Chung cư An Bình Plaza gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư An Bình Plaza gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/08/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường trung học phổ thông gần chung cư An Bình Plaza thì hãy đọc bài viết này để có thêm những thông tin hữu ích!

      Chung cư An Bình Plaza là tổ hợp đa dạng với mô hình căn hộ cao cấp, hệ thống dịch vụ đa dạng và khu văn phòng hiện đại. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi, có khả năng kết nối dễ dàng tới nhiều tiện ích trong khu vực, đặc biệt là giáo dục. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những trường trung học phổ thông gần An Bình Plaza để giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp nhất!

      Giới thiệu tổng quan chung cư An Bình Plaza

      Thông tin chung An Bình Plaza

      Tọa lạc tại số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, chung cư An Bình Plaza hưởng lợi từ vị trí chiến lược, gần các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, trường học và các tuyến giao thông chính, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích hàng ngày.

      Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Geleximco, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Sự kết hợp giữa chất lượng xây dựng, thiết kế hiện đại và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống và làm việc đẳng cấp.

      chung-cu-an-binh-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-1

      Tổng quan quy mô chung cư An Bình Plaza (Nguồn: Vnexpress)

      Tiện ích chung cư An Bình Plaza

      Với vị trí đắc địa, chung cư An Bình Plaza là trung tâm giao thoa của nhiều tiện ích nội - ngoại khu, mang lại  dự án chung cư đẳng cấp tại quận Nam Từ Liêm. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật:

      Gần các trường học: Với vị trí gần các trường đại học nổi tiếng như Học viện Báo chí, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học FPT và nhiều trường thuộc Đại học Quốc gia, chung cư An Bình Plaza đáp ứng đa dạng đối tượng từ học sinh, sinh viên, giáo viên đến giảng viên.

      Dịch vụ y tế: Chung cư gần Bệnh viện 198 và nhiều phòng khám Đông, Tây y khác giúp cư dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng.

      Tiện lợi tài chính: Gần nhiều ngân hàng lớn như Shinhan Bank, Seabank, Vietinbank, ngân hàng Cầu Giấy giúp cư dân dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính hàng ngày nhanh chóng.

      Trung tâm thương mại: Với việc nằm gần các trung tâm thương mại như The Garden, IPH Plaza, cư dân có thể dễ dàng mua sắm và giải trí chỉ trong vài bước chân.

      chung-cu-an-binh-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-2

      Không gian bể bơi ngoài trời tại chung cư An Bình Plaza. (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Tiện ích nội khu đa dạng: Chung cư An Bình Plaza không chỉ có các tiện ích như bể bơi, phòng gym, spa thư giãn, mà còn có những khuôn viên xanh tươi, không gian mặt nước và nhà hàng ăn uống, quán cà phê, tạo nên môi trường sống đẳng cấp. 

      Môi trường kinh doanh sôi động: Với 03 tầng thương mại dưới tòa nhà, dự án cung cấp không gian cho mua sắm, ăn uống và giải trí; thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh và cư dân được hưởng lợi từ các tiện ích dịch vụ phong phú.

      Thiết kế căn hộ chung cư An Bình Plaza

      Chung cư An Bình Plaza đem đến phong cách sống đẳng cấp, đáng mơ ước cho các cư dân. Với một loạt các lựa chọn về diện tích và số lượng phòng ngủ, mỗi căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng khách hàng.

      Căn hộ tại An Bình Plaza đem đến không gian sống mở và thoải mái. Kết nối giữa phòng khách và khu vực bếp tạo ra một không gian gần gũi, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống gia đình. Nhờ vào bố trí thông minh và sự sắp đặt hợp lý, mỗi căn hộ đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian để tạo ra một môi trường sống thông thoáng và tràn đầy năng lượng.

      Không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng hoàn thiện, các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng. Từ trần thạch cao, tường sơn 3 lớp hoàn thiện, đến sàn gỗ cao cấp và thiết bị vệ sinh kiểu dáng hiện đại, mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để đem đến một không gian sống đẳng cấp.

      Chung cư An Bình Plaza cho thuê các căn hộ từ 1 - 3PN với mức giá  từ 11 - 17 triệu đồng/tháng, tuỳ theo hướng và diện tích. Trong đó, căn 2PN có giá bán từ 36 - 43  triệu đồng/căn và từ 42 - 48 triệu đồng/căn đối với căn 3PN. (Cập nhật tháng 8/2023, theo Bất động sản)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Các trường Trung học phổ thông gần chung cư An Bình Plaza

      Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội

      Trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội có vị trí tại số 136 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, cách dự án chỉ 2km. Với gần 60 năm hình thành và phát triển, trường đã trở địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong việc cung cấp môi trường giáo dục hiện đại tại thủ đô Hà Nội.

      Thư viện của trường có diện tích lên đến 6000m2, với hơn 30 phòng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Điều này giúp các học sinh tại trường tiếp cận nhiều nguồn thông tin quý báu từ sách, báo và hệ thống tra cứu điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho các em phát triển kiến thức và kỹ năng.

      Với vị trí thuận lợi, chỉ trong khoảng 10 phút di chuyển trên tuyến đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, cư dân chung cư An Bình Plaza đã có cơ hội dễ dàng tiếp cận trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội.

      chung-cu-an-binh-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-3

      Môi trường học tập chất lượng tại Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội (Nguồn: Xây Dựng Chính Sách)

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, có vị trí đắc địa tại số 2 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy. 

      Đây là cơ sở giáo dục chất lượng hàng đầu, chuyên đào tạo về ngoại ngữ và ngôn ngữ học, góp phần quan trọng vào sự phát triển và hội nhập quốc gia. Trường không chỉ tập trung đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức sâu về các ngôn ngữ quốc tế, mà còn thúc đẩy nghiên cứu khoa học, đồng thời cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

      Với khoảng cách 2,2km, cư dân có thể di chuyển từ chung cư đến trường theo tuyến đường Phạm Hùng và Xuân Thủy trong vòng 10 phút.

      chung-cu-an-binh-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-4

      Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. (Nguồn: VNU)

      Trường THPT Mỹ Đình

      Trường THPT Mỹ Đình nằm ngay tại vị trí chiến lược, giáp ranh với các tuyến đường và khu vực quan trọng như đường quy hoạch phía Đông, đường khu đô thị Mỹ Đình, UBND phường Mỹ Đình 2 và phố Thiên Hiền. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và di chuyển từ các khu vực lân cận.

      Trường tạo môi trường tốt để học tập, phát triển và thể hiện tài năng cá nhân, đồng thời trau dồi kỹ năng sống thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Với tầm nhìn dài hạn hướng tới tương lai, trường khuyến khích các hoạt động mang tính hội nhập và tham gia vào cộng đồng quốc tế.

      chung-cu-an-binh-plaza-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-5

      Khuôn viên hiện đại bên trong trường THPT Mỹ Đình. (Nguồn: Văn Phòng 247)

      Như vậy với vị trí thuận lợi gần nhiều trường trung học phổ thông, việc lựa chọn mua chung cư An Bình Plaza là một quyết định rất đáng cân nhắc. Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình PLaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương