Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ tìm hiểu chung cư 24 Nguyễn Khuyến có những tiện ích nội khu, ngoại khu nà, mà bạn có thể tham khảo.

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến là một dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố, hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống hiện đại và tiện nghi đầy đủ. Với thiết kế thông minh cùng hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu, dự án này chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống lý tưởng.

      Khám phá căn hộ chung cư 24 Nguyễn Khuyến 

      Dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến là khu chung cư xây để ở dành cho cán bộ chiến sỹ công an TP Hà Nội. Với lối thiết kế kiến trúc hiện đại cùng với vị trí thuận lợi mang đến cho khách hàng rất nhiều sự thuận lợi.

      • Vị trí: Tại số 24 Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP. Hà Nội 
      • Đơn vị đầu tư: Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Linh Châu.
      • Tổng diện tích dự án: 0.1ha
      • Mật độ xây dựng : Khối đế 57,5% và khối tháp 44,4%
      • Quy mô dự án: Tòa tháp cao 23 tầng, 1 hầm để xe và 1 tầng nổi để xe.
      • Tổng số căn hộ: 160 căn hộ.
      • Diện tích: Đa dạng từ 56m2, 66m2, 93m2
      • Giá bán: Từ 1.74 - 2.94 tỷ đồng/căn tương ứng với 30.11 - 35.42 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, cập nhật 08/2023)

      Quy mô thực tế chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Dandautu)

      Vị trí chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến nằm tại số 24 đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm phường Văn Quán nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích cơ sở hạ tầng đầy đủ tại đây. Bên cạnh đó từ dự án bạn có thể di chuyển thuận tiện vào trung tâm cũng như các tỉnh lân cận với các tuyến đường huyết mạch như Trần Phú – Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Vành Đai 3…..

      Mặt bằng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông

      Với mục tiêu tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân, Chủ đầu tư đã chọn một nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản để thực hiện dự án. Do vậy, khi khách hàng trực tiếp đến dự án, họ có thể cảm nhận sự tỉ mỉ trong từng chi tiết như đường nét trang trí, hệ thống điện và nước, chất lượng vật liệu như bê tông và sơn,..

      Mặt bằng chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: bdsmienbac24h)

      Các căn hộ tại dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến được thiết kế với đa dạng diện tích bao gồm 56m2, 66m2 và 93m2. Thiết kế của chúng được xem xét rất kỹ, nhằm tối ưu hóa không gian cũng như sự hữu ích của từng phòng. Ngoài ra, căn hộ cũng được trang bị hệ thống logia, vách kính và cửa sổ được đặt sao cho hợp lý, tạo sự thông thoáng và tự nhiên cho căn hộ, giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập và tạo mối liên kết gần gũi với thiên nhiên.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến đem đến nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn cho cư dân. Cụ thể:

      Tiện ích 24 Nguyễn Khuyến về nội khu 

      Với phương châm tạo nên một cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, chủ đầu tư dự án 24 Nguyễn Khuyến không chỉ chú trọng vào việc thiết kế các căn hộ phù hợp với phong thủy, mà còn mang đến cho cư dân mọi tiện nghi ngay tại chính nơi ở của mình mà không cần phải di chuyển đến bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hay tập thể dục,.. Những tiện ích này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

      Đa dạng tiện ích tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Kim Bắc Land)

      Các căn hộ tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến được xây dựng với thiết kế tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của cư dân. Đặc biệt, việc bố trí hệ thống bế sát với lô gia tạo ra không gian thông thoáng cho bếp và căn hộ.

      Cư dân tại chung cư 24 Nguyễn Khuyến sẽ có cuộc sống tiện nghi và thuận tiện nhờ hệ thống an toàn, thang máy riêng cho người và hàng hóa, đảm bảo lưu lượng di chuyển trong giờ cao điểm. Hệ thống an ninh đồng bộ với camera giám sát 24/24 và máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi cần, cùng với tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu về giao thông của cư dân.

      Kết hợp với thiên nhiên một cách tinh tế, vẫn giữ sự sang trọng và đẳng cấp (Nguồn: nhadepthudo)

      Với thiết kế hiện đại và áp dụng tiêu chuẩn kiểu mẫu, khi khách hàng mua nhà tại Chung cư 24 Nguyễn Khuyến có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Việc kết hợp yếu tố phong thủy vào thiết kế căn hộ điều lấy cảm hứng "Chạm tay vào Nắng và Gió", kết hợp với thiên nhiên một cách tinh tế, vẫn giữ sự sang trọng và đẳng cấp.

      Tiện ích 24 Nguyễn Khuyến về ngoại khu

      Dự án 24 Nguyễn Khuyến tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Đông sầm uất giao thông thuận tiện, cạnh các trường học cấp 1, cấp 2 Nguyễn Du, trường học cấp 1, cấp 2 Văn Quán, siêu thị Coopmart, siêu thị Nguyễn Kim, siêu thị Media Mart, hồ Văn Quán, hồ Than Thở, trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội,...

      Dự án được hưởng đầy đủ tiện ích của những khu đô thị lân cận như : Khu Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Phú, KĐT Xala, ... Một chuỗi hệ thống các trường mầm non, trường cấp 1, trường cấp 2, trường cấp 3, và các trường Cao Đẳng, Đại học bên cạnh đó. Gần với bệnh viện 103, bệnh viện bỏng Quốc Gia.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của chung cư 24 Nguyễn Khuyến là về giao thông. Cư dân sống ở đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm trong nội thành hoặc các khu vực đầu mối giao thông chính.

      • Chỉ mất với 5 phút để đến bến xe Hà Đông
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài với 28km
      • Cách bến xe Mỹ Đình 9km
      • Cách bến xe Yên Nghĩa 6km.

      Tổng kết lại, chung cư 24 Nguyễn Khuyến không chỉ là một dự án nhà ở, mà còn là biểu tượng của lòng biết ơn và tôn trọng dành cho cán bộ chiến sỹ Công An Thành Phố Hà Nội. Với thiết kế kiến trúc hiện đại và vị trí đắc địa, đây là nơi cư dân không chỉ có một ngôi nhà tốt mà còn có một cộng đồng đoàn kết và an lành.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông như thế nào?

      Địa chỉ chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương