Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, quận 7?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, quận 7?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn muốn thuê căn hộ chung cư quận 7 gần trường Đại học Cảnh sát nhân dân? Đọc ngay bài viết sau và cùng tìm hiểu nhé!

      Hiện nay, khu vực Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh đang nhận được nhiều sự đầu tư, tạo ra sự phát triển về kinh tế khu vực. Vì vậy, nhiều người lao động chọn khu vực này để an cư, xây dựng sự nghiệp, giúp thị trường thuê căn hộ chung cư quận 7 trở nên nhộn nhịp. Bạn muốn tìm căn hộ gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân? Hãy đọc ngay bài viết này và cùng OneHousing khám phá nhé!

      Một số thông tin về thị trường cho thuê căn hộ quận 7

      Đôi nét về quận 7

      Quận 7 là một quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1997 từ một phần của huyện Nhà Bè, có diện tích 35.76km2 gồm 10 phường. Quận 7 có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở vùng ven phía Đông - Nam thành phố, giáp với quận 4, quận 8, quận 2, huyện Bình Chánh và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai). Trên địa bàn khu vực cũng có nhiều đường giao thông huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận, kết nối quận 7 với các quận trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Quận 7 là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu đô thị mới và khu thương mại dịch vụ hiện đại. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm thể thao và văn hóa lớn của thành phố.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-canh-sat-nhan-dan-quan-7-onehousing-1

      Quận 7 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Vansudia)

      Tổng quan thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 7

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 7 được đánh giá đang có những hoạt động nhộn nhịp, tín hiệu tích cực.. Khu vực quận 7 sở hữu đa dạng, phong phú các dự án chung cư từ phân khúc cao cấp như Sunrise City, Riviera Point,... đến những khu căn hộ dịch vụ, cho thuê ngắn hạn,... Với đa dạng sản phẩm căn hộ và dịch vụ cho thuê, thị trường thuê chung cư quận 7 hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn với những ai lựa chọn an cư, làm việc tại đây.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7?

      Đọc tiếp

      Thông tin về Trường Đại học Cảnh sát nhân dân

      Trường Đại học Cảnh sát nhân dân tọa lạc tại số 36 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngôi trường đào tạo cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân trình độ đại học chính quy, có nhiệm vụ đào tạo các ngành nghiệp vụ cảnh sát. Được thành lập vào năm 1968, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân đã cống hiến hơn 55 năm trong sự nghiệp bảo vệ, giữ gìn trật tự Tổ quốc.

      Trường tuyển sinh 420 chỉ tiêu đại học chính quy nhóm ngành Nghiệp vụ Cảnh sát năm 2023, dành cho công dân đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương. Trường tổ chức tuyển thẳng đối với thí sinh đạt giải học thuật cấp quốc gia, quốc tế, xét tuyển dựa trên học bạ và chứng chỉ ngoại ngữ và kết quả thi tốt nghiệp THPT.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-canh-sat-nhan-dan-quan-7-onehousing-2

      Đại học Cảnh sát Nhân dân (Nguồn: Jobtest)

      Cư dân căn hộ chung cư cao cấp gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân được hưởng những tiện nghi gì?

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân quận 7 mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn, có thể kế đến như:

      • Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi: Căn hộ chung cư cao cấp được trang bị nhiều công trình tiện ích như: Hồ bơi, phòng tập thể hình,... Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không cần đi đâu xa.
      • An ninh được đảm bảo: Với lực lượng bảo an thường trực, ban quản trị căn hộ cao cấp có thể đảm bảo về mức độ an toàn của khu dân cư. Điều này tạo ra môi trường sống an toàn và yên tâm cho cư dân, đặc biệt là sinh viên, gia đình có trẻ nhỏ.
      • Môi trường sống chất lượng cao: Chung cư cao cấp thường được xây dựng tại vị trí thoáng đãng, có không gian xanh tươi. Vị trí đắc địa giúp cư dân tránh được khói bụi từ môi trường, đường phố.
      • Dễ dàng tiếp cận Trường Đại học Cảnh sát nhân dân: cư trú tại các chung cư gần trường tạo điều kiện tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển đến trường cho sinh viên. Bên cạnh đó, quận 7 cũng có nhiều cơ sở giáo dục, hoạt động giúp sinh viên phát triển, cải thiện bản thân.

      Điểm qua một số căn hộ chung cư quận 7 gần Trường Đại học Cảnh sát nhân dân quận 7

      Chung cư Sky Garden 3  - công ty Phát triển Phú Mỹ Hưng

      Sky Garden 3 là một trong những dự án căn hộ cao cấp khu vực Phú Mỹ Hưng, nằm trên đường Phạm Văn Nghị, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô lớn nhất trong tổng thể Sky Garden, với 22 tòa tháp căn hộ chung cư cao từ 12-20 tầng, cung cấp 1715 căn hộ và 56 shophouse.

      Sky Garden 3 được thiết kế bởi công ty SURV (Thượng Hải, Trung Quốc), với phong cách hiện đại, tối ưu không gian sống và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Dự án được khởi công vào năm 2008 và hoàn thành vào năm 2010, với tổng vốn đầu tư hơn 70 triệu USD.

      Sky Garden 3 có vị trí đắc địa, liền kề đường Nguyễn Văn Linh, ngay cửa ngõ khu đô thị Phú Mỹ Hưng  Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ trong 15 phút qua các cầu Ông Lãnh, Kênh Tẻ, Tân Thuận hoặc Chánh Hưng. Ngoài ra, Sky Garden 3 cũng thuận tiện kết nối với các quận lân cận như Quận 5, Quận 10, Quận 8 và các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ qua các tuyến đường Song Hành và Vành Đai 3.

      Hiện dự án đang mở cho thuê với mức giá 7 triệu đồng/tháng - 25 triệu đồng/tháng, giá bán là 18,8 triệu đồng/m2 - 51.67 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-canh-sat-nhan-dan-quan-7-onehousing-3

      Dự án Sky Garden 3 (Nguồn: Rever)

      Căn hộ cao cấp Panorama

      The Panorama là dự án chung cư cao cấp được xây dựng, phát triển tại Phú Mỹ Hưng, nằm trên đường Trần Văn Trà, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô gồm 4 block cao từ 18-24 tầng, cung cấp 276 căn hộ và shophouse. The Panorama được thiết kế bởi công ty DP Architects (Singapore), với phong cách hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa lượng ánh sáng tự nhiên nhận được. Dự án được khởi công vào năm 2010 và hoàn thành vào năm 2013, với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD.

      The Panorama có vị trí đắc địa, liền kề đường Nguyễn Văn Linh, ngay cửa ngõ vào khu Kênh Đào - mô phỏng Khu Kênh Đào của Mỹ, đối diện dòng sông Cảnh quan. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ trong 10 phút qua các cầu Tân Thuận hoặc Phú Mỹ. Ngoài ra, The Panorama cũng thuận tiện kết nối với các quận lân cận như Quận 4, Quận 8 và các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ qua các trục giao thông chính như Đường Vành Đai 2,3.

      Hiện dự án đang cho thuê với mức giá 21 triệu đồng/tháng - 60 triệu đồng/tháng, mở bán với mức giá 31.77 triệu đồng/m2 - 77.11 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-canh-sat-nhan-dan-quan-7-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Panorama (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Khu dân cư cao cấp Riverpark Premier

      Riverpark Premier là khu căn hộ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng trên khu đất 14.509m2, gồm 3 tòa nhà cao từ 13-22 tầng, với tổng số 268 căn hộ và 13 cửa hàng. Riverpark Premier được thiết kế bởi Korn Architects (Đức), một công ty kiến trúc nổi tiếng với nhiều dự án uy tín trên thế giới. Riverpark Premier mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, thoải mái và an toàn.

      Riverpark Premier có nhiều loại căn hộ để bạn lựa chọn, từ căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 112m2 - 132m2, đến căn penthouse và duplex có diện tích lên đến 244m2. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, view sông và công viên cây xanh, tạo cảm giác thoáng đãng và mát mẻ. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

      Hiện chung cư dự án Riverpark Premier đang được cho thuê với mức giá 35 triệu đồng/tháng - 60 triệu đồng/tháng, mở bán với mức giá 60.32 triệu đồng/m2 - 80.77 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-canh-sat-nhan-dan-quan-7-onehousing-5

      Căn hộ Riverpark Premier (Nguồn: Phú Mỹ Hưng sale)

      Thông tin về mức giá thuê căn hộ chung cư quận 7 tại một số dự án gần Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân đã được OneHousing thông tin đến bạn qua bài viết trên. Hãy suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn phù hợp nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương