Chung cư cao cấp quận Tân Phú là những chung cư nào

      Chung cư cao cấp quận Tân Phú là những chung cư nào

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các chung cư cao cấp tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có kế hoạch tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp tại khu vực này, hãy tham khảo những chung cư dưới đây để có thể đưa ra quyết định phù hợp theo nhu cầu của mình nhé.

      TP Hồ Chí Minh là một nơi vô cùng đông đúc với mật độ dân số cực kỳ cao, khiến cho không gian sống của người dân trở nên rất chật hẹp và khó thở. Do đó, việc được sống trong một căn hộ cao cấp tại quận Tân Phú có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có cuộc sống thoáng đãng và tiện nghi.

      Quận Tân Phú là một trong những quận phát triển rất nhanh chóng tại TP Hồ Chí Minh nhờ vào vị trí thuận lợi và các tiện ích nổi bật xung quanh. Do đó, việc tìm kiếm chung cư cao cấp tại đây đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều người. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một căn hộ ưng ý tại quận Tân Phú. 

      Những thông tin cơ bản về quận Tân Phú 

      Quận Tân Phú được nhiều nhà đầu tư ví von là “mỏ kim cương bất động sản” của TP. Hồ Chí Minh vì đây là một trong những quận nội thành phát triển nhanh nhất với quỹ đầu tư đất vô cùng lớn và có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Với nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng hoàn thiện, nơi đây đang thu hút nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

      Quận Tân Phú có vị trí địa lý rất thuận lợi, nằm ở phía tây TP HCM, tiếp giáp với các quận phát triển bậc nhất của thành phố như Tân Bình, Bình Tân,... giúp cho việc di chuyển, lưu thông hàng hóa của cư dân diễn ra vô cùng thuận lợi. 

      Quận Tân Phú sở hữu nhiều dự án giao thông huyết mạch như:

      • Trục đường Lũy Bán Bích - Tân Hóa - Hòa Bình mở rộng.
      • Trục đường nối dài từ Kênh Tân Hóa đến Lò Gốm.
      • Tuyến metro số 6 với quãng đường dài 5,6 km, bắt đầu từ vị trí Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông và kết thúc ở vòng xoay Phú Lâm.

      Những dự án này sẽ góp phần làm tăng giá trị bất động sản và đời sống của người dân nơi đây cũng được nâng cao đáng kể. Bên cạnh đó, quận Tân Phú có đầy đủ các tiện ích công cộng, các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,... nên các cư dân hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

      chung-cu-cao-cap-quan-tan-phu-la-nhung-chung-cu-nao

      Bản đồ quận Tân Phú (Nguồn: Phú Gia Thịnh Corp) 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Một số chung cư cao cấp tại TP Hồ Chí Minh phải đáp ứng được những tiêu chí gì? 

      Thế nào là chung cư cao cấp?

      Chung cư cao cấp gồm các căn hộ thuộc loại hạng sang, được xây dựng với chất lượng nguyên vật liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Chung cư cao cấp thường được xây dựng tại các vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại, gần các tuyến đường giao thông huyết mạch, khu trung tâm và tiện ích công cộng.

      Ngoài ra, chung cư cao cấp còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách, sảnh tiếp khách, an ninh bảo vệ 24/7,... Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống người dân một cách toàn diện. 

      Tiêu chuẩn chi tiết của chung cư cao cấp 

      Về vị trí địa lý 

      Các chung cư cao cấp thường được đặt tại những khu vực đắc địa, gần các trung tâm hành chính và thương mại. Các khu vực này cho phép cư dân tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích và dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, công viên,...

      Ngoài ra, vị trí của chung cư cao cấp phải tọa lạc gần kề với trục đường giao thông quan trọng, đảm bảo cư dân dễ dàng di chuyển đến những nơi khác trong thành phố. Các chung cư cao cấp thường được xây dựng gần các tuyến đường chính, các điểm đỗ xe buýt, các ga tàu điện trên không và các cảng.

      Bên cạnh đó, các chung cư cao cấp còn được xây dựng gần các khu công nghiệp, khu đô thị mới, để thu hút sự quan tâm của các doanh nhân, nhà đầu tư và các nhân viên làm việc tại đó.

      Về mật độ xây dựng 

      Theo quy định, mật độ xây dựng của các chung cư cao cấp không được vượt quá 45%. Việc giới hạn mật độ xây dựng nhằm đảm bảo cung cấp không gian xanh và trong lành cho cư dân. Ngoài ra, tính thẩm mỹ và kiến trúc của khu chung cư cao cấp cũng được bảo tồn, giảm tác động xấu đến môi trường của khu đô thị.

      Về diện tích căn hộ 

      Theo quy định, tiêu chuẩn diện tích của mỗi căn hộ của chung cư cao cấp tối thiểu là 35m2. Trong các căn hộ chung cư cao cấp, vị trí các phòng đều được bố trí hài hòa, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình.

      Các chủ đầu tư còn đầu tư nhiều hơn vào thiết kế nội thất, trang thiết bị thiết yếu cũng như trang trí thẩm mỹ cho căn hộ để tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

      Về tiện ích và cơ sở hạ tầng 

      Các chung cư cao cấp thường được đầu tư rất nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống, bao gồm:

      • Hệ thống an ninh đồng bộ: gồm bảo vệ 24/24, hệ thống camera giám sát, hệ thống báo cháy và cứu hỏa, đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân.
      • Khu vui chơi, giải trí: bao gồm các tiện ích như bể bơi, sân tennis, sân bóng đá mini, phòng tập thể dục, khu BBQ,...
      • Các tiện ích khác: Khu vực mua sắm, khuôn viên xanh, khu vực sinh hoạt cộng đồng,...
      • Hệ thống thang máy có sức chứa lớn, hiện đại: đảm bảo quá trình di chuyển lên các tầng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

      Gợi ý một số dự án chung cư cao cấp tại quận Tân Phú 

      Dự án Melody Residences 

      Nằm tại vị trí "vàng" trên mặt tiền đường Âu Cơ, chung cư Melody Residences tiếp giáp với nhiều quận lớn trong thành phố như Quận 1, Quận 10 và Quận 11, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và lưu thông hàng hóa. Cư dân ở đây chỉ mất vài phút để tiếp cận với các tiện ích bên ngoài như bệnh viện, siêu thị và công viên giải trí Đầm Sen.

      Chung cư Melody Residences còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, nhà trẻ và công viên cây xanh. Ngoài ra, hệ thống camera giám sát tự động và tầng hầm gửi xe hiện đại cũng được đưa vào hoạt động 24/24.

      Theo thông tin mới nhất trên trang batdongsan vào tháng 04/2023, giá bán của mỗi căn hộ tại Melody Residences dao động từ 2.5 đến 4 tỷ đồng cho mỗi căn có diện tích từ 70 - 96m2.

      Chung cư Melody Residences là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm không gian sống cao cấp, hiện đại, an toàn và đầy đủ tiện nghi.

      chung-cu-cao-cap-quan-tan-phu-la-nhung-chung-cu-nao

      Không gian bên ngoài tòa nhà Melody Residences (Nguồn: Hung Thinh Icons) 

      Dự án Valeo Đầm Sen 

      Điểm mạnh vượt trội của Valeo Đầm Sen đó là thiết kế theo không gian mở của mỗi căn hộ, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện, đảm bảo thông thoáng không khí và góp phần bảo vệ môi trường. Với thiết kế này, toàn bộ các căn hộ trong dự án đều sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, vô cùng rộng rãi, thoải mái và dễ chịu. 

      Dự án Valeo Đầm Sen được đánh giá là có chất lượng cao với tiêu chuẩn thiết kế hiện đại và độc đáo. Ngoài ra, giá bán của các căn hộ cũng rất hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vị trí đắc địa cùng với thiết kế thông thoáng và tiện ích đa dạng khiến cho tòa chung cư này trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Về giá cả, theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 4/2023 tren trang batdongsan, giá bán của mỗi căn hộ tại Valeo Đầm Sen dao động trong khoảng 3.1 - 4.1 tỷ đồng/căn, với mỗi căn có diện tích từ 82 - 90m2. 

      Dự án Carillon 4 

      Dự án có vị trí địa lý vô cùng đắc địa, thuận tiện kết nối đến các vùng lân cận và các địa điểm nổi tiếng trong quận Tân Phú.

      Từ dự án Carillon 4, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và các trung tâm thương mại nổi tiếng như Aeon Mall, Coopmart, Big C,... Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần nhiều trường học, bệnh viện, công viên Đầm Sen... Điều này giúp cho cư dân thuận tiện trong việc đi lại, học tập và giải trí.

      Với vị trí địa lý đắc địa, Carillon 4 là một trong những dự án có tiềm năng đầu tư rất lớn và là sự lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại trong khu vực quận Tân Phú.

      Dự án Carillon 4 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ vật chất và tiện nghi. Một số tiện ích đáng chú ý gồm:

      • Khu vui chơi trẻ em.
      • Khu tập thể dục thể thao.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng.
      • Công viên cây xanh.
      • Khu trung tâm thương mại mua sắm và giải trí.
      • Trường mầm non. 
      • 2 bãi đỗ xe rộng.
      • Hệ thống an ninh có camera giám sát và bảo vệ túc trực 24/7.

       Về giá cả, theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 4/2023 trên trang Nasaland, giá cả của mỗi căn hộ tại chung cư Carillon 4 dao động trong khoảng 2.1 - 3.3 tỷ đồng/căn với mỗi căn có diện tích từ 45 - 85m2. 

      chung-cu-cao-cap-quan-tan-phu-la-nhung-chung-cu-nao

      Carillon 4 mang lại cuộc sống đầy đủ vật chất và tiện nghi (Nguồn: Cafeland) 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những dự án bất động sản khác để đầu tư tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với OneHousing. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường bất động sản nên sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

      Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn một số chung cư cao cấp tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn và đưa ra quyết định tốt nhất khi muốn đầu tư vào các căn chung cư cao cấp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư đang mở bán ở quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương