Chung cư Bright City huyện Hoài Đức địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Bright City huyện Hoài Đức địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin chính xác về địa chỉ chung cư Bright City thì không nên bỏ qua bài viết này nhé.

      Chung cư huyện Hoài Đức - Bright City là dự án nhà ở xã hội do công ty bánh kẹo Thăng Long làm chủ đầu tư. Chung cư được xây dựng độc đáo, mang đến môi trường sống thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Vậy địa chỉ chung cư Bright City cụ thể nằm ở đâu? Cùng theo dõi nội dung sau đây để biết được thông tin chính xác. 

      Tổng quan thông tin về chung cư nhà ở xã hội Bright City Hoài Đức

      Dự án chung cư Bright City huyện Hoài Đức là sản phẩm liên doanh giữa Công ty Bất động sản AZ và Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long. Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long có uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm và đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và bất động sản, cho nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ chung cư tại dự án này. Thông tin tổng quan về dự án:

      • Quy mô dự án: 14,4ha gồm 4 khối nhà với 35 tầng nổi trong đó nhà A1 gồm 02 khối chung cư A1.1, A1.2
      • Tổng số căn hộ: 1496 căn hộ.
      • Mật độ xây dựng: 39%
      • Mật độ căn hộ: 12 - 16 căn/sàn

      Dự án Bright City có phân bố các căn hộ chung cư từ tầng 7 đến tầng 35. Trong đó, từ tầng 7 đến tầng 19 có mật độ 16 căn/sàn và từ tầng 20 đến tầng 35 có mật độ 12 căn/sàn. Sự phân bố này mang lại sự đa dạng và linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của họ. Các loại hình căn hộ phổ biến tại chung cư huyện Hoài Đức - Bright City.

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 44,4 - 50 m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 56,1 - 70 m2.

      Dự án Bright City hướng đến phân khúc nhà ở bình dân, tạo điều kiện thuận lợi cho những người có thu nhập trung bình khá có thể mua căn hộ chung cư ở Hà Nội với mức giá thấp. Mức giá bán căn hộ chung cư Bright City dao động từ 16.11 - 21.25 triệu đồng/m2, tương đương 802 triệu - 1.48 tỷ đồng. (Nguồn giá tham khảo trên OneHousing, Tháng 7/2023).

      Dự án nhà ở xã hội huyện Hoài Đức - Bright City (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Dự án Bright City huyện Hoài Đức đáp ứng nhu cầu về nhà ở giá rẻ và mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn căn hộ với các loại diện tích và phòng ngủ khác nhau.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bright City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Bright City cụ thể nằm ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Bright City nằm tại quốc lộ 32, thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Vị trí của dự án nằm trên quốc lộ 32 nên dễ dàng hưởng được nhiều lợi ích liên kết vùng như:

      • Cách trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chưa tới 1km.
      • Cách trường Đại học Thành Đô chỉ có 50m.
      • Cách trường Đại học Thương Mại 5km.
      • Cách trường Đại học Quốc gia Hà Nội 6.5km.
      • Cách trường TH Lomonoxop 4.5km.
      • Cách trường TH Đoàn Thị Điểm 5.2 km.
      • Cách Sân vận động Mỹ Đình 7km.
      • Cách siêu thị Metro tầm 7.5km.
      • Cách chợ Nhổn chỉ 2km.
      • Cách siêu thị Big C khoảng 8.5km.

      Theo quy hoạch năm 2030 - 2050, dự án chung cư Bright City sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với các khu vực trọng điểm của thành phố khi trục cao tốc Nhổn đến Ga Hà Nội đi vào hoạt động. Điều này đem lại lợi ích về giao thông và tiếp cận các tiện ích trong thành phố một cách thuận tiện cho cư dân tại dự án.

      Tiềm năng vị trí chung cư huyện Hoài Đức - Bright City

      Vị trí của một dự án bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá tiềm năng phát triển và khả năng tăng giá trị của dự án. Cơ sở hạ tầng xung quanh phát triển cũng là yếu tố quan trọng. Một vị trí tốt với cơ sở hạ tầng phát triển sẽ là một lợi thế lớn cho dự án bất động sản. Khách hàng thường quan tâm đến vị trí địa lý của dự án khi chọn mua căn hộ, đặc biệt là những dự án có vị trí trung tâm, gần các tiện ích công cộng và hạ tầng giao thông hoàn thiện. Những yếu tố này sẽ thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Tiềm năng phát triển của dự án chung cư huyện Hoài Đức - Bright City ngày càng tăng vì mức sống của người dân ngày càng tăng cao, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở tại huyện Hoài Đức. 

      Ngoài việc sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo, Bright City còn mang đến nhiều tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cho cư dân. Bright City là dự án nhà ở xã hội hướng đến những khách hàng ở phân khúc trung cấp, có thu nhập khá vì thế giá bán căn hộ tại dự án tương đối phù hợp điều kiện của nhiều người. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dự án. 

      Bên cạnh đó, huyện Hoài Đức đang ngày càng nâng cao tốc độ đô thị hóa để phát triển lên quận. Khi trục cao tốc Nhổn đến Ga Hà Nội được đi vào hoạt động, tình trạng kết nối giao thông và khả năng liên kết vùng của chung cư huyện Hoài Đức ngày càng tăng cao và thuận lợi hơn. 

      Chung cư huyện Hoài Đức - Bright City là dự án chung cư đáp ứng được nhu cầu nhà ở của các khách hàng có thu nhập trung bình khá. Dự án vẫn mang đến được nhiều tiện ích dịch vụ cũng như giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Như vậy qua bài viết của OneHousing, bạn đọc cũng biết được địa chỉ chung cư Bright City cụ thể nằm ở đâu rồi đúng không. Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ Bright City, liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Bright City huyện Hoài Đức như thế nào?

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư Bright City huyện Hoài Đức có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương