Chung cư Charmington La Pointe Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Charmington La Pointe Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Charmington La Pointe quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu qua bài viết sau đây.

      Chung cư Charmington La Pointe Quận 10 - một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá thiết kế, tiện ích và các ưu điểm nổi bật của dự án này, cũng như tìm hiểu chi tiết về chung cư Charmington La Pointe quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu. Từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và quyết định tốt nhất khi lựa chọn nơi ở cho mình.

      Thông tin chung về chung cư Charmington La Pointe

      Charmington La Pointe là dự án căn hộ cao cấp tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land). Đây là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, thành lập năm 2009 và có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty tập trung vào lĩnh vực phát triển bất động sản, bao gồm các dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khách sạn. Phương châm hoạt động của TTC Land là "Kiến tạo giá trị bền vững", với mục tiêu phát triển các dự án bất động sản chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

      Dự án gồm 1 block, cao 15 tầng với 2 tầng hầm, trên diện tích đất 4.998 m2. Tổng diện tích sàn sử dụng của dự án là 34.356 m2, mật độ xây dựng 54.67%, trong đó có 508 căn hộ được chia thành các loại diện tích khác nhau.

      Tầng hầm là khu vực đậu xe, tầng 1 là khu vực trung tâm thương mại, tầng 2 là khu officetel, tầng 3 - tầng 8 là khu officetel với hồ bơi tại tầng 8, và tầng 9 - tầng 15 là khu căn hộ. Các căn hộ dịch vụ có diện tích dao động từ 48m2 – 90m2 và căn hộ officetel có diện tích dao động từ 30m2 – 45m2. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế đa dạng, Charmington La Pointe là một trong những dự án căn hộ đáng chú ý tại thành phố Hồ Chí Minh. 

      Dự án Charmington La Pointe Quận 10 (Ảnh: Sale real)

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven CityView Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Charmington La Pointe Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Charmington La Pointe tọa lạc tại số 181 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố và có nhiều ưu điểm như sau:

      Về giao thông, dự án này có vị trí thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận. Charmington La Pointe nằm gần các tuyến đường chính như đường Cao Thắng, 3 Tháng 2, Nguyễn Tri Phương, Lê Hồng Phong và Cách Mạng Tháng Tám, giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các trạm xe buýt và các trạm Metro tại vị trí ngã tư Lý Thái Tổ - 3 Tháng 2, sẽ giúp cho việc di chuyển của cư dân đơn giản và dễ dàng hơn. 

      Về tiện ích, khu vực xung quanh Charmington La Pointe có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí. Các trường học gần đó bao gồm Trường Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Cao đẳng Y Dược TP. Hồ Chí Minh, THPT Lương Thế Vinh, THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Khoảng cách đến các bệnh viện cũng không xa bao gồm Bệnh viện Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Từ Dũ. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với các siêu thị như Coopmart và Lotte Mart, cũng như các khu vui chơi như khu giải trí Đầm Sen, Rạp chiếu phim CGV, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên tiện nghi và đa dạng.

      Tuy nhiên, một nhược điểm của vị trí của Charmington La Pointe là khu vực xung quanh không có nhiều không gian xanh, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí và môi trường sống của cư dân. Vị trí của dự án nằm gần những tuyến đường lớn dẫn đến tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm. Hơn nữa, vì vị trí của dự án nằm ở trung tâm thành phố, nên giá bán hoặc cho thuê chung cư ở đây có thể sẽ cao hơn so với một số khu vực khác trong thành phố. Cụ thể, giá cho thuê căn hộ dao động từ 9 -18 triệu đồng/tháng. Giá bán khoảng 42.9 - 51 triệu đồng/m2, tương ứng với 1.4 - 3.6 tỷ đồng/căn (Nguồn: bất động sản, 8/2023).

      Vị trí của Charmington La Pointe (Ảnh: Sale real)

      Charmington La Pointe - Nơi đẳng cấp và tiện nghi giao nhau

      Dự án Charmington La Pointe được trang bị những tiện ích nội khu hiện đại và đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Cụ thể, hệ thống thang máy được thiết kế riêng biệt, lối vào có độ an toàn cao và được bảo vệ bởi đội ngũ an ninh chuyên nghiệp 24/24. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp các tiện ích thương mại, giải trí đa dạng như siêu thị, ẩm thực, cafe, phòng tập spa, gym, hồ bơi và khu giải trí để cư dân có thể thư giãn và giải trí tại chính nơi cư trú của mình.

      Hệ thống bảng tên công ty và sảnh tiếp tân được thiết kế riêng biệt để phục vụ cho nhu cầu của khách văn phòng. Điều này giúp tạo ra một không gian chuyên nghiệp và tiện lợi cho các doanh nghiệp, khách hàng.

      Ngoài ra, dự án cũng trang bị hệ thống PCCC đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ. Tất cả những tiện ích này được thiết kế với mục đích đem tới một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất cho cư dân tại Charmington La Pointe.

      Tiện ích tại dự án (Ảnh: nhà today)

      Những lí do bạn nên mua căn hộ tại dự án Charmington La Point

      Charmington La Pointe nằm tại trung tâm quận 10, TP. Hồ Chí Minh, gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học và bệnh viện lớn, mang đến cho cư dân sự tiện ích và thuận tiện trong việc di chuyển.

      Dự án chung cư quận 10 này được phát triển bởi đơn vị danh tiếng uy tín TTC Land, có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các dự án bất động sản tại Việt Nam.

      Các căn hộ tại Charmington La Pointe với thiết kế tỉ mỉ từng góc cạnh, tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và tao nhã. Nội thất căn hộ được thiết kế với sự tinh tế, từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ để tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật điêu khắc tinh xảo với màu sắc nhã nhặn làm tôn nét đẹp quý phái cho căn hộ của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Pháp và phong cách hiện đại, Charmington La Pointe mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và đầy phong cách.

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi giải trí, siêu thị, nhà hàng, cafe… giúp cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi nhất. Cùng với đó là hệ thống an ninh 24/24, bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Như vậy, qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp thông tin về chung cư Charmington La Pointe quận 10 có địa chỉ cụ thể ở đâu. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi, đầy đủ các tiện ích nội khu, an ninh đảm bảo và tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, Charmington La Pointe đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó đưa ra được quyết định chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Charmington La Pointe Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Greenwich Việt Nam, quận Tân Bình?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương