Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Việt - Đức, quận 3?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Việt - Đức, quận 3?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những căn hộ chung cư cao cấp gần trường Đại học Việt - Đức thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thị trường bất động sản, đặc biệt là cho thuê căn hộ chung cư quận 3 đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Khu vực này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các sinh viên và người lao động trẻ do nằm gần Trường Đại học Việt - Đức nên thuận tiện trong quá trình di chuyển. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật các dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Việt - Đức, quận 3 cho các bạn đọc tham khảo.

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 3

      Theo cập nhật từ website Mogi vào tháng 8/2023, Quận 3 có vị trí địa lý đắc địa, nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và có diện tích 4.92km2 với mật độ dân số cao lên đến 38.694 người/km2 vào năm 2019. Sự kết nối thuận lợi với các quận lân cận như Quận 1, Quận 10, Quận Tân Bình và quận Phú Nhuận đã giúp Quận 3 trở thành một điểm đến mua bán giao thương sầm uất. 

      Với sự quan tâm đến đời sống của người dân, Quận 3 đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng để phục vụ cư dân. Có nhiều bệnh viện lớn và có tiếng tại địa bàn quận như: bệnh viện Da Liễu TP.HCM, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Mắt TP.HCM, bệnh viện Tai - Mũi - Họng TP.HCM, bệnh viện Hoàn Mỹ, Viện Pasteur,... Ngoài ra, các trạm y tế phường cũng được đặt đều trên địa bàn quận để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-viet-duc-quan-3-onehousing-1

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 3 có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Bất Động Sản)

      Cơ sở hạ tầng giáo dục của Quận 3 cũng được đầu tư đồng đều và phát triển. Quận 3 có đầy đủ các cấp học, bao gồm 53 trường mầm non, 19 trường tiểu học, 14 trường THCS, 5 trường THPT và 1 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, đảm bảo cơ hội học tập tốt cho học sinh.

      Với nhiều tiện ích vượt trội nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận 3 cũng ngày càng tăng cao khi nhiều sinh viên và người lao động muốn tìm kiếm nơi an cư tại đây để thuận lợi trong quá trình di chuyển. Điển hình là khu vực gần trường Đại học Việt - Đức, quận 3 nhu cầu thuê căn hộ chung cư vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. 

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Kiến trúc TP.HCM, quận 3?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Việt - Đức, quận 3

      Các chung cư cao cấp ở quận 3 thường tận dụng các vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và có hệ thống giao thông phát triển, tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại và các dịch vụ công cộng khác. 

      Tiện ích đa dạng trong nội khu của các chung cư này cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân. Hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, spa, nhà hàng, siêu thị,... là những tiện ích đáng chú ý giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái ngay tại nơi ở của mình.

      An ninh và an toàn là một yếu tố quan trọng trong chung cư cao cấp quận 3. Với hệ thống an ninh 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát, cư dân có thể sống trong môi trường an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người sống một mình, các bạn học sinh, sinh viên hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

      Không gian xanh và môi trường sống thoải mái cũng là điểm mạnh của các chung cư cao cấp quận 3. Thiết kế mở, không gian xanh với bầu không khí trong lành, tạo môi trường sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      Giới thiệu trường Đại học Việt - Đức, quận 3

      Trường Đại học Việt - Đức là một trường công lập có mặt tại Việt Nam nhờ vào thỏa thuận giữa hai Chính phủ Việt Nam và Đức. Trường đại học này hoạt động tại hai cơ sở, gồm một tại Bình Dương và một tại Hồ Chí Minh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-viet-duc-quan-3-onehousing-2

      Trường Đại học Việt - Đức quận 3 là trường công lập quốc tế đầu tiên tại nước ta (Nguồn: Trang tuyển sinh)

      Đại Học Việt - Đức tự hào là trường công lập quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, có chất lượng giảng dạy đáng tin cậy. Chương trình đào tạo được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ cả hai quốc gia, đảm bảo cho sinh viên được học tập và thực hành kiến thức chất lượng. Môi trường học tập tại trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp sinh viên rèn luyện và cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả.

      Ngoài kiến thức chuyên môn, trường Đại học Việt - Đức còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm quan trọng, bao gồm kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận,... Điều này giúp sinh viên phát triển toàn diện và tự tin khi bước vào môi trường công việc sau này.

      Chất lượng đào tạo tại trường không ngừng được cải thiện và nâng cao. Sinh viên tại Đại Học Việt - Đức có cơ hội thực tập và tìm hiểu thực tế trong các công ty, tập đoàn hàng đầu của Đức như Bayer, Bosch, Mercedes Benz, Deutsche Bank,... Những hoạt động này giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn bị cho công việc tương lai một cách chu đáo.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Việt - Đức, quận 3?

      C.T Plaza Minh Châu

      CT Plaza là một thương hiệu nhà ở độc đáo, kết hợp tinh tế giữa ba yếu tố: Nghệ thuật thiên nhiên, nghệ thuật kiến trúc và đặc biệt hơn cả là nghệ thuật của tâm hồn con người. CT Plaza tạo ra một không gian sống cuộc đời như một tác phẩm nghệ thuật, cho phép mỗi người tận hưởng niềm hạnh phúc riêng biệt trong ngôi nhà của mình.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-viet-duc-quan-3-onehousing-3

      Tiện ích nội khu tại C.T Plaza Minh Châu (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Dự án căn hộ cao cấp CT Plaza Minh Châu nằm tại đường Lê Văn Sỹ, được xây dựng bởi chủ đầu tư CT Group. Dự án này chỉ gồm 96 căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các loại căn hộ: Deluxe, Suite, Standard, Family và Apartment. 

      C.T Plaza Minh Châu sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp bao gồm: Spa, rạp chiếu phim, thư viện, sân khấu nhạc kịch, nhà hàng… tạo cho cư dân không gian sống thư giãn và đẳng cấp mà không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển. 

      Theo cập nhật mới nhất từ website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá bán căn hộ tại dự án CT Plaza Minh Châu dao động từ 53,28 - 62,23 triệu đồng/m2. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75m2 khoảng 14 triệu đồng/tháng. 

      Léman Luxury Apartments

      Léman Luxury Apartments mang tới không gian sống cao cấp, lấy cảm hứng từ hồ Léman yên bình của Thụy Sỹ, với thiết kế tinh tế như những đỉnh núi tuyết Thụy Sỹ. Dự án nằm trên khuôn viên đất rộng 4.268m2, bao gồm 4 tầng hầm và 24 tầng cao. Từ tầng 8 đến 23, là khu vực căn hộ của tòa nhà với tổng cộng 218 căn hộ có thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-viet-duc-quan-3-onehousing-4

      Léman Luxury Apartments sở hữu chiều cao 24 tầng (Nguồn: lemanluxuryapartment)

      Dự án chung cư Léman Luxury Apartment được thiết kế mỗi tầng có 14 căn hộ, điểm đặc biệt là mỗi tầng đều có 2 khoảng thông gió, đảm bảo các căn phòng đều có ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Đối với những khách hàng quan tâm đến căn hộ diện tích nhỏ, như căn hộ 1 phòng ngủ, có thể cảm thấy thoải mái được sống tại đây.

      Léman Luxury Apartments sở hữu hệ thống sinh thái xanh tọa lạc ngay khuôn viên của dự án. Ngay tại trung tâm nội khu được thiết kế vườn treo xanh rộng đến 400m2 và thác nước nhân tạo cao 60m tạo không gian hài hòa với thiên nhiên cho cư dân. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại ở khối đế tòa nhà với nhiều thương hiệu đẳng cấp. 

      Theo cập nhật mới nhất từ website Bất Động Sản vào đầu tháng 8/2023 giá bán căn hộ tại dự án Léman Luxury Apartments Châu dao động từ 77,2 - 150,8 triệu đồng/m2. Riêng giá thuê căn hộ diện tích 80m2 có thiết kế 2 phòng ngủ khoảng 20 triệu đồng/tháng.

      Saigon Pavillon

      Dự án căn hộ Saigon Pavillon hướng tới lối kiến trúc cổ điển và sang trọng, chủ đầu tư đã chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất của thiết kế. Tòa căn hộ Saigon Pavillon được xây dựng tại 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, tiếp giáp với đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Nguyễn Thị Diệu tại quận 3.

      Dự án chung cư quận 3 Saigon Pavillon được triển khai với tổng diện tích 1,576m2, bao gồm 12 tầng, cung cấp 87 căn hộ cao cấp. Nơi đây sở hữu nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như 1-3 phòng ngủ, căn hộ Penthouse, căn hộ Duplex với diện tích từ 55 - 165 m2. Quy mô dự án bao gồm 3 tầng hầm đỗ xe và 2 thang máy hiện đại, tốc độ cao giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-viet-duc-quan-3-onehousing-5

      Saigon Pavillon sở hữu 87 căn hộ cao cấp (Nguồn: Bất động sản Express)

      Saigon Pavillon - nơi tuyệt vời để gọi là nhà, mang đến cho cư dân không chỉ những căn hộ tinh tế mà còn sở hữu hàng loạt tiện ích hoàn hảo. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, chủ đầu tư đã chuẩn bị toàn bộ hệ thống tiện nghi tối ưu, tạo nên một không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo. Mỗi căn hộ được miễn phí chỗ đậu xe ô tô và toàn bộ chi phí quản lý, giữ xe, hồ bơi, điều này tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng của dự án. 

      Theo cập nhật mới nhất từ website Bất Động Sản vào đầu tháng 8/2023 giá bán căn hộ tại dự án Léman Luxury Apartments Châu dao động từ 82,03 - 102,04 triệu đồng/m2. Với căn hộ có diện tích 63m2 có thiết kế 1 phòng ngủ sẽ có mức giá thuê khoảng 19 triệu đồng/tháng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc những dự án căn hộ chung cư cao cấp gần trường Đại học Việt  - Đức. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này khách hàng sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3?

      Chung cư cao ốc Sông Đà Tower Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương