Chung cư AQH Riverside quận Long Biên cách Vinhomes Riverside bao nhiêu km?

      Chung cư AQH Riverside quận Long Biên cách Vinhomes Riverside bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Tìm hiểu khoảng cách giữa chung cư AQH Riverside và Vinhomes Riverside để giúp bạn di chuyển thuận tiện, dễ dàng hơn.

      Trong bối cảnh đô thị hiện đại, một yếu tố quan trọng khi chọn mua nhà đó chính là khoảng cách đến các tiện ích xung quanh. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về khoảng cách giữa chung cư AQH Riverside và Vinhomes Riverside - hai khu đô thị nổi tiếng tại Hà Nội. Với sự thuận lợi của vị trí, AQH Riverside hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và kết nối thuận tiện giữa các địa điểm trong khu vực quận Long Biên.

      Thông tin cơ bản về chung cư AQH Riverside 

      Vị trí dự án 

      Dự án AQH Riverside được đặt tại tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Tọa lạc bên bờ sông Đuống, AQH Riverside được tận hưởng nguồn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, nơi tượng trưng cho sự giàu có và hạnh phúc.

      Chung cư AQH Riverside nằm ngay bên bờ sông Đuống (Nguồn: Đông Bắc Hà Nội)

      Với vị trí gần các tuyến giao thông chính, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km về phía Bắc, cư dân AQH Riverside Long Biên có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực nội đô khác như sau:

      • Chỉ mất khoảng 5 phút để đến BigC Center.
      • Mất chưa đầy 10 phút để tới AEON Mall Long Biên.
      • Khoảng 15 phút để đến cầu Long Biên.
      • Chỉ cần khoảng 30 phút để đến sân bay Nội Bài.

      Xung quanh khu vực dự án còn có nhiều trường quốc tế, văn phòng công ty, khu vui chơi và trung tâm mua sắm hiện đại hàng đầu như Vincom Center Long Biên, Savico Mall, Big C, Media Mart...

      Chung cư  AQH Riverside có tiện ích gì nổi bật?

      Dự án AQH Riverside Long Biên được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến không gian và tiện ích để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Cây xanh, khuôn viên đi bộ, khu tiền sảnh, nhà trẻ và sân vườn được quy hoạch với diện tích lớn, tạo ra môi trường sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, khu sinh hoạt cộng đồng cũng được thiết kế để gắn kết cộng đồng cư dân trong dự án.

      Không gian xanh của chung cư AQH Riverside (Nguồn: sotaychungcu)

      AQH Riverside quận Long Biên cũng có đầy đủ các tiện ích hàng đầu như siêu thị, trung tâm thương mại mang đến sự thuận tiện cho cư dân trong việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp phòng tập gym và spa, mang đến cho cư dân không gian để rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Đặc biệt, hầm gửi xe thông minh trong dự án giúp giải quyết vấn đề về bãi đỗ xe, đảm bảo an ninh và tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, an toàn cho cư dân.

      Mặt bằng chi tiết tại dự án AQH Riverside

      Chung cư AQH Riverside Long Biên có quy mô 0.7 ha và cao 23 tầng, với tổng diện tích sàn 40.346 m2, tương đương 40.2% mật độ xây dựng. Dự án này cung cấp 378 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 58m2 - 74m2.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích từ 56.3m2 - 61.1m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với diện tích từ 64.3m2 - 72.9m2.

      Các căn hộ tại AQH Riverside được đặt trong không gian xanh trong lành, yên tĩnh, mang đến cho cư dân cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vinhomes Riverside ở đâu? Cách chung cư AQH Riverside bao nhiêu km?

      Vinhomes Riverside là một khu biệt thự hạng sang tọa lạc tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội và được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Với kiến trúc Tây Âu sang trọng và mô hình "Venice Italia - Thành phố ven sông" độc đáo, biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên mang đến cuộc sống sang trọng và đẳng cấp, dành riêng cho những người thành đạt tại thủ đô Hà Nội.

      Vinhomes Riverside nằm trên địa phận hai phường Việt Hưng và Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư AQH Riverside đến đây là 6.1km, tương đương khoảng 13 phút lái xe cá nhân hoặc hơn 1 giờ nếu sử dụng phương tiện công cộng. Lộ trình di chuyển như sau:

      • Đi bằng phương tiện cá nhân: Từ chung cư AQH Riverside, đi vào đường Nam Đuống và tiếp tục khoảng 3.6km đến phố Hội Xá, bạn sẽ đến được Vinhomes Riverside.
      • Đi bằng phương tiện công cộng: Đi đến điểm dừng 170 - 172 Ngô Gia Tự để bắt Vinbus E02. Sau đó, xuống tại điểm dừng ngã ba Trần Danh Tuyên - đường Hoa Hồng 30M và đi bộ đến Vinhomes Riverside.

      Khu đô thị Vinhomes Riverside (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Vinhomes Riverside - Xứ sở yên bình giữa lòng Hà Nội

      Vinhomes Riverside được biết đến như "Xứ sở thanh bình" ngay giữa lòng Hà Nội. Đây là khu đô thị hiếm hoi vừa gần trung tâm nội đô, vừa có một môi trường sinh thái rộng lớn. Với hơn 100 ha cây xanh và mặt nước, cư dân tại biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được tận hưởng mật độ cây xanh lên tới 60 - 70m2/người - điều độc đáo chưa từng có ở bất kỳ khu đô thị nào tại Việt Nam.

      Diện tích cây xanh và mặt nước chiếm tỷ lệ lớn trong Vinhomes Riverside

      (Nguồn: VietnamPlus)

      Ngoài ra, khu đô thị còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn và nổi bật như:

      • Hệ thống thể thao ngoài trời đa dạng, bao gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá mini, sân tập golf, sân tập dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời... Đây sẽ là những điểm đến thư giãn, giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
      • Vườn nướng BBQ là nơi sum họp cho các thành viên gia đình cùng quây quần bên bếp nướng, kể chuyện và chia sẻ những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại thường bị lãng quên trong cuộc sống hiện đại.
      • Công viên khủng long Jura Park với quy mô khoảng 10.000 m2, bao gồm nhiều mô hình khủng long bằng sáp độc đáo như khủng long bạo chúa Tyrannosaurus, khủng long cổ dài Brachiosaurus, khủng long bay Dimorphodon... Đây sẽ là điểm đến vui chơi hấp dẫn dành cho các cư dân nhỏ tuổi.
      • Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz là nơi tụ hội của 6 nhà hàng cao cấp gồm: Tunglok Heen, Tuby, Kimono Elegance, Bow Thai; khu chợ ẩm thực cao cấp Almaz Market và trung tâm hội nghị cao cấp Convention Center.

      Như vậy, chung cư AQH Riverside quận Long Biên cách Vinhomes Riverside khoảng 6.1km, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa hai địa điểm cho cư dân. Cả hai dự án này cung cấp không gian sống và tiện nghi cao cấp, khiến chung cư Long Biên trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có bể bơi nào không?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư AQH Riverside quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương