Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn muốn biết Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km? Đọc ngay bài viết dưới đây.

      Một trong những dự án chung cư quận Đống Đa ở phân khúc trung cấp có vị trí đắc địa mà nhiều người quan tâm đến là chung cư Capital Garden. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin cơ bản về chung cư Capital Garden và khoảng cách từ dự án đến Đại học Bách khoa Hà Nội cùng các địa điểm khác để bạn thấy được ưu điểm về vị trí địa lý của dự án này.

      Tổng quan về dự án chung cư Capital Garden quận Đống Đa

      Dự án chung cư Capital Garden tọa lạc tại 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội, do Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô đảm là chủ đầu tư. Với quy mô rộng 0.5 ha và tỷ lệ mật độ xây dựng là 43%, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Capital Garden nhìn từ trên cao (Nguồn: Homedy)

      Dự án hướng đến phân khúc trung cấp và bao gồm một tòa nhà cao 21 tầng, cung cấp 348 căn hộ với ba loại hình khác nhau. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ (85.27 - 104.86m²), căn hộ 3 phòng ngủ (122.01m²) và căn hộ 4 phòng ngủ (126.32m²). Mỗi tầng sẽ có 18 căn hộ và được trang bị 8 thang máy để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân trong khu vực nội bộ. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp không gian đậu xe với 3 tầng hầm rộng rãi.

      Với mục tiêu tạo ra môi trường sống hiện đại và tiện nghi, chung cư Capital Garden mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn, bao gồm: khuôn viên cây xanh xung quanh, hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân, phòng xông hơi và spa giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, dự án còn có bể bơi bốn mùa, khu tập gym hiện đại, trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân.

      chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Cấu trúc căn hộ 3PN tại chung cư Capital Garden (Nguồn: batdongsan)

      Tọa lạc giữa trung tâm Hà Nội, chung cư Capital Garden hưởng lợi từ các tiện ích cơ sở hạ tầng thuận tiện nhất, tạo điều kiện sống lý tưởng cho cư dân. Dự án gần một số trường học như Trường cấp 1, 2 Kim Liên và hàng loạt các trường đại học hàng đầu quốc gia như Đại học Y, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Bách Khoa.

      Ngoài ra, cư dân cũng sẽ thuận tiện tiếp cận các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Da Liễu để đảm bảo sức khỏe và y tế luôn được chăm sóc chu đáo.

      Khu vực xung quanh tiếp giáp những địa điểm giải trí như Công viên Thống Nhất và Hồ Kim Liên, mang đến cho cư dân không gian thư giãn và vui chơi tiện lợi nhất.

      Với vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích đa dạng và cơ sở vật chất hiện đại chung cư Capital Garden quận Đống Đa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cư dân trong việc di chuyển. Đồng thời cung cấp cơ sở hạ tầng và nhiều tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của dư dân.

      Chung cư quận Đống Đa nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Đại học Bách Khoa Hà Nội

      chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Đại học Bách khoa Hà Nội có lịch sử hơn 60 năm giảng dạy về khoa học kỹ thuật (Nguồn: dangcongsan)

      Đại học Bách Khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology) là trường đại học kỹ thuật đầu tiên và danh giá hàng đầu của Việt Nam. Trường được thành lập vào ngày 06/03/1956, có quy mô rộng 26,2 hecta, tọa lạc tại số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Trường có 1207 cán bộ giảng dạy, bao gồm 23 giáo sư, 225 phó giáo sư và 703 tiến sĩ Khoa học và Tiến sĩ. Số lượng tiến sĩ trên tổng số giảng viên đã vượt quá 55%, đây là một con số đáng ghi nhận của trường vì tỷ trọng này trong toàn ngành chỉ là 20%.

      Đại học Bách Khoa Hà Nội có cơ sở vật chất đồ sộ, bao gồm hơn 200 giảng đường, phòng học và hội trường lớn, hệ thống phòng hội thảo, gần 200 phòng thí nghiệm và 20 xưởng thực tập. Trường cũng có khu bộ môn thể chất với các tiện ích như sân bóng tiêu chuẩn quốc gia, nhà thi đấu đa năng tiêu chuẩn Đông Nam Á, bể bơi, sân tennis và nhiều tiện ích khác.

      Trường cũng cung cấp 420 phòng ký túc xá với các tiện ích sinh hoạt cơ bản, đáp ứng đủ nhu cầu về chỗ ở cho khoảng trên 4200 sinh viên.

      Tổng diện tích đất sử dụng của trường là 252.857m², bao gồm không gian làm việc 15.252m², không gian học tập 78.846m² và không gian vui chơi giải trí 29.321m².

      Đại học Bách Khoa Hà Nội có đa dạng các chuyên ngành giảng dạy, bao gồm khoa học máy tính, kỹ thuật, điện tử viễn thông, tự động hóa, công nghệ thông tin, kỹ thuật hóa dược, quản trị kinh doanh… Trường cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập và nghiên cứu tiên tiến, giúp phát triển chuyên môn cho sinh viên, từng bước xây dựng đội ngũ lao động chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu của xã hội và thị trường lao động.

      Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư Capital Garden cách Đại học Bách Khoa 2km, chỉ mất 8 phút  di chuyển. Vị trí này rất thuận tiện để bạn đi học, đi làm mỗi ngày.

      chung-cu-capital-garden-quan-dong-da-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Chung cư Capital Garden quận Đống Đa cách Đại học Bách Khoa Hà Nội 2km (Nguồn: Googlemap)

      Sau đây là lộ trình di chuyển từ chung cư Capital Garden quận Đống Đa đến Đại học Bách Khoa Hà Nội nhanh nhất mà OneHousing gợi ý đến bạn:

      Phương tiện cá nhân:

      • Xuất phát từ 102 Trường Chinh đi thẳng khoảng 100m rẽ trái vào ngách 74/3 đường Trường Chinh
      • Đi thẳng khoảng 200m rẽ phải vào ngõ 74 Trường Chinh rồi rẽ trái vào ngõ 78 Giải Phóng
      • Đi thẳng 300m rẽ phải vào đường lớn Giải Phóng đi tiếp 50m vòng ngược lại và đi thẳng đến ngã tư Giải Phóng và Đại Cồ Việt.
      • Rẽ phải vào Đại Cồ Việt sẽ thấy cổng Đại học Bách khoa.

      Phương tiện công cộng (giá vé: 7.000 VNĐ):

      • Tuyến xe bus 25, 28, 32, 41: Xuất phát tại 175-177 Giải Phóng qua 1 điểm dừng xuống gần cổng Parabol Bách Khoa

      Trên đây là thông tin về dự án chung cư Capital Garden và lộ trình di chuyển từ chung cư Capital Garden quận Đống Đa đến Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn trong quá trình lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Capital Garden quận Đống Đa như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương