Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường tiểu học nào?

      Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/09/2023
      Cùng OneHousing tìm kiếm một vài trường tiểu học gần C14 Bắc Hà để quyết định xem có nên mua chung cư C14 Bắc Hà hay không?

      Chung cư 14 Bắc Hà là dự án được công ty Bắc Hà xây dựng ngay trên mặt đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm. Vì đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - văn hóa nhanh chóng của thủ đô nên xung quanh chung cư có không ít tiện ích cho cư dân sử dụng. Vậy gần C14 Bắc Hà có trường tiểu học nào không? Mua chung cư C14 Bắc Hà có thuận tiện cho việc đưa đón các “cư dân nhí” đến trường không? Hãy cùng OneHousing tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết sau. 

      Tổng quan về chung cư C14 Bắc Hà

      Chung cư C14 Bắc Hà còn có tên gọi khác là chung cư C14 Bộ Công An, bao gồm 2 tòa nhà căn hộ cao 30 tầng nổi trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Xây dựng & Thương mại Bắc Hà. Tổng diện tích đất của dự án này là 11.955m2, chủ yếu cung cấp căn hộ thuộc phân khúc trung cấp cho cư dân.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với mật độ xây dựng nằm ở mức trung bình (43%), 2 tòa nhà chung cư C14 Bắc Hà sở hữu tổng 624 căn hộ diện tích từ vừa đến lớn (96 - 134m2), bao gồm 2 loại hình nhà ở tiêu chuẩn là 2PN và 3PN.

      • Căn 2PN: diện tích 70m2 - 82.5m2
      • Căn 3PN: diện tích 96m2 - 105m2 - 110m2 - 134m2

      Mật độ căn hộ phân bố trên mỗi mặt sàn của dự án này cũng nằm ở mức vừa phải, chỉ 10 - 16 căn/sàn, đảm bảo khoảng cách giữa các căn vừa đủ để duy trì sự riêng tư và thoải mái trong sinh hoạt.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư C14 Bắc Hà có những tiện ích nào?

      Vị trí tọa lạc của chung cư C14 Bắc Hà được xem là mang đến lợi thế lớn, vừa có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, vừa gần nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sống cơ bản của cư dân.

      Thứ nhất, từ chung cư C14 Bắc Hà, chỉ cần đi thẳng đường Tố Hữu là cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là trục đường giao thông mới và quan trọng, chạy qua nhiều khu vực trọng điểm kinh tế - văn hóa - xã hội của thủ đô như quận Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm, quận Thanh Xuân và một phần khu đô thị Hà Đông.

      Với trục đường này, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận tới bất cứ địa điểm nào trong thành phố hoặc thậm chí là kết nối với tuyến đường vành đai sang các tỉnh lân cận.

      Sở hữu diện mạo khang trang và đồng bộ, dọc tuyến đường này còn có nhiều khu cao ốc, trung tâm thương mại - dịch vụ, cơ sở văn hóa - giáo dục - y tế, v.v… tọa lạc, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân C14 Bắc Hà đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Xung quanh chung cư C14 Bắc Hà là nhiều điểm đến quan trọng của thành phố (Nguồn: Dân đầu tư)

      Một số điểm dừng chân quan trọng có thể kể đến gần chung cư C14 Bắc Hà bao gồm:

      • Trung tâm Hội nghị Quốc Gia
      • Bảo tàng Hà Nội
      • Siêu thị BigC Thăng Long
      • Chợ Hà Đông
      • Chợ đồ cũ Vạn Phúc
      • Ga Phùng Khoang
      • Ga Văn Quán
      • Bưu điện Hà Đông
      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
      • Học viện Quân Y
      • Hệ thống trường học đủ các cấp Tiểu học - THCS - THPT - Đại học

      Một số trường tiểu học gần chung cư C14 Bắc Hà

      Nếu bạn đang có ý định mua hoặc thuê căn hộ chung cư C14 Bắc Hà nhưng còn phân vân vì không biết có trường tiểu học nào xung quanh không? Hãy để OneHousing giới thiệu cho bạn 4 lựa chọn nổi bật nhất dưới đây! 

      Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức

      Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức nằm tại số 2 phố Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cách chung cư C14 Bắc Hà 3.4km.

      Bạn sẽ mất khoảng 8 phút di chuyển từ chung cư C14 Bắc Hà theo lộ trình phố Tố Hữu - ngã tư Vạn Phúc - đường Vạn Phúc - phố Ngọc Trục để đến trường Nguyễn Quý Đức.

      Đây là ngôi trường tiểu học công lập được thành lập từ tháng 8 năm 2016. Trường có khuôn viên khá rộng rãi với tổng diện tích 18.000m2, bao gồm 27 lớp học trang bị cơ sở vật chất hiện đại và 7 phòng chức năng.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Trường tiểu học Nguyễn Quý Đức gần chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: Facebook trường tiểu học Nguyễn Quý Đức)

      Nhờ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chỉ sau một năm hoạt động, nhà trường đã mang về danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn cấp độ 2. Hàng năm, trường cũng có nhiều giáo viên và học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quận, thành phố.

      Với mục tiêu tạo ra môi trường giúp trẻ phát triển toàn diện, bên cạnh chú trọng vào chất lượng giảng dạy trên lớp, trường tiểu học Nguyễn Quý Đức còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như thi vẽ tranh, thi ảnh, báo tường, thi tìm kiếm tài năng toán học Quốc tế, v.v… để trẻ có thể tự do lựa chọn tham gia cuộc thi phù hợp nhất.

      Trường tiểu học Nguyễn Du

      Trường tiểu học Nguyễn Du là trường tiểu học công lập nằm ngay sau tòa Vinaconex 3, tổ 17, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Trường cách chung cư C14 Bắc Hà chỉ 1.2km theo lộ trình phố Tố Hữu - đường Trung Thư.

      Trường tiểu học Nguyễn Du được thành lập năm 2019, chịu sự quản lý trực tiếp bởi UBND quận Nam Từ Liêm. Trường có tổng diện tích 5.450m2 với 30 phòng học, 42 cán bộ giáo viên và gần 1.000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

      Ngoài quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các lớp học tiêu chuẩn, trường cũng xây dựng thêm nhiều phòng học chuyên dành cho các môn năng khiếu, thư viện rộng 106m2, phòng đọc 135m2, nhà thể chất 660m2, bể bơi 480m2, khu vực ăn bán trú 625m2 và tầng bán hầm giữ xe cho học sinh - giáo viên rộng 500m2, đảm bảo mang đến cho trẻ môi trường học tập lý tưởng nhất.

      Trường tiểu học Vinschool Green Bay

      Trường tiểu học Vinschool Green Bay nằm cách chung cư C14 Bắc Hà 2km, tại số 7 Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, trong khu đô thị Vinhomes Greenbay.

      Từ chung cư, bạn có thể đến trường tiểu học Vinschool Green Bay theo lộ trình ngắn nhất qua phố Tố Hữu, sau đó rẽ đường Lương Thế Vinh và đi thẳng thêm 500m. 

      Trực thuộc hệ thống trường liên cấp Vinschool của tập đoàn Vingroup, Vinschool Green Bay chắc chắn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với mô hình lớp học chuẩn quốc tế. 

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-5

      Lớp học tại trường tiểu học Vinschool Green Bay (Nguồn: Vinschool)

      Cho trẻ theo học tại ngôi trường này, ba mẹ cũng có thể yên tâm con sẽ được học những chương trình tốt nhất như ICT của Cambridge, kết hợp trải nghiệm thực tế bên cạnh lý thuyết sách vở và có cơ hội tham dự nhiều kỳ thi quy mô quốc tế như Robotacon WRO, v.v…

      Trường tiểu học Vạn Bảo

      Trưởng tiểu học Vạn Bảo tọa lạc trong khu dân cư mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, cách chung cư C14 Bắc Hà khoảng 3km.

      Từ chung cư, bạn có thể đi đến ngã tư Vạn Phúc, rẽ sang đường Vạn Phúc khoảng 450m và rẽ phải sang phố Nông Quốc Chấn, đi thêm 350m nữa là đến trường tiểu học Vạn Bảo.

      Đây là ngôi trường công lập mới đi vào hoạt động từ năm 2020 theo quyết định của UBND quận Hà Đông. Với quy mô 11.000m2, trường có 30 phòng học cùng nhiều khu vực đa chức năng khác như phòng bộ môn, phòng thể chất, phòng ăn, phòng thư viện, v.v… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và vui chơi hàng ngày của 1.200 trẻ.

      chung-cu-c14-bac-ha-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-6

      Trường tiểu học Vạn Bảo gần chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: VietnamPlus)

      Mặc dù mới thành lập nhưng nhờ sự nỗ lực từ đội ngũ giáo viên và công nhân viên, trường tiểu học Vạn Bảo vẫn luôn là nơi gửi gắm con em nhiều bậc phụ huynh tin tưởng mỗi đầu năm học mới.

      Giống như nhiều trường học chất lượng cao tại thành phố Hà Nội, bên cạnh chú trọng vào hoạt động giảng dạy trên lớp, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi và sinh hoạt ngoại khóa để trẻ tự do thể hiện năng khiếu cá nhân của mình.

      Hi vọng với 4 ngôi trường tiểu học gần C14 Bắc Hà được OneHousing giới thiệu kể trên, bạn sẽ sớm lựa chọn được địa chỉ ưng ý nhất để gửi gắm con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán và diện tích căn 2PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương