Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/09/2023
      Những trường trung học phổ thông nào nằm gần chung cư C14 Bắc Hà? Hãy cùng OneHousing điểm qua một số trường trung học phổ thông gần C14 Bắc Hà qua bài viết dưới đây.

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, chung cư C14 Bắc Hà thu hút đông đảo khách hàng bởi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, trong đó có các tiện ích về giáo dục. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn điểm qua một số trường trung học phổ thông gần C14 Bắc Hà.

      Tổng quan chung cư C14 Bắc Hà

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-1

      Chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí địa lý chung cư C14 Bắc Hà

      Chung cư C14 Bắc Hà tọa lạc tại đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án chung cư này nằm gần một số tuyến đường như: Tố Hữu, Trung Thư, Vũ Trọng Khánh, Lương Thế Vinh, đường Vành đai 3, thuận tiện cho việc di chuyển của quý cư dân.

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty CP xây dựng và thương mại Bắc Hà. Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: kinh doanh phát triển nhà, thi, cải tạo cơ sở hạ tầng, kinh doanh vận tải, kinh doanh siêu thị,... Đi vào hoạt động kể từ năm 2005, đến nay, công ty đã và đang sở hữu nhiều dự án có quy mô lớn và hiện đại như: HH2, C37, C14,... Trong đó, chung cư C14 Bắc Hà luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

      Mặt bằng - thiết kế chung cư C14 Bắc Hà

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-3

      Sơ đồ mặt bằng căn hộ -Tòa CT1 - chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư C14 Bắc Hà được xây dựng trên khu đất 1,19ha, sở hữu 2 tòa tháp CT1 và CT2 cao 32 tầng, trong đó có 30 tầng nổi và 2 tầng hầm với 624 căn hộ. Tòa CT1 được thiết kế với mật độ 16 căn hộ/tầng (căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích 70 - 110m2). Trong khi đó, tòa CT2 được bố trí 10 căn hộ/tầng (căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích 70 - 134 m2).

      Các căn hộ chung cư C14 Bắc Hà được thiết kế tỉ mỉ, thông minh, hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Hầu hết các căn hộ tại chung cư C14 Bắc Hà đều có sổ hồng và sở hữu lâu dài.

      Tiện ích chung cư C14 Bắc Hà

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-4

      Một số tiện ích ngoại khu tại chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Bất động sản)

      Khi sở hữu căn hộ chung cư tại C14 Bắc Hà, quý cư dân có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, bao gồm:

      • Tiện ích nội khu: công viên, khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, sảnh chờ,...
      • Tiện ích ngoại khu: Big C, trường trung học phổ thông Amsterdam, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Đại học Sư phạm Quốc gia, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Bệnh viện 198,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Trường trung học phổ thông gần C14 Bắc Hà

      Sở hữu vị trí gần một số trường trung học phổ thông nổi bật, chung cư C14 Bắc Hà mang lại nhiều lợi ích cho quý dân cư (phụ huynh và học sinh). Cụ thể, sống gần các trường trung học phổ thông giúp các bạn học sinh có thể cảm thấy an toàn hơn; tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển; thuận tiện hơn trong việc tham gia vào các hoạt động của trường;... Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy an tâm hơn, dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của con em.

      Trường THPT Chuyên Amsterdam

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-5

      Trường THPT chuyên Amsterdam - Hà Nội (Nguồn: Báo Điện tử Chính phủ)

      Trường PTTH chuyên Amsterdam là một trong những trường THPT uy tín, chất lượng cao nằm gần chung cư C14 Bắc Hà. Đi vào hoạt động từ năm 1985, trường PTTH chuyên Amsterdam là một trong những trường trọng điểm quốc gia, được các bạn học sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao.

      Trường THPT chuyên Amsterdam có tổng diện tích lên tới 5ha, cung cấp hệ thống phòng thí nghiệm Lý - Hóa - Sinh, 71 phòng học, 12 phòng học cho các đội tuyển Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Sử, Nga, Trung,... cùng 15 phòng học riêng biệt đối với từng bộ môn. Ngoài ra, nhà trường cung cấp nhiều tiện ích, gồm: 2 khu hoạt động thể chất (trong và ngoài trời) với các sân chơi thể thao (bóng rổ, bể bơi, cầu lông,...) cùng một số tiện ích khác nhằm giúp các bạn học sinh có thể phát triển bản thân một cách toàn diện. Bên cạnh đó, nhà trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và tận tâm, là những giáo viên giỏi cấp cơ sở, cấp tỉnh hoặc là những người có văn bằng nước ngoài….

      Trải qua hơn 35 năm không ngừng đổi mới sáng tạo và phát triển, trường THPT Amsterdam đã đạt được nhiều thành tích nổi trội, nhiều học sinh đạt giải thưởng cao tại các cuộc thi Olympic Quốc tế, châu Á và trở thành một trong những trường trung học phổ thông đạt chuẩn quốc gia.

      Sau khi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024 diễn ra thành công, trường THPT chuyên Amsterdam đã công bố mức điểm chuẩn nằm trong khoảng 36,26 - 53,25 điểm.

      Trường THPT Trần Thánh Tông

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-6

      Trường THPT Trần Thánh Tông (Nguồn: Trường THPT Trần Thánh Tông)

      Trường THPT Trần Thánh Tông tọa lạc tại đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trải qua hơn 50 năm hoạt động và phát triển, trường THPT Trần Thánh Tông luôn hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện Đức - Trí - Thể - Mỹ cho học sinh. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có năng lực và tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường phối hợp các hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường nhằm giúp cho học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông có năng lực tự học, năng lực tư duy, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác, biết cảm thụ cái đẹp, sáng tạo, dám nghĩ dám làm và giao tiếp thuyết phục.

      Trường THPT Trần Thánh Tông luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng những chương trình giảng dạy tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất giúp học sinh hình thành kiến thức, nhân cách, phẩm chất một cách sâu sắc và toàn diện.

      Trường Phổ Thông Olympia

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-7

      Trường Phổ Thông Olympia (Nguồn: The Olympia Schools)

      Thành lập năm 2003, tiền thân là trường Mầm non Dream House, đến năm 2007, trường phát triển thêm cấp Tiểu học và THCS, đồng thời thành lập cấp THPT với tên gọi Trí Việt. Câu chuyện của những bà mẹ đi tìm kiếm và xây dựng một ngôi trường chất lượng Quốc tế, tâm hồn Việt Nam trong trăn trở nhiều năm trước trở thành niềm cảm hứng mãnh liệt cho toàn thể đội ngũ Olympia viết tiếp chặng đường lịch sử của mình. Năm 2010, Olympia được lựa chọn là tên gọi thống nhất cho cả 3 cấp giáo dục phổ thông, đồng thời chuyển về cơ sở hiện tại là Khu đô thị mới Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tên gọi Olympia cũng như nguồn cảm hứng về đỉnh cao Olympus trong thần thoại Hy Lạp đã trở thành niềm tự hào của lãnh đạo trường và nhiều thế hệ giáo viên, nhân viên nhiều năm qua.

      Hiện nay, Trường Phổ Thông Olympia có 186 cán bộ quản lý, giáo viên, trong đó, có 2 tiến sĩ, 4 nghiên cứu sinh tiến sĩ, 37% có trình độ thạc sĩ, 27% được đào tạo nước ngoài, các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy trung bình là 12 năm. Ngoài ra, giáo viên Olympia là những người có chuyên môn cao với một số thành tựu nổi bật: 9 giải quốc tế, 64 chứng chỉ quốc tế của các tổ chức và đại học hàng đầu thế giới, 13 giáo viên là chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft,...

      Giá bán căn hộ chung cư C14 Bắc Hà

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-8

      Căn hộ tại chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Phòng tốt)

      Hiện nay, các căn hộ 2 - 3PN tại chung cư tại C14 Bắc Hà đang được rao bán với mức giá trong khoảng 27,42 - 35,23 triệu đồng/m2 và cho thuê với mức giá 8,42 - 13,31 triệu đồng/tháng, hướng tới nhóm khách hàng trung cấp. Giá thuê và mua chung cư C14 Bắc Hà này còn phụ thuộc vào diện tích và tiện ích của từng căn hộ (Nguồn: OneHousing, 06/09/2023).

      Ngày 26/6 vừa qua, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản dựa trên nền tảng proptech. Thông qua tính năng so sánh, khách hàng cùng các nhà đầu tư có thể đối chiếu cùng lúc 3 dự án để có được lựa chọn thích đáng nhất. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu và so sánh các thông tin một cách chính xác, trực tuyến, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Tại thời điểm ra mắt, quý khách hàng có thể đối chiếu so sánh các dự án bất động sản với kho dữ liệu lên tới 400 dự án giúp người mua có những cái nhìn bao quát nhất về các dự án để có sự lựa chọn phù hợp.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-9

      Bảng mức giá chung cư C14 Bắc Hà từ quý 4-2021 tới quý 3-2023 (Nguồn: OneHousing)

      Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn khám phá được các trường THPT gần chung cư C14 Tower cũng như những thông tin tổng quan khác của dự án và có thể đưa ra quyết định có nên mua chung cư C14 Bắc Hà không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán và diện tích căn 2PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương