Chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/08/2023
      Qua bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu đến người đọc thông tin cũng như địa chỉ chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú chính xác ở đâu.

      Chung cư 8X Đầm Sen là một trong những dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tại quận Tân Phú, TP.HCM. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, là địa điểm lý tưởng để sinh sống và làm việc. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư quận Tân Phú 8X Đầm Sen chính xác ở đâu qua bài viết.

      Chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án chung cư 8X Đầm Sen

      Chung cư 8X Đầm Sen là dự án do chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển. Dự án nằm ngay tại 57 đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

      Nơi đây được xem như vị trí đắc địa, nằm trong khu trung tâm – du lịch phát triển nhanh chóng, sầm uất và năng động hàng đầu của quận Tân Phú. Nhờ vị trí thuận lợi, chung cư 8X Đầm Sen có nhiều tiềm năng cho cư dân sinh sống và làm việc.

      Dự án sở hữu giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với quận trung tâm và các tỉnh lân cận thông qua những tuyến đường huyết mạch như Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Âu Cơ, Trường Chinh, Cộng Hòa,... Đồng thời, dự án cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, bệnh viện, trường học, công viên và khu vui chơi giải trí như Công viên Nước Đầm Sen, Công viên Văn Hóa Đầm Sen, Nhà thiếu nhi quận Tân Phú,...

      Đặc biệt, dự án chung cư 8X Đầm Sen có quy mô gồm 1 block cao 18 tầng, 2 tầng hầm và cung ứng 594 căn hộ. Diện tích căn hộ dao động từ 45m2 đến 85m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Mật độ xây dựng của dự án chung cư quận Tân Phú này chỉ chiếm 40,3%, phần còn lại là không gian xanh và tiện ích cho cư dân. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn tầm trung với kiến trúc hiện đại, sang trọng, hài hòa với thiên nhiên.

      chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Tìm hiểu địa chỉ dự án chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú

      Tiện ích nội khu

      Dự án chung cư 8X Đầm Sen sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, bao gồm: Hồ bơi, trường học các cấp, công viên sống xanh, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, quán cà phê, hệ thống báo cháy tự động, thang máy tốc độ cao, hệ thống camera giám sát, hệ thống điện dự phòng cao cấp, nhà sinh hoạt cộng đồng,...

      Đặc biệt, các tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với lối sống của từng thế hệ.

      chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú sở hữu tiện ích nội khu đa dạng. (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư quận Tân Phú này sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở mặt tiền đường Tô Hiệu, gần công viên Đầm Sen. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 11, quận 6, quận 10, quận Tân Bình,... thông qua các trục đường lớn như đường Lê Đại Hành, đường 3/2, đường Lý Thường Kiệt,...

      Ngoài ra, cư dân chung cư 8X Đầm Sen còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu sẵn có trong khu vực như: Cơ quan hành chính UBND của phường Hiệp Tân, UBND quận Tân Phú, siêu thị Coopmart, khu vui chơi giải trí Đầm Sen, chợ Hiệp Tân, trường ĐH Hồng Bàng, bệnh viện quận Bình Tân,...

      chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Chung cư 8X Đầm Sen thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú

      Chung cư 8X Đầm Sen có thiết kế hiện đại với diện tích đa dạng dao động từ 45 đến 85m2. Mỗi căn hộ có ban công rộng rãi, thoáng mát và view đẹp. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nhiều nội thất nổi bật như máy lạnh, máy nước nóng, tủ bếp,... mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dân.

      Đặc biệt, chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú hướng đến nhóm khách hàng thu nhập trung bình đến thấp. Với mức giá bán và thuê hợp lý, chung cư quận Tân Phú là lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một căn hộ chung cư tại khu vực Hồ Chí Minh.

      Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tầng, hướng và nội thất mà giá căn hộ có thể cao hoặc thấp hơn mức trung bình. Theo thông tin cập nhật từ web Bất động sản 10/8/2023, giá bán và cho thuê như sau:

      • Giá bán căn hộ Căn hộ 8X Đầm Sen: 28,28 - 33,89 triệu đồng/m2.
      • Giá cho thuê căn hộ Căn hộ 8X Đầm Sen: 6 - 9 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Cập nhật giá chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú. (Nguồn: Nhà tốt)

      Qua bài viết, OneHousing đã cung cấp địa chỉ chung cư 8X Đầm Sen chính xác ở đâu. Dự án chung cư quận Tân Phú hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi của bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về chung cư 8X Đầm Sen, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư An Gia Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương