Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tôn Đức Thắng, quận 7?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tôn Đức Thắng, quận 7?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      03/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu những dự án căn hộ chung cư gần trường Đại Học Tôn Đức Thắng để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và học tập? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thông tin về những dự án này.

      Trong những năm gần đây, các chung cư quận 7 luôn nằm trong top những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt, đối với những sinh viên có nhu cầu học tập tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, việc tìm hiểu thuê căn hộ chung cư quận 7 phù hợp là điều cần thiết. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một vài căn hộ chung cư quận 7 có vị trí gần trường Đại học Tôn Đức Thắng, cũng như nêu ra một số lợi ích khi sinh sống tại những dự án này.

      Thông tin về thị trường cho thuê căn hộ quận 7

      Trong những năm gần đây, thị trường mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 7 vẫn sôi động và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, đây là một những thị trường bất động sản sôi động bậc nhất tại khu vực phía Nam Sài Gòn, thu hút đông đảo đối tượng khách hàng có mong muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. Không chỉ có những dự án vàng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, những chung cư ở những khu vực khác tại quận 7 cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư và khách hàng.

      Quận 7 sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng được chú trọng đầu tư bài bản. Tuy không phải là một trong những quận trung tâm sầm uất của Sài Gòn, thế nhưng quận 7 vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tốc độ đô thị hóa và phát triển văn hóa, kinh tế, xã hội. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy và gia tăng nhu cầu về nhà ở tại đây. Đặc biệt, quận 7 còn là địa điểm xây dựng các trường đại học danh giá như trường Đại học Tài chính - Marketing, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT,... Chính vì vậy, nhiều học sinh, sinh viên đã cân nhắc và tìm thuê các căn hộ chung cư quận 7 để làm nơi an cư lý tưởng trong quá trình học tập, mở mang và trau dồi tri thức.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ton-duc-thang-quan-7-onehousing-1

      Quận 7 là mảnh đất vàng với tiềm năng phát triển bất động sản sôi động (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 8/2023 từ Bất Động Sản, giá thuê các căn hộ chung cư với loại hình và diện tích khác nhau tại quận 7 sẽ dao động như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 30 - 50m2 có giá từ 4 triệu đồng/tháng đến 18 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ  50 - 80m2 có giá từ 6 triệu đồng/tháng đến 40 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 80 - 100 triệu đồng/m2 có giá từ 7 triệu đồng/tháng đến 26 triệu đồng/tháng.

      Quy mô diện tích, dân số và vị trí của quận 7

      Quận 7 có vị trí tiếp giáp với các quận, huyện lân cận bao gồm huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), thành phố Thủ Đức, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và quận 4 lần lượt theo các hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Bên cạnh đó, khu vực còn có những tuyến đường huyết mạch giữ vai trò quan trọng trong việc kết nối dễ dàng, nhanh chóng như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng,... Ngoài ra, với nhiều tuyến xe bus cùng vô số trạm, điểm dừng tại quận 7, các bạn học sinh, sinh viên có thể chủ động và linh hoạt hơn trong việc di chuyển phục vụ việc học tập, làm việc.

      Diện tích căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về trường Đại học Tôn Đức Thắng

      Trường đại học Tôn Đức Thắng là một trong những ngôi trường đại học công lập của Việt Nam được thành lập vào ngày 24/09/1997 với tiền thân là Trường Đại học Công nghệ Dân lập Tôn Đức Thắng. Trải qua nhiều năm giảng dạy và đào tạo, cho đến nay, trường đã đạt được những thành tựu như:

      • 1206 giảng viên, viên chức và 26000 sinh viên đại học.
      • 16 khoa chuyên môn với 40 ngành đào tạo cấp bậc Đại học.
      • 63 đơn vị thuộc, trực thuộc và 173 đối tác quốc tế.
      • 111226 công trình ISI/Scopus, 15 bằng sáng chế USPTO.
      • 27 nhóm nghiên cứu, 50 hội thảo khoa học quốc tế.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ton-duc-thang-quan-7-onehousing-2

      Khuôn viên rộng rãi, xanh mát của trường Đại học Tôn Đức Thắng (Nguồn: Đại học Tôn Đức Thắng)

      Thông tin tuyển sinh trường Đại học Tôn Đức Thắng 2023

      Trường Đại học Tôn Đức Thắng dự kiến tuyển sinh khoảng 6630 sinh viên trình độ đại học vào năm 2023. Trong đó, các bạn học sinh, sinh viên có  thể chọn các chương trình đào tạo như chương trình chuẩn, chương trình chất lượng cao, chương trình đại học bằng Tiếng Anh, chương trình liên kết quốc tế và chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa. Bên cạnh đó, trường cũng có 4 phương thức xét tuyển, bao gồm xét tuyển thẳng, xét học bạ THPT, xét điểm thi THPT và xét theo kết quả của Kỳ thi đánh giá năng lực

      Những chung cư cao cấp quận 7 gần trường Đại học Tôn Đức Thắng

      Dự án chung cư Sky Garden 3

      Sky Garden 3 là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận 7 có vị trí cách trường Đại học Tôn Đức Thắng khoảng 2km, tương đương 6 phút di chuyển bằng xe máy hoặc  ô tô. Với vị trí đắc địa ngay ngõ vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng sát mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, dự án Sky Garden 3 sở hữu tiềm năng kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến khu vực trung tâm và các quận lân cận. 

      Bên cạnh đó, khi sinh sống tại Sky Garden 3, cư dân dự án còn được tiếp cận những tiện ích nội khu đa dạng bao gồm khu thương mại, dịch vụ ở hai tầng khối đế, công viên cây xanh, bể bơi, sân tennis và hệ thống phòng tập đa năng,... Những tiện ích nội khu này hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ton-duc-thang-quan-7-onehousing-3

      Dự án Sky Garden 3 với quy mô rộng lớn cùng những tòa nhà cao tầng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Hiện nay, căn hộ dự án chung cư Sky Garden 3 được bán với mức giá từ 18.18 - 72.97 triệu đồng/m2, tương đương 2.25 - 15.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Các căn hộ tại Sky Garden 3 được thiết kế có từ 2 - 3 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 56 - 106m2. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án Sky Garden 3 với mức giá từ 7 - 25 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      Dự án The Panorama

      The Panorama là một trong những điểm sáng bất động sản được đầu tư xây dựng bởi Phú Mỹ Hưng có vị trí tại đường Nguyễn Đức Cảnh, thuộc địa phận quận 7. Dự án cách trường Đại học Tôn Đức Thắng 3.6 km, tương đương 10 phút di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô. Dự án The Panorama nằm ngay đỉnh tam giác, nơi khởi đầu của vòng cung ven sông. Chính vì thế, từ dự án The Panorama, khách hàng có thể quan sát bao quát cả dòng sông và khu sân golf với khung cảnh thoáng đãng, thơ mộng.  

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ton-duc-thang-quan-7-onehousing-4

      Dự án The Panorama với vị trí đắc địa ven sông (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      The Panorama được các chủ đầu tư chú trọng xây dựng như một cộng đồng khép kín với đầy đủ các tiện ích nội khu bậc nhất. Tại đây, cư dân có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và hòa mình vào không gian sống tinh tế, tiện nghi đẳng cấp. Một vài tiện ích độc đáo bao gồm sân tennis rộng lớn, hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym,... Đây chính là những địa điểm lý tưởng tại The Panorama, nơi gia đình và bạn bè có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập vất vả. 

      Hiện nay, giá bán căn hộ dự án The Panorama được cập nhật trên website Bất động sản, tháng 8/2023 dao động trong khoảng 39.47 - 77.11 triệu đồng/m2 (tương đương 4.5 - 12.8 tỷ đồng). Các căn hộ tại đây có từ 2 - 3 phòng ngủ và sở hữu diện tích rộng lớn khoảng 122 - 374m2, được thiết kế với hai mặt không gian mở mang đến không khí mát mẻ, sảng khoái.

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án The Panorama với giá thuê từ 21 - 60 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).  

      Dự án Riverpark Premier

      Riverpark Premier sở hữu vị trí đắc địa nằm dọc theo dòng sông lớn nhất chảy qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Theo quan niệm trong phong thủy, đây là vị trí thuận lợi mang đến tài lộc và may mắn cho gia đình. Dự án Riverpark Premier nằm cách trường Đại học Tôn Đức Thắng 2km, khoảng 6 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Với phong cách thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, dự án Riverpark Premier hứa hẹn là nơi đem đến không gian sống thời thượng nhất cho cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ton-duc-thang-quan-7-onehousing-5

      Dự án Riverpark Premier với thiết kế hiện đại và độc đáo (Nguồn: SOLLAND)

      Một trong những điểm thu hút của dự án Riverpark Premier là không gian khoáng đãng và mát mẻ nhờ vào vị trí đắc địa cạnh dòng sông chảy qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Không những vậy, tại dự án còn có nhiều không gian được dành riêng cho hệ thống cảnh quan, công viên và cây xanh. Đây cũng là nơi vui chơi, tổ chức ăn uống và BBQ cuối tuần đầy lý thú, mới mẻ. Ngoài ra, các tiện ích khác tại Riverpark Premier như phòng tập gym hiện đại, bể bơi rộng lớn, phòng vui chơi trẻ em,... có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết và quan trọng trong quá trình sống và sinh hoạt của cư dân.

      Hiện nay, căn hộ dự án Riverpark Premier được bán với giá nằm trong khoảng 60.32 - 97.66 triệu đồng/m2, tương đương 7.6 - 13 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Các căn hộ tại đây có diện tích từ 123 - 244m2, được thiết kế một cách chỉn chu, tỉ mỉ và thời thượng nhằm mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho cư dân.

      Ngoài ra, giá thuê của căn hộ dự án Riverpark Premier dao động từ 35 - 56.32 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      Lợi ích khi sinh sống tại các chung cư cao cấp gần trường Đại học Tôn Đức Thắng

      Khi sinh sống tại các dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Tôn Đức Thắng, khách hàng, đặc biệt là những bạn sinh viên có thể hưởng lợi từ những ưu điểm, lợi ích như:

      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường được trang bị hệ thống an ninh hiện đại như camera giám sát, bảo vệ 24/7, hệ thống khóa an toàn, giúp đảm bảo an toàn cho cư dân. 
      • Tiện ích và tiện nghi: Các chung cư cao cấp thường được xây dựng với tiêu chuẩn cao và đầy đủ các tiện ích và tiện nghi. Điều này tạo ra môi trường sống đáng mơ ước có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí, thư giãn và tận hưởng cuộc sống của cư dân.
      • Tránh khói bụi từ môi trường đông dân cư: Khu vực dự án chung cư cao cấp  thường yên tĩnh hơn với không gian xanh thoáng mát và bầu không khí trong lành.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những căn hộ chung cư quận 7 có vị trí thuận tiện gần trường Đại học Tôn Đức Thắng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm căn hộ chung cư quận 7 phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương