Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Hùng Vương, quận 5?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Hùng Vương, quận 5?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá những dự án hiện đang cho thuê căn hộ chung cư quận 5 gần Trường Đại học Hùng Vương trong bài viết sau.

      Chung cư cao cấp đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người sống và học tập gần Trường Đại học Hùng Vương, quận 5. Những dự án này không chỉ tạo nên một tổ ấm lý tưởng, mà còn mang đến cho cư dân những tiện ích và tiện nghi đẳng cấp. Cùng OneHousing khám phá một số căn hộ chung cư quận 5 cao cấp đang cho thuê gần Trường Đại học Hùng Vương.

      Thông tin thị trường thuê chung cư quận 5

      Quận 5 là khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi giao thông tiếp giáp với các quận 1, 3, 6, 10 và 11. Quận 5 sở hữu nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, cơ quan hành chính,...

      Đặc biệt, quận 5 cũng là nơi tập trung nhiều người dân thuộc các dân tộc thiểu số như Hoa, Khmer, Chăm,... tạo sự đa dạng nền văn hóa và ẩm thực. Quận 5 có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như phố Tàu, chợ Bình Tây, chợ An Đông, chùa Bà Thiên Hậu, chùa Tam Sơn,...

      Quận 5 có tiềm năng về bất động sản cao trong tương lai do nhu cầu thuê - mua nhà của người dân và du khách ngày càng tăng. Đồng thời, quận 5 cũng đang được đầu tư cải tạo cũng như nâng cấp hạ tầng giao thông, môi trường sống và các dịch vụ công cộng để mang đến cuộc sống chất lượng cho người dân.

      Khu vực này là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố Hồ Chí Minh qua những nét văn hóa đặc sắc và lịch sử.

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 5 có nguồn cung không nhiều, chủ yếu là các chung cư cũ và mới xây dựng. Theo trang website Bất động sản 08/2023, hiện đang có khoảng 115 tin cho thuê căn hộ chung cư quận 5. Giá cho thuê căn hộ dao động dao động từ 4 - 30 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá, 08/2023: Bất động sản)

      Thông tin thị trường thuê căn hộ chung cư quận 5. (Nguồn: Nhà tốt)

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, quận 5?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Hùng Vương, quận 5

      Sở hữu tiện ích, tiện nghi đa dạng

      Các chung cư cao cấp thường có nhiều tiện ích dành cho cư dân như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, spa,... Bạn có thể sử dụng những tiện ích này một cách thoải mái và tiết kiệm thời gian di chuyển. 

      Ngoài ra, các dự án căn hộ cao cấp cũng được thiết kế hiện đại và sang trọng mang lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, thoáng mát.

      An ninh đảm bảo

      Các chung cư cao cấp tại quận luôn sở hữu đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát 24/7. Chính vì vậy, cư dân không phải lo lắng về việc bị trộm cắp, xâm phạm hay xảy ra các sự cố bất ngờ. Đồng thời, bạn cũng có thể yên tâm khi để xe máy hay ô tô tại bãi giữ xe của chung cư.

      Tránh được khói bụi trong môi trường đông dân cư

      Các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Hùng Vương thường được xây dựng tại những khu vực có không gian thoáng đãng và xanh mát giúp tránh được khói bụi, ô nhiễm từ môi trường đông dân cư. 

      Đặc biệt, cư dân không phải chịu ảnh hưởng của tiếng ồn hay ánh sáng từ các khu vực xung quanh. Hơn hơn, bạn còn có thể thưởng thức không khí trong lành và view đẹp từ ban công hoặc cửa sổ của căn hộ.

      Giới thiệu thông tin trường Trường Đại học Hùng Vương quận 5

      Trường Đại học Hùng Vương quận 5 được thành lập năm 2003 với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực thực tiễn, sáng tạo và đáp ứng nhu cầu của xã hội.

      Đặc biệt, trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Hơn hết, đơn vị còn có các mối quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho sinh viên trao đổi, học tập, thực tập.

      Năm 2023, Trường Đại học Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tuyển sinh đại học chính quy với 19 mã ngành. Trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm và sử dụng phương thức sau: 

      • Kết quả của kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023. 
      • Xét tuyển dựa trên kết quả học tập lớp 12 THPT. 

      Nhà trường tổ chức kỳ thi, kiểm tra những môn năng khiếu với các ngành yêu cầu. Đồng thời, trường cũng thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào xét tuyển cũng như đạt xét tuyển sớm để giúp thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng và mong muốn của mình.

      Giới thiệu thông tin về Trường Đại học Hùng Vương. (Nguồn: HVU)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Hùng Vương, quận 5?

      Sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu một số dự án hiện đang cho thuê căn hộ chung cư quận 5 gần Trường Đại học Hùng Vương.

      Tản Đà Court

      Tản Đà Court là dự án căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Địa ốc Việt Chi Hưng phát triển tại số 86 Tản Đà, phường 11, quận 5 và cách Trường Đại học Hùng Vương khoảng 500m.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 8, quận 10,... cũng như tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, công viên,...

      Tản Đà Court được triển khai trên diện tích rộng 3.200m2 với tổng 245 căn hộ được trau chuốt thiết kế đến từng chi tiết, đường nét nhỏ. Mỗi căn hộ có diện tích từ 73m2 đến 102m2, với thiết kế thông thoáng, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, dự án còn sở hữu các tiện ích cao cấp như vườn nướng BBQ, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, công viên sống xanh, phòng tập gym, yoga, spa,...

      Theo website Bất động sản 08/2023, giá cho thuê và bán của dự án Tản Đà Court như sau:

      • Giá thuê căn hộ: 12 - 16,39 triệu đồng/tháng
      • Giá bán căn hộ: 19,62 - 55,04 triệu đồng/m2

      Dự án Tản Đà Court quận 5. (Nguồn: Keen Land)

      Chung cư Sao Mai

      Chung cư Sao Mai là dự án căn hộ do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Cholimex làm chủ đầu tư tại số 153 – 161 Lương Nhữ Học, phường 11, quận 5. Đồng thời, dự án chung cư căn hộ này cách Trường Đại học Hùng Vương khoảng 100m.

      Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đến quận 1, quận 3, quận 10,... cũng như các tiện ích xung quanh như bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Đại học Y dược, chợ Đại Quang Minh, siêu thị Coopmart Lý Thường Kiệt, chợ Bình Tây,...

      Chung cư Sao Mai tọa lạc trên khu đất 1 200m2 với tổng cộng 86 căn hộ cao cấp, hiện đại tại quận 5. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nội khu nổi bận như: hệ thống an ninh 24/24, thang máy hiện đại, bãi đậu xe rộng rãi, khuôn viên cây xanh,...

      Theo website Bất động sản 08/2023 giá cho thuê và bán của dự án chung cư Sao Mai như sau:

      • Giá cho thuê căn hộ: 12 - 13,76 triệu đồng/tháng
      • Giá bán căn hộ: 40,09 - 46,27 triệu đồng/m2

      Hùng Vương Plaza

      Hùng Vương Plaza là dự án căn hộ cao cấp do Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn Resco làm chủ đầu tư tại 136 Hùng Vương, phường 12, quận 5 và cách Trường Đại học Hùng Vương khoảng 700m.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đến các quận trung tâm: quận 1, quận 3, quận 10,... cũng như các tiện ích xung quanh như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y dược, trường học các cấp, siêu thị Coopmart, chợ An Đông,...

      Dự án được xây dựng trên khu đất gần 10.000m2 có thiết kế đẹp mắt, không gian thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, dự án còn sở hữu các tiện ích nổi bật như hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, nhà hàng, café,...

      Theo website Bất động sản 08/2023 giá cho thuê và bán của dự án Hùng Vương Plaza như sau:

      • Giá cho thuê căn hộ: 16 - 23,92 triệu đồng/tháng
      • Giá bán căn hộ: 43,03 - 54,73 triệu đồng/m2

      Dự án chung cư quận 5 - Hùng Vương Plaza. (Nguồn: Bất động sản)

      Trong bài viết, OneHousing đã giới thiệu một số dự án cho thuê căn hộ chung cư quận 5 gần Trường Đại học Hùng Vương ở quận 5. Đồng thời, những dự án này cung cấp nhiều tiện ích nội khu nổi bật giúp cư dân sống tiện lợi và thoải mái. Tuy nhiên để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật thêm về chung cư quận 5, bạn có thể liên hệ với OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Tản Đà Court Quận 5 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Phúc Thịnh Quận 5 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương