Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường trung học cơ sở nào?

      Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/09/2023
      Có những trường trung học cơ sở gần C14 Bắc Hà nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Khi tìm hiểu có nên mua chung cư C14 Bắc Hà hay không, các bậc phụ huynh đã có những quan tâm đặc biệt đến vấn đề giáo dục cấp THCS cho con em mình. Vậy gần chung cư C14 Bắc Hà có những trường trung học cơ sở nào? Hãy cùng với OneHousing khám phá một vài ngôi trường qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Giới thiệu khái quát về chung cư C14 Bắc Hà

      Chung cư C14 Bắc Hà tọa lạc trên đường Tố Hữu, thuộc phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư nằm cạnh ngã tư Tố Hữu - Trung Văn, trục kinh tế, thương mại nối liền quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân với phía Tây Thủ đô.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-1

      Chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ngoài ra, C14 Bắc Hà còn nằm gần nhiều trục đường chính như Trung Văn, Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Vành Đai 3,… nên cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm hành chính, văn hóa, dịch vụ...:

      • 2 phút di chuyển đến Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Bộ Công An. 
      • 3 phút di chuyển đến khu vực trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. 
      • 5 phút di chuyển đến khách sạn JW Marriott Hanoi. 
      • 6 phút di chuyển đến Bảo tàng Hà Nội,Tops Market Hà Đông, GO! Thăng Long,....  
      • 7 phút di chuyển đến Bưu điện Hà Đông.
      • 10 phút di chuyển đến The Garden, đường đua F1, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông...
      • 32 phút di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm. 
      • 37 phút di chuyển đến Sân bay Nội Bài. 

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-2

      Vị trí chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư C14 Bắc Hà

      •  Khu dịch vụ, thương mại.
      •  Khu tòa nhà văn phòng.
      •  Nhà trông trẻ.
      •  Phòng sinh hoạt cho toàn bộ cộng đồng dân cư.
      •  Hệ thống nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, các quán cafe,... ngay dưới chân tòa nhà.
      •  Nhà thuốc.
      •  Khu công viên, tập thể dục ở ngoài trời, vui chơi dành cho trẻ em.
      •  Phòng gym, yoga, spa, chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
      •  Bãi đậu xe rộng thoáng.
      •  Hệ thống an ninh, bảo vệ hoạt động liên tục 24/7.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-3

      Tiện ích nhà trẻ nội khu của dự án chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Dân đầu tư)

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-4

      Căn hộ chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Nhà đất, bất động sản, chung cư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường trung học cơ sở nào?

      THCS Trung Văn

      Trường THCS Trung Văn thành lập năm 1946. Với bề dày thời gian, nhà trường đã gặt hái những thành tích tự hào, góp phần nâng cao chất lượng. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, trường THCS Trung Văn đã được nâng cấp rất nhiều cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp. Hệ thống phòng học thoáng mát, thư viện với hàng nghìn đầu sách và các phòng đa năng khác.

      Đặc biệt, trường đã được công nhận là “Trường chuẩn Quốc gia”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cấp quận, cấp thành phố,.... Các tổ chức trong nhà trường cũng có những thành tích đáng biểu dương như chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, Liên đội mạnh xuất sắc cấp quận.

      Điều quan trọng là chất lượng dạy học được nâng cao, vị thế của nhà trường cũng được khẳng định hơn với 3 giáo viên giỏi thành phố, nhiều giáo viên giỏi cấp quận,.... Nhiều học sinh cũng đạt được kết quả cao trong các cuộc thi cấp quận, thành phố. Tỉ lệ học sinh đỗ vào 10 các trường công lập ngày càng cao. 

      Nhà trường đã và đang phấn đấu không ngừng để xây dựng trường học khang trang hơn. Tập thể cán bộ, nhân viên không ngừng nỗ lực trau dồi phẩm chất đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ. Học sinh không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, thực hiện tốt 5 điều Bác dạy,… 

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-5

      Trường THCS Trung Văn (Nguồn: Đồng phục Hải Anh)

      Trường THCS Trung Văn có địa chỉ tại đường Trung Văn, thuộc phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, cách chung cư C14 Bắc Hà khoảng 1km (tương đương 3 phút di chuyển).

      THCS Mỗ Lao

      Trường THCS Mỗ Lao được thành lập năm 2005, đã trải qua hơn 15 năm hoạt động. Năm 2009 trường được ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội công nhận là trường THCS Đạt chuẩn Quốc gia.

      Trường có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với 24 phòng học, thực hành Vật lý, Hóa học, Sinh học, phòng thư viện, phòng đọc, nhà thể chất,.... đáp ứng tốt cho hoạt động giảng dạy và học tập của cô trò. Đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng. Hiện nhà trường có hơn 60 cán bộ, giáo viên. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100% với trên 90% giáo viên có trình độ trên chuẩn, giáo viên đã được công nhận giáo viên giỏi cấp thành phố chiếm trên 9,5%, cấp Quận trở lên trên 19%.

      Tại THCS Mỗ Lao, học sinh luôn được quan tâm, phát triển toàn diện, bồi dưỡng để phát huy năng khiếu. Trong 2 năm gần đây, trường có 216 học sinh Giỏi cấp Quận, 12 học sinh đạt giải cấp Thành phố. Tỷ lệ học sinh giỏi trên 56,03 %, khá trên 32,11%; hạnh kiểm tốt trên 94,75%. Tỷ lệ học sinh thi đỗ vào THPT công lập đạt gần 70%; có nhiều học sinh thi đỗ vào các trường chuyên. 

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-6

      Trường THCS Mỗ Lao (Nguồn: Trường THCS Mỗ Lao)

      Trường THCS Mỗ Lao nằm trong khu đô thị phường Mộ Lao, quận Hà Đông, cách chung cư C14 Bắc Hà khoảng 1,3km (tương đương khoảng 5 phút di chuyển).

      Trường THCS Lê Lợi

      Trường THCS Lê Lợi được thành lập năm 1881, trải qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, trường đã vươn mình là một điểm sáng lớn trong ngành giáo dục tại thủ đô.

      Vài năm trở lại đây, trường đã được đầu tư xây dựng khuôn viên với diện tích 7.468m2 cùng 28 phòng học, 4 phòng thực hành... hiện đại. Trường còn có khu thể chất riêng, phục vụ tốt các hoạt động thể dục thể thao.

      Nhà trường sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng với sự tâm huyết, hết mình vì học sinh.  Trong học tập, số học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, văn nghệ, thể thao hàng năm đều đứng ở vị trí đầu quận. Trong những năm gần đây, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày được nâng cao rõ rệt với tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 100%, đứng trong top đầu Thành phố về điểm bình quân thi vào THPT. Bên cạnh đó, tỉ lệ đỗ vào các trường Chuyên của Thành phố và Bộ cũng đạt trên 80%.  

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-7

      Trường THCS Lê Lợi (Nguồn: Công ty liên doanh SunJin Việt Nam)

      Trường THCS Lê Lợi nằm tại số 160 Lê Lợi, thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, cách chung cư C14 Bắc Hà khoảng 4km (tương đương với 14 phút di chuyển).

      Trường THCS Nguyễn Trãi

      Trường THCS Nguyễn Trãi được thành lập vào năm 1970, trải qua hơn 50 năm xây dựng, phát huy, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Hiện nay, trường THCS Nguyễn Trãi có 33 phòng học, các phòng bộ môn và khu hiệu bộ khang trang. Hệ thống các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phụ vụ cho nhu cầu học tập của học sinh. Bên cạnh đó, trường còn có thư viện, phòng thiết bị và đồ dùng dạy học với đủ loại sách giáo khoa, sách tham khảo, máy vi tính… đáp ứng tốt yêu cầu dạy và học.

      Trường có 86 cán bộ giáo viên, nhân viên với 100% đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong đó, trường có 13 người đạt trình độ thạc sĩ, nhiều thầy, cô giáo đạt thành tích cao trong Hội thi giáo viên giỏi các cấp, có kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải cấp Quận, Thành phố, Quốc gia.

      Trong những năm qua, chất lượng dạy và học của trường đều được nâng lên rõ rệt, số học sinh hạnh kiểm tốt đạt trên 90%; học lực khá và giỏi đều đạt từ 90%. Nhiều học sinh đã tham gia và đạt giải cao trong các cuộc thi do Phòng, Sở GD&ĐT và các ban, ngành,... tổ chức như cuộc thi: Học sinh giỏi các môn văn hóa; giải toán trên mạng Internet bằng tiếng Anh, olympic tiếng Anh, Hội thi giai điệu tuổi hồng,…

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-OneHousing-8

      Trường THCS Nguyễn Trãi (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Trường THCS Nguyễn Trãi nằm tại số 2, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường Nguyễn Trãi, Hà Ðông, cách chung cư C14 Bắc Hà 2,2km (tương đương với 11 phút di chuyển).

      Công cụ định giá so sánh bất động sản của OneHousing

      Ngày 26/6/2023, OneHousing cho ra mắt tính năng so sánh Bất động sản, cung cấp cho khách hàng thông tin giao dịch chính xác, miễn phí. Theo đó, người dùng có thể so sánh gần 400 dự án tại Hà Nội, Hưng Yên và đưa ra những quyết định sáng suốt. 

      Công cụ so sánh bất động sản này có khả năng cấu trúc thông tin để đáp ứng trọn gói các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, phân tích dự án chỉ trong một trang. Người dùng từ đó có thể dễ dàng nắm bắt thông tin về các dự án trên một trải nghiệm xuyên suốt mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức để tra cứu, đối chiếu trên nhiều kênh khác nhau.

      Công cụ so sánh bất động sản không chỉ giúp khách hàng nắm bắt được thông tin tổng quan, chính xác về vị trí, giá cả của một dự án mà còn dễ dàng so sánh những tiện ích, hạ tầng giữa nhiều dự án với nhau. Khách hàng qua đây có thể hoàn toàn chủ động trong việc tiếp cận thông tin và sử dụng hoàn toàn miễn phí trên website OneHousing.vn. 

      Qua đây, khách hàng có thể sử dụng công cụ này của OneHousing để tham khảo mức giá mua chung cư C14 Bắc Hà. Theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang web OneHousing, căn hộ chung cư C14 Bắc Hà đang được bán với giá từ 27,42 - 35,23 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Giá bán dao động từ 1,95 - 2,66 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá bán dao động từ 2,61 - 3,85 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã gửi đến bạn thông tin về các trường trung học cơ sở gần C14 Bắc Hà. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ quyết định được có nên mua chung cư C14 Bắc Hà và lựa chọn được ngôi trường phù hợp cho con em.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán và diện tích căn 2PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương