sản phẩm tươi ngon.
      • Không gian giải trí và vui chơi: Cư dân D-Aqua Quận 8 cũng có cơ hội thư giãn tại Công viên nước Đại Thế Giới và khu vui chơi trẻ em Đồng Diều tại nhà thi đấu quận 8 giúp mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho cả gia đình.

      Về hướng giao thông, UBND TP HCM đang trong quá trình điều chỉnh bộ mặt đô thị và khu Quận 8 – Bến Bình Đông, tái tạo lại khung cảnh Sài Gòn Xưa bằng hình thức "trên bến dưới thuyền" nhộn nhịp nhằm hấp dẫn khách trong và ngoài nước đến thưởng ngoạn. Từ đó, các khu cư dân quanh khu vực này sẽ hưởng lợi và tăng thu nhập nhanh hơn trong đó có khu D – Aqua quận 8.

      Tiện ích nội khu hiện đại và giá bán hấp dẫn tại chung cư quận 8, D - Aqua

      Dự án căn hộ D - Aqua Quận 8 được đầu tư chỉn chu với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống, giúp chủ nhân căn hộ tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà không cần phải đi đâu xa.

      Cụ thể, ngay bên trong khu căn hộ D - Aqua, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như sảnh đón sang trọng, khu mua sắm thương mại, siêu thị mini, hồ bơi tràn bờ, công viên bờ sông, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà, skybar, khu vực cafe, phòng sách thư giãn, vườn BBQ và hệ thống lọc nước trung tâm.

      Ngoài ra, dự án còn có 3 tầng để xe tiện lợi và dọc theo bờ suối là dãy phố thương mại, tạo nên một không gian sống xanh, thoáng đãng và thư giãn cho cư dân.

      chung-cu-d-aqua-quan-8-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Nhiều tiện ích nội khu nổi bật của dự án (Nguồn D - Aqua)

      Theo cập nhật mới nhất ngày 3/8/2023 tại website Bất Động Sản, căn hộ chung cư D - Aqua đang được bán với giá 42,36 - 50,73 triệu/m2 (khoảng 2,72 - 3,5 tỷ).

      Trên đây là thông tin cập nhật về địa chung cư quận 8, D - Aqua và những tiện ích về vị trí khi chọn sống tại đây. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm thông tin để chọn lựa chung cư tại vùng ven trung tâm khu vực TP HCM.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Diamond Lotus Phúc Khang quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Felisa Riverside quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương