Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp có căn hộ dưới 2 tỷ không?

      Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp có căn hộ dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/09/2023
      Dự án Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Với thị trường bất động sản đắt đỏ hiện nay, để tìm được một căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ đồng tại Mỹ Đình là một chuyện khá khó khăn đối với người mua nhà. Tuy nhiên, dự án Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp (chung cư MHDI) - dự án nhà ở xã hội đầy đủ, tiện nghi thuộc Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp với vị trí thuận lợi tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xứng đáng để bạn lựa chọn và cân nhắc.

      Tổng quan về chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp

      Nằm tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp sở hữu vị trí đẹp khi gần với các tiện ích khu vực như: Trạm y tế phường Mỹ Đình 1, hệ thống giáo dục từ mầm non đến trung học, trường Đại học Thương mại, bệnh viện, trung tâm thương mại The Garden, Golden Palace,.. chỉ với vài phút di chuyển. Đặc biệt là chung cư gần các tuyến giao thông chính như đường Phạm Hùng và Vành đai 3 nên dân cư có thể dễ dàng đi tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

      Quy mô chung cư rộng 3.129m2, bao gồm 1 tòa nhà chung cư cao 23 tầng với 299 căn hộ. Trong đó, dự án gồm 2 tầng hầm là bãi đỗ xe, tầng 1 - 2 là khu thương mại và dịch vụ, từ tầng 3 - 23 là các căn hộ chung cư.

      Dự án bán chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp cung cấp đa dạng các loại căn hộ phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình như sau: 

      • Loại căn hộ A: Là các căn hộ ở phía góc của tòa nhà, có diện tích là 70m2 với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.
      • Loại căn hộ B: Là các căn hộ ở giữa, cùng diện tích 70m2 với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.
      • Loại căn hộ C: Là các căn hộ ở giữa, diện tích nhỏ hơn là 69m2 với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

      Mặc dù là dự án nhà ở xã hội kết hợp với nhà ở thương mại nhưng chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp vẫn mang đến cho dân cư một môi trường sống đầy đủ tiện nghi với các hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng các nhu cầu cơ bản và nâng cao phù hợp với người dân như: trung tâm mua sắm tại dưới tòa nhà, công viên kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em và đường đi bộ cho người lớn,...

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều phòng tập gym, nhà hàng, quán ăn, cà phê hiện đại, số lượng thang máy lớn, an ninh cao, camera giám sát 24/24,...

      chung-cu-bo-tu-lenh-tang-thiet-giap-co-can-ho-duoi-2-ty-khong-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Có nên mua chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp không?

      Đọc tiếp

      Mua và bán chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp ở thời điểm này giá bao nhiêu?

      Thông tin tham khảo từ website Batdongsan tại thời điểm tháng 9/2023, giá bán chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp dao động 2,1 - 2,65 tỷ đồng/căn tương ứng với khoảng 30 - 37,85 triệu đồng/m2.

      Hiện nay, các căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ của chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp đã không còn, nếu quan tâm, khách hàng lưu ý nên cập nhật tình hình các căn hộ rao bán của tòa nhà một cách thường xuyên vì thỉnh thoảng vẫn có thể xuất hiện những căn giá dưới 2 tỷ do chủ căn hộ mong muốn chuyển nhượng nhanh nên chấp nhận giá bán thấp hơn thực tế.

      Tuy nhiên, đây là mức giá chuyển nhượng hiện tại của căn hộ. Vậy khách hàng có nên mua căn hộ chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp chuyển nhượng hay không và cần lưu ý những gì?

      • Xác định được chính xác nhu cầu của bản thân và gia đình: Trước hết, thì bạn cần quyết định xem người thân và bạn cần những gì và muốn gì ở căn chung cư mang đến. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến diện tích tối thiểu, vị trí, số lượng các phòng ngủ so với số lượng thành viên gia đình.
      • Kiểm tra kỹ tình trạng của chung cư: Khi mà đã có thông tin về căn hộ, bạn hãy đến trực tiếp để xem xét chi tiết. Kiểm tra tất cả về dịch vụ, hệ thống điện nước, tình trạng của căn hộ chung cư.
      • Kiểm tra xem căn hộ chung cư có tính hợp pháp không: Tính pháp lý sẽ rất cần được lưu ý khi bạn quyết định mua chung cư chuyển nhượng. Hãy yêu cầu người bán cung cấp những giấy tờ cần thiết để chứng minh rằng căn hộ đang được rao bán.
      • Thương lượng và chốt giao dịch: Nếu như bạn hài lòng với căn hộ chung cư, bạn nên tỏ ra có thiện chí và thương lượng với chủ căn hộ càng sớm càng tốt. Sau khi thương lượng, bạn nên đặt cọc và tiến hành những thủ tục chuyển tiền. Trong thời gian đó, bạn hãy giữ liên lạc với chủ căn hộ để đảm bảo rằng quá trình mua bán chung cư diễn ra suôn sẻ.

      chung-cu-bo-tu-lenh-tang-thiet-giap-co-can-ho-duoi-2-ty-khong-onehousing-2

      Căn hộ tại chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp (Nguồn: Thuechungcuhn)

      Trên đây là những thông tin tổng hợp của OneHousing về căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ tại dự án Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp. Onehousing hi vọng qua bài viết trên khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác trong việc có nên có nên mua chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp hay không. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Chung cư Bộ Tư Lệnh Tăng Thiết Giáp có những loại hình căn hộ nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương