Chung cư Canal Park quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư Canal Park quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Canal Park và khoảng cách từ đây đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Là nơi giao hoà giữa thiên nhiên trong lành và căn hộ chung cư cao cấp, chung cư Canal Park đem đến cho cư dân một không gian sống xanh, đẳng cấp với hệ thống tiện ích tiện nghi. Dự án này cũng nằm ngay gần học viện hàng đầu đào tạo và nghiên cứu, chuyển giao lĩnh vực nông nghiệp, kinh tế, phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Vậy khoảng cách giữa chung cư Canal Park quận Long Biên và Học viện Nông nghiệp Việt Nam là bao nhiêu km? Hãy cùng OneHouisng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Canal Park quận Long Biên (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Thông tin về chung cư Canal Park

      Tổng quan chung cư Canal Park

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City, chung cư Canal Park được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 5.777m2. Chung cư Canal Park bao gồm 2 tòa tháp cao 11 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. Hiện tại, chung cư Canal Park đã được hoàn thiện và bàn giao với hình thức sở hữu lâu dài nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án này.

      Vị trí chung cư Canal Park

      Chung cư Canal Park sở hữu một vị trí địa lý tương đối thuận lợi ngay trung tâm khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City, Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những nơi an cư lý tưởng cho những gia đình có thu nhập tầm trung. Bên cạnh chung cư Canal Park chính là dự án Shophouse 88 Central, khu nhà phố thương mại sầm uất nhất thủ đô, giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích mua sắm, giải trí.

      Đặc biệt, xung quanh chung cư Canal Park là hai công viên xanh mát Linear Park và Central Park tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, chung cư Canal Park cũng ngay gần các tuyến đường quan trọng như đường vành đai 3 hướng cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dễ dàng kết nối với các tỉnh thành khác cũng như các quận huyện trong khu vực Hà Nội.

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Canal Park (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Canal Park

      Thuộc phân khúc căn hộ trung cấp, chung cư Canal Park cung cấp tổng cộng 148 căn hộ, trong đó tòa tháp A có 76 căn hộ và tháp B có 72 căn hộ. Các căn hộ tại chung cư Canal Park có diện tích rất đa dạng bao gồm 3 loại hình sản phẩm đó là 2PN diện tích từ 86m2 - 184m2, 3PN có diện tích 128m2 - 188m2 và căn hộ 5PN có diện tích từ 179m2 - 227m2.

      Theo cập nhật mới nhất trên website OneHousing, căn hộ tại chung cư Canal Park đang được giao bán với mức giá từ 24 - 28 triệu đồng/m2 tương đương 2 - 5 tỷ đồng/căn hộ.

      (Cập nhật thông tin 08/2023)

      Được lấy cảm hứng từ Malaysia, các căn hộ tại chung cư Canal Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu không gian sử dụng giúp cho cư dân có những trải nghiệm sống thoải mái, tiện nghi. Đồng thời, chung cư Canal Park có mật độ căn hộ tương đối thấp, mỗi một tầng chỉ bố trí từ 6-7 căn hộ, tạo không gian sống thông thoáng, đảm bảo sự riêng tư cho cư dân.

      Tiện ích tại chung cư Canal Park

      Sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng ngay trong khuôn viên chung cư Canal Park, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của khách hàng:

      • Công viên cây xanh: Được bố trí nhiều cây xanh mát, là địa điểm lý tưởng cho cư dân thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, thoải mái vận động, hòa mình cùng thiên nhiên.
      • Bể bơi rộng rãi, thoải mái cho gia đình bạn trải nghiệm trong những ngày hè nóng nực hoặc rèn luyện sức khỏe.
      • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, phòng gym giúp cư dân cải thiện sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần.
      • Phòng Billiards là nơi con trẻ hoặc các gia đình thoải mái vui chơi, gắn kết tình cảm.

      chung-cu-canal-park-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Canal Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Canal Park cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Tiền thân là Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên đào tạo về lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp. Đây là một trong 30 trường đứng đầu tại Đông Nam Á, đồng thời cũng là trường đại học trọng điểm của Việt Nam.

      Với sứ mệnh trở thành trung tâm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã không ngừng phát triển các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đóng góp đắc lực trong công cuộc phát triển nền nông nghiệp Việt Nam cũng như cơ hội hội nhập quốc tế. Chương trình học đa dạng bao gồm nhóm chương trình học tiêu chuẩn và nhóm chương trình học bằng Tiếng Anh.

      Chung cư Canal Park cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chỉ cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam chưa đến 2km, cư dân sinh sống tại chung cư Canal Park có thể dễ dàng kết nối với trường đại học này. Để di chuyển từ chung cư Canal Park đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam, bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng như xe buýt hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Với xe buýt thì bạn đi đến đối diện Công ty May 10 bắt xe buýt số 59 là có thể đến thẳng Học viện Nông nghiệp. Còn nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân, từ chung cư bạn rẽ trái vào tuyến đường Phố Vũ Đình Tụng - qua Quốc lộ 1A - di chuyển dọc theo tuyến đường An Lạc sau đó đi qua Công ty Điện lực Gia Lâm rẽ trái và đi thẳng là đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Canal Park cũng như khoảng cách giữa chung cư và Học viện Nông nghiệp Việt Nam, bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Canal Park quận Long Biên gần các trường THPT nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương