Chung cư Booyoung Vina do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Booyoung Vina do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Chủ đầu tư chung cư Booyoung Vina chính xác là ai? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngay bên dưới đây nhé!

      Câu hỏi về chủ đầu tư của các dự án cũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của cư dân và khách hàng. Vậy chủ đầu tư chung cư Booyoung Vina chính xác là ai? Để làm rõ hơn điều này thì hãy cùng khám phá qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Booyoung Vina

      • Tên: Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ 5 sao Booyoung Vina.
      • Vị trí: Dự án tọa lạc tại khu đô thị Mỗ Lao, thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Diện tích: Tổng khoảng 43.127m2.
      • Diện tích sàn: 553.643m2.
      • Số lượng sản phẩm: khoảng 5.000 căn hộ.
      • Đơn vị phụ trách thiết kế: Công ty ILJIN từ Hàn Quốc.
      • Đơn vị phụ trách thi công: Công ty Vinaconex 9.
      • Đơn vị phụ trách phân phối: Danko Group.

      chung-cu-booyoung-vina-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Booyoung Vina (Nguồn: Công an Nhân dân)

      Đọc tiếp

      Chung cư Booyoung Vina do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư chung cư Booyoung Vina là Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam. Dự án chung cư có quy mô 4,3ha với mức đầu tư khoảng 171 triệu USD. Booyoung Việt Nam là một công ty con của Công ty TNHH Booyoung Hàn Quốc, tham gia lĩnh vực xây dựng dân dụng kỹ thuật, khu dân cư và thương mại, nhà thầu điện và các hoạt động xây dựng ở nước ngoài.

      Từ khi thành lập năm 1983, Tập đoàn Booyoung đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng bất động sản nhà ở. Booyoung không chỉ cung cấp cho những căn hộ chung cư tiện nghi cho khách hàng mà còn mang đến lối sống hiện đại, đẳng cấp. Công ty Booyoung cũng thực hiện trách nhiệm xã hội của mình để có thể nâng cao hơn chất lượng cuộc sống đến mọi người.

      Sau khi tăng trưởng bền vững với phương thức quản lý tiên tiến, minh bạch, Tập đoàn Booyoung hiện đang giữ vị trí vững chắc trong những công ty xây dựng lớn tại Hàn quốc. Tất cả các thành viên của Tập đoàn Booyoung cũng đang nỗ lực hết sức  cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ tốt để đáp lại sự ủng hộ không ngừng của khách hàng. Hơn nữa, Booyoung còn được biết đến với việc luôn chân thành thực hiện trách nhiệm xã hội để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân bằng cách cung cấp các chương trình học bổng, cơ sở giáo dục và trung tâm phúc lợi xã hội.

      Vị trí chung cư Booyoung Vina nằm ở đâu?

      Chung cư Booyoung có vị trí nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những dự án “vàng” của quận Hà Đông – mặt tiền tuyến đường Nguyễn Trãi. Xung quanh là các cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng nhiều dự án lớn như:

      • Hệ thống các dự án lớn đã và đang đi vào hoạt động: Khu nhà ở Bắc Hà, Tòa nhà hỗn hợp Sông Đà – Hà Đông, Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland, khu đô thị mới Văn Quán, Mỗ Lao, dự án Mulberry Lane, Hồ Gươm Plaza, Trung tâm thương mại TSQ,…
      • Từ dự án có thể dễ dàng kết nối giao thông bằng các tuyến đường lớn: đường Trần Phú, Phạm Hùng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến hay Lê Văn Lương.
      • Ngay gần các bệnh viện lớn, tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh của các cư dân: viện 103, viện Bỏng, Y dược học cổ truyền, Sốt rét ký sinh trùng trung ương, bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bộ Xây dựng,...
      • Hệ thống các trường đại học lớn, có danh tiếng tại Hà Nội như trường Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, Nhân Văn, Kiến trúc, Tự Nhiên, Bưu chính viễn thông.
      • Các trường THPT nổi tiếng, chất lượng giảng dạy cao như trường chuyên Nguyễn Huệ, THPT Lương Thế Vinh, Trung Hòa…
      • Dự án cũng gần với làng lụa Vạn Phúc, bến xe Hà Đông và rất nhiều trung tâm thương mại, mua sắm lớn như siêu thị Metro, Big C, Parkson…

      chung-cu-booyoung-vina-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Booyoung Vina nằm ở đâu? (Nguồn: Booyoung)

      Thông tin quy hoạch của dự án chung cư Booyoung Vina

      Dự án Booyoung Vina bao gồm 2 loại hình phổ biến là chung cư và căn hộ cao cấp với diện tích xây dựng chiếm 553.683m2. Khu chung cư Booyoung Vina gồm 6 toà nhà từ CT02 đến CT07 có chiều cao 30 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp tương đương gồm 5.000 căn hộ. Diện tích trung bình các căn hộ là khoảng 100m2.

      Chung cư Booyoung Vina được thiết kế như thế nào?

      Chung cư Booyoung Vina được thiết kế với tính chất đồng bộ và tiện lợi cho người ở, đảm bảo sự an toàn của cấu trúc và thẩm mỹ của tòa nhà, đồng thời kết hợp hài hòa với quá trình đô thị hóa nhanh chóng của quận Hà Đông. Mọi chi tiết trong thiết kế của chung cư sẽ do phía Hàn Quốc hoàn toàn chịu trách nhiệm thực hiện.

      Các căn hộ chung cư Booyoung Vina được thiết kế tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên với toàn bộ phòng ngủ đều có thể lấy được ánh sáng qua cửa sổ. Hành lang của tòa nhà tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, tạo ra balcon thứ 2 cho căn hộ, khác biệt so với những thiết kế chung cư truyền thống.

      Diện tích của các căn hộ dao động 73 – 107m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ. Đây là diện tích phù hợp với đa số khách hàng miền Bắc nước ta. Dự án Booyoung Vina có thiết kế đẳng cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, thường thấy ở các dự án trung và cao cấp. Hàng loạt những ưu điểm có thể kể đến như:

      • Khu vực bếp được bố trí khéo léo, hạn chế tầm mắt khi khách vào thăm nhà. Bếp được thiết kế luôn có logia thoát mùi, vô cùng hợp lý trong sinh hoạt hàng ngày.
      • Phòng ngủ được tiếp cận ánh sáng và gió tự nhiên qua logia bên hông của căn hộ.
      • Mọi diện tích của căn hộ đều được sử dụng tối ưu hóa công năng, không còn góc chết hay diện tích bị thừa.
      • Căn hộ Booyoung Vina được thiết kế với không gian xanh trong lành, thoáng mát. Hơn nữa, không gian sống xanh được quy hoạch toàn diện, căn hộ Booyoung Vina còn có logia để đón gió. 
      • Sảnh chờ của tòa nhà được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho cư dân khi sống tại đây.
      • Thiết kế các căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng cùng hành lang mở nên cư dân sẽ không sợ ngạt khói khi có hỏa hoạn xảy ra.

      chung-cu-booyoung-vina-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Booyoung Vina được thiết kế như thế nào? (Nguồn: Chung cư Booyoung Vina)

      Tiện ích của chung cư Booyoung Vina

      • Chung cư Booyoung Vina được hưởng trọn vẹn tiện ích của 2 khu đô thị Văn Quán và Mỗ Lao. Ngoài ra, dự án còn rất gần với đại siêu thị AEON Mall có diện tích rộng 9ha của AEON Mall Việt Nam và Tập Đoàn BIM Group.
      • Với vị trí đắc địa, chung cư hứa hẹn khi AEON Mall chính thức đi vào hoạt động sẽ tạo ra 1 cú huých lớn cho bất động sản phía tây thành phố Hà Nội nói chung và Booyoung Vina nói riêng.
      • Các tiện ích trong khu vực phải kể đến như: Rạp chiếu phim CGV, Phòng tập Gym hiện đại, chất lượng cao Elite Fitness, Bể bơi nước nóng cả trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi TiniWorld dành cho trẻ em, Trung tâm mua sắm, thương mại Metro Hà Đông, BigC,...
      • Các cửa hàng tiện ích ngay dưới chân các tòa nhà, trung tâm điện máy lớn như:Trần Anh, Nguyễn Kim,  Mediamart....
      • Công viên và Hồ Văn Quán, Trung Văn, hệ thống giáo dục chất lượng với đầy đủ các cấp từ Mẫu giáo đến Đại học, hệ thống nhà hàng, quán cafe phong phú, đa dạng.....
      • Đơn vị quản lý là PMC - một trong những đơn vị chuyên nghiệp đứng đầu về quản lý các chung cư cao cấp, tòa văn phòng và khu đô thị hiện đại.
      • Hệ thống an ninh 3 lớp giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sống trong chung cư Booyoung Vina.

      chung-cu-booyoung-vina-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích của chung cư Booyoung Vina (Nguồn: chung cư Booyoung Vina)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư Booyoung Vina. Với sự phát triển mạnh mẽ cùng những sản phẩm chất lượng của mình, chủ đầu tư chung cư Booyoung Vina hứa hẹn sẽ cung cấp đến cư cuộc sống tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông như thế nào?

      Gần chung cư Booyoung Vina quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương