Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường mầm non nào?

      Chung cư C14 Bắc Hà gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Có nên mua chung cư C14 Bắc Hà hay không? Dự án gần những trường mầm non nào? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây. 

      Chung cư C14 Bắc Hà là một trong những dự án chung cư được nhiều gia đình và nhà đầu tư quan tâm. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển và gần các tiện ích ngoại khu, trong đó có hệ thống trường học. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing điểm danh những trường mầm non gần dự án, để bạn có thêm lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp với con em mình. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư C14 Bắc Hà

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà được đầu tư và xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, dự án có sự kết nối thuận tiện đến khu đô thị Trung Văn và các tiện ích xung quanh.

      Dự án bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm, với diện tích xây dựng là 11.945m2 và mật độ xây dựng khoảng 43%. Vị trí chiến lược của dự án cho phép tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng như đường Tố Hữu, Trung Văn, Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến và Đại lộ Thăng Long.

      Toàn cảnh chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm (Nguồn: dandautu)

      Dự án C14 Bắc Hà không chỉ nằm gần các khu dân cư như Mulberry Lane Complex, Mỗ Lao, và An Lạc, mà còn có sự tiếp giáp với các cơ sở hạ tầng quan trọng như UBND xã Trung Văn và trường tiểu học Trung Văn. Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực, bao gồm Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An, trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, trung tâm thương mại The Garden, và nhiều điểm đến khác.

      Bên cạnh đó, dự án cung cấp hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, nhà trẻ, siêu thị mini, phòng tập gym và yoga, khu vui chơi trẻ, công viên, nhà hàng, quán cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng và hệ thống an ninh 24/24. Các căn chung cư có diện tích từ 70-134m2, với giá bán dao động từ 27.42 - 35.23 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing T8/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Điểm danh trường mầm non gần C14 Bắc Hà

      Trường mầm non Nụ Cười Xinh - Tây Mỗ

      Trường mầm non Nụ Cười Xinh nằm tại số nhà 27, Ngách 27/71, Tổ Dân phố Phú Hà, Phường Tây Mỗ - cách chung cư C14 Bắc Hà khoảng 5km. Chương trình giáo dục tại trường được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa tinh hoa giáo dục Việt Nam và các chương trình giáo dục tiên tiến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Singapore. Mục tiêu của chương trình là giúp trẻ phát triển toàn diện, thông qua việc tạo cơ hội cho trẻ trải nghiệm, khám phá và học hỏi từ môi trường xung quanh.

      Trường Mầm non Nụ Cười Xinh - Tây Mỗ cam kết cung cấp môi trường học tập lý tưởng cho trẻ. Phòng học rộng từ 65m2 - 68m2 cho phép trẻ sống gần gũi với thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên, khuyến khích sự sáng tạo và hứng thú học tập. Một ưu điểm đáng chú ý là trường cài đặt camera Full HD để phụ huynh có thể theo dõi con trẻ hàng ngày tại trường.

       Môi trường học tập tại trường mầm non Nụ Cười Xinh (Nguồn: kiddi)

      Trường Mầm non Nụ Cười Xinh - Tây Mỗ đặt mục tiêu mang đến cho trẻ một môi trường học tập thú vị và đầy cảm hứng, giúp các bé phát triển toàn diện cả về tư duy và thể chất.

      Trường mầm non GCA EcoLife

      Trường mầm non GCA EcoLife nằm tại 58 Tố Hữu, Trung Văn, quận Nam Từ Liêm - cách chung cư C14 Bắc Hà khoảng 900m. 

      Nhà trường không ngừng nỗ lực cung cấp các giờ học, trải nghiệm và hoạt động mang tính hữu ích cho trẻ, kết hợp với những phương pháp học tập tiên tiến nhất. 

      Phòng học rộng rãi từ 55 - 70m2, mang lại không gian lý tưởng cho trẻ thỏa sức vui chơi, học tập và sinh hoạt tại trường. Ngoài các lớp học chính, nhà trường còn có các phòng chức năng bổ sung như: phòng y tế, phòng Montessori, phòng Âm nhạc, khu sáng tạo và khu vui chơi thiên nhiên ngoài trời với bể cát để khám phá khoa học…

      Học sinh trường mầm non GCA EcoLife (Nguồn: kiddi)

      Trường mầm non Hướng Dương 

      Trường mầm non Hướng Dương nằm trong khu vực chung cư C14 Bắc Hà, với mục tiêu cung cấp môi trường học tập thực hành, đóng góp vào sự phát triển bền vững của trẻ nhỏ.

      Trường áp dụng các triết lý giáo dục mầm non tiến bộ, kết hợp cả nền tảng từ các phương pháp truyền thống. Đặc biệt, trường hướng đến việc phát triển khả năng tiếng Anh vượt trội cho trẻ nhỏ, cung cấp chương trình tiếng Anh song ngữ chuẩn quốc tế với giáo viên bản ngữ. Các hoạt động năng khiếu được tổ chức thường xuyên, bao gồm cả cảm thụ âm nhạc, võ thuật, vẽ tranh, nhảy dance kids, và kỹ năng sống. 

      Trường Mầm non Hướng Dương - Bắc Hà sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiên phong trong việc sử dụng giáo cụ Montessori trong giảng dạy. Các phòng học trang bị đầy đủ  máy chiếu, camera và máy lọc không khí để tạo môi trường học tốt. 

      Giáo viên và học sinh Trường mầm non Hướng Dương  (Nguồn: kiddi)

      Sử dụng tính năng định giá của OneHousing khi mua chung cư C14 Bắc Hà

      OneHousing cung cấp tính năng độc đáo cho việc định giá và so sánh các bất động sản. Tính năng này cho phép bạn dễ dàng so sánh thông tin từ đến 24 trường dữ liệu khác nhau của mỗi dự án; đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua, bất kể liệu họ đang tìm kiếm để ở hay đầu tư. Thông tin bao gồm mức giá dự kiến, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, phân khúc sản phẩm, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý và giá thuê tham khảo.

      Công cụ so sánh bất động sản trên OneHousing được thiết kế thông minh, cung cấp một góc nhìn toàn diện về các dự án. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, so sánh, đánh giá và phân tích các thông tin liên quan đến bất động sản trong một trang hiển thị duy nhất.

      So sánh giá bất động sản của chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: OneHousing)

      Để sử dụng tính năng so sánh bất động sản chung cư C14 Bắc Hà, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

      • Bước 1: Truy cập vào trang website của OneHousing
      • Bước 2: Chọn tab "Phân tích & So sánh BĐS" trên thanh điều hướng.
      • Bước 3: Lựa chọn từ 2 đến 3 dự án mà bạn đang muốn so sánh.
      • Bước 4: Bấm vào nút "So sánh" để nhận được kết quả so sánh trực quan từ các dự án.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết về các trường mầm non gần chung cư C14 Bắc Hà. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được ngôi trường phù hợp cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá bán và diện tích căn 2PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương