Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Học viện Ngân hàng bao nhiêu km?

      Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Học viện Ngân hàng bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư quận Đống Đa Capital Garden chỉ cách Học viện Ngân hàng chưa tới 2.5km. Xem ngay cung đường đi gần và thông thoáng nhất.

      Tọa lạc ở vị trí đắc địa sát trung tâm quận Đống Đa, chung cư Capital Garden được đánh giá là dự án nội đô với hạ tầng giao thông phát triển, dễ dàng di chuyển tới các công trình công cộng đặc biệt là các trường học. Vậy từ tòa chung cư này cách Học viện Ngân hàng bao nhiêu km? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua một số thông tin dưới.

      Một số thông tin về chung cư Capital Garden

      Chung cư Capital Garden hay còn được gọi với cái tên chung cư 102 Trường Chinh Kinh Đô là một dự án các tòa căn hộ được Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô đầu tư xây dựng. Sở dĩ Capital Garden thường được gọi là chung cư 102 Trường Chinh Kinh Đô bởi dự án này tọa lạc tại số 102 đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Phối cảnh dự án Capital Garden (Nguồn: Capital Garden)

      Capital Garden có mật độ xây dựng 43% và cũng là một trong những dự án chung cư đầu tiên thuộc khu vực nội thành Hà Nội vào năm 2014. Capital Garden sở hữu vị trí “vàng”, nằm kề các tuyến đường lớn nối liền các quận nội đô sầm uất, náo nhiệt của thủ đô. Có thể nói tòa chung cư này gần như kết nối được với “điện, đường, trường, trạm”.

      Cư dân tại đây chỉ mất 5 - 10 phút để đi đến các bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y; 10 - 15 phút để đến chợ Ngã Tư Sở và Trung tâm thương mại Vincom Megamall ở Royal City. Đặc biệt Capital Garden cũng rất gần các trường đại học lớn và nổi tiếng như Đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Xây dựng, đại học Bách khoa, học viện Ngân hàng,....

      Mặt bằng tầng chung cư Capital Garden (Nguồn: Capital Garden)

      Một số thông tin cơ bản về chung cư Capital Garden

      • Vị trí: số 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô
      • Diện tích dự án: 5.065m2
      • Diện tích xây dựng: 2.126m2
      • Quy mô: 2 tòa tháp cao 21 tầng (cộng thêm 01 tầng cây xanh, 02 tầng kỹ thuật) và 3 tầng hầm
      • Số căn hộ: 288 căn (số liệu theo bản dự án)
      • Diện tích các căn hộ: từ 87,5m2 đến 136m2

      Dự án Capital Garden đã được bàn giao cho cư dân từ năm 2016, thế nhưng trên thực tế đến nay vẫn có khá nhiều luồng thông tin trái chiều về tòa chung cư này. Theo bản thiết kế được phê duyệt Capital Garden có 288 căn hộ cho cả 2 tòa tháp. Vậy nhưng chủ đầu tư đã thay đổi hạ tầng thiết kế và tăng lên tới gần 400 căn. Điều này phần nào đã gây ảnh hưởng tới hạ tầng thiết kế chung của dự án cũng như “quá tải” các tiện ích đi kèm.

      Chung cư quận Đống Đa Capital Garden (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Tuy nhiên Capital Garden vẫn được đánh giá cao nhờ vị trí “vàng” đắc địa mà hiếm khu chung cư nào hiện nay có được. Bên cạnh đó Capital Garden cũng sở hữu nhiều tiện ích chung cư như: tầng hầm để xe rộng rãi, trung tâm thương mại mua sắm, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, quán cafe, trung tâm fitness,....đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, học tập, làm việc,...của cư dân tại đây.

      Chung cư quận Đống Đa nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Học viện Ngân hàng - ngôi trường mơ ước của nhiều thế hệ học sinh

      Nhắc tới quận Đống Đa chắc chắn không thể bỏ qua Học viện Ngân hàng - ngôi trường mơ ước của bao thế hệ học sinh cả nước.

      Học viện Ngân hàng là trường đại học hàng đầu Việt Nam về đào tạo ngành Ngân hàng - Tài chính. Học viện có bề dày hơn 60 năm đào tạo về lĩnh vực này. Đây cũng là cơ sở uy tín dành cho các thế hệ học sinh có niềm đam mê và mong muốn phát triển trong ngành Ngân hàng - Tài chính.

      Hiện nay Học viện Ngân hàng có 11 khoa, 8 viện, trung tâm và các đơn vị hỗ trợ đào tạo trực thuộc. Trong đó khoa Ngân hàng và khoa Tài chính là những khoa nòng cốt tạo nên tên tuổi của Học viện. Học viện Ngân hàng cũng là cái nôi nuôi dưỡng nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, tiêu biểu như: bà Nguyễn Thị Hồng - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Na, ông Nguyễn Văn Thắng - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MB Bank,...

      Một số thông tin cơ bản về Học viện Ngân hàng

      • Địa chỉ: số 12 Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Tên viết tắt: BAV
      • Đơn vị trực thuộc: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục - Đào tạo
      • Loại hình: học viện (công lập)
      • Hình thức đào tạo: đại học, sau đại học, đào tạo liên thông, bồi dưỡng nghiệp vụ
      • Số ngành đào tạo: 12 ngành (trong đó có 4 ngành đào tạo chất lượng cao).
      • Đào tạo sau đại học: thạc sỹ (3 ngành), tiến sĩ (1 ngành)

      Ngoài những thế mạnh nổi trội về đào tạo Ngân hàng - Tài chính, học viện Ngân hàng còn nổi tiếng là một cơ sở đào tạo có trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, giảng đường rộng lớn, khang trang, đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học của giảng viên, sinh viên, nghiên cứu viên.

      Học phí của học viện Ngân hàng cũng ở mức trung bình, không quá cao so với các trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội.

      Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Học viện Ngân hàng bao nhiêu km?

      Hiện nay không ít người đặc biệt là sinh viên học viện Ngân hàng muốn thuê hoặc mua nhà ở Capital Garden vì cùng nằm trong quận Đống Đa, dễ dàng đi lại. Vậy chính xác chung cư Capital Garden cách học viện Ngân hàng bao nhiêu km?

      Theo đường đi ngắn nhất, Capital Garden chỉ cách học viện này 2.4km. Nếu không vào thời gian cao điểm, cư dân ở đây chỉ mất khoảng 7 - 10 phút để tới được học viện Ngân hàng.

      Học viện Ngân hàng là địa chỉ đào tạo ngành Ngân hàng - Tài chính hàng đầu Việt Nam (Nguồn: VnExpress)

      Tham khảo một số cách di chuyển chi tiết nhất:

      • Cách 1: di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy đi từ đường Trường Chinh. Sau đó rẽ vào đường Tôn Thất Tùng. Đi hết đường Tôn Thất Tùng, tới ngã tư giao Phạm Ngọc Thạch, rẽ trái để vào phố Chùa Bộc. Đi thêm 400m sẽ tới học viện Ngân hàng.

      Từ chung cư Capital Garden có thể dễ dàng di chuyển tới học viện Ngân hàng bằng nhiều cách (Nguồn: google map)

      • Cách 2: đi bằng xe bus. Từ khu chung cư, bạn đi bộ khoảng 600m tới điểm dừng 116 - C2 Lương Định Của để bắt xe bus số 18. Xuống xe ở điểm dừng Công ty In Thương mại và Dịch vụ Ngân hàng (số 10 Chùa Bộc). Sau đó đi bộ thêm 3 - 5 phút là tới học viện.
      • Cách 3: đi bộ tới học viện. Từ khu chung cư, bạn rẽ trái để ra ngõ 102 Trường Chinh. Sau đó đi chếch sang trái thêm khoảng 200m để tới ngõ 91 Lương Định Của. Tiếp tục đi cho tới khi thấy Bắc Á Bank Phương Mai thì đi thêm một đoạn khoảng 500m rồi rẽ trái vào Đông Tác. Bạn đi thêm khoảng 800m, nhìn chếch sang phải sẽ thấy phố Chùa Bộc. Từ đây đi tiếp tới số 12 Chùa Bộc sẽ là học viện Ngân hàng.
      • Cách 4: di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ với mức giá dao động khoảng 30.000đ - 50.000đ/chặng.

      Như vậy với bài viết này của OneHousing bạn đã biết được khoảng cách từ chung cư Capital Garden tới học viện Ngân hàng cũng như các cách di chuyển nhanh chóng, tiện lợi nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Capital Garden quận Đống Đa như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương