Chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Heights là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Heights là ai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Heights là ai? Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Jamona Heights và chủ đầu tư dự án trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Jamona Heights là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ Jamona này thuộc dự án khu phức hợp Jamona Golden Silk, là một dự án chung cư lý tưởng cho những người muốn sở hữu căn hộ chất lượng tốt, vị trí đắc địa và không gian sống tiện nghi. Nếu bạn đang tìm một căn hộ chung cư quận 7 để ổn định lâu dài thì Jamona Heights sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Cùng OneHousing tìm hiểu về chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Heights là ai trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư Jamona Heights

      Chung cư Jamona Heights nằm trong dự án Jamona Golden Silk, được chủ đầu tư khởi công vào quý 1/2016 và bàn giao vào quý 1/2019. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng với tổng 286 căn hộ. Ngoài ra, Jamona Heights còn có 86 căn smartel (căn hộ office) và shophouses. Tổng diện tích của dự án lên tới 5.768m2 trong đó mật độ xây dựng chiếm 50%. 

      Dự án Jamona Heights nằm ở số 19/6 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí trung tâm thành phố tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch như đường Nguyễn Tất Thành, đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Văn Linh, hầm Thủ Thiêm.

      Đặc biệt, Jamona Heights tiếp giáp gần với tuyến cao tốc Bến Lức - Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành được hoàn thành cùng với tuyến đại lộ 16 Bắc - Nam kết nối xuyên thành phố, một trục đường chính của khu vực, giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Jamona Heights nhận được đánh giá cao về hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, mang lại cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích tại chung cư Jamona Heights bao gồm:

      • Khu vực lễ tân dành cho việc đón tiếp khách nhanh chóng và đội ngũ an ninh hoạt động 24/7.
      • Các tiện ích văn phòng: Thang máy riêng dành cho 3 tầng văn phòng, hệ thống phòng họp và máy móc văn phòng đầy đủ và hiện đại.
      • Dịch vụ hỗ trợ vận hành doanh nghiệp – văn phòng ảo: Bao gồm việc đăng ký kinh doanh, hỗ trợ kê khai thuế, thanh toán các hóa đơn, xử lý văn thư, dọn dẹp văn phòng và kèm nhiều dịch vụ khác.
      • Công viên golf, công viên ven sông và vườn nướng BBQ: Dự án cung cấp hệ thống công viên và nướng BBQ, tạo điều kiện cho cư dân tổ chức các buổi hội họp bạn bè  và thưởng thức bữa tiệc ngoài trời.
      • Ngoài ra, dự án còn có các khu giải trí và mua sắm như: Hồ bơi tràn bờ, Trung tâm mua sắm, quán cà phê và nhà hàng, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em,...

      Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại, Jamona Heights còn hướng đến các các tiện ích ngoại khu có sẵn để đáp ứng các nhu khác của dân cư như: 

      • Bệnh viện: Jamona Heights gần các bệnh viện chất lượng như Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức. Điều này mang đến sự an tâm và tin tưởng khi người dân gặp tai nạn bất ngờ không mong muốn hoặc khi cần khám chữa bệnh.
      • Trung tâm thương mại: Ngoài trung tâm mua sắm nội khu, dự án chung cư còn gần với các trung tâm thương mại như Crescent Mall, VivoCity,...Các địa điểm này có nhiều cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và khu vui chơi giải trí rất thích hợp để cư dân có thể tận hưởng cuối tuần theo nhu cầu cá nhân.
      • Trường học: Gần dự án Jamona Heights có hệ thống trường học các cấp cùng với các trường đại học như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT. Đây là những ngôi trường có môi trường giáo dục tốt giúp cho dân cư có thể lựa chọn cho con học tập và phát triển.
      • Siêu thị: Chung cư Jamona Heights gần những siêu thị lớn như Lotte Mart, Co.op Mart,... giúp cho việc mua sắm thức ăn và các vật dụng thiết yếu hàng ngày trở nên dễ dàng và tiện lợi cho người dân.  

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-jamona-heights-la-ai-onehousing-1

      Chung cư Jamona Heights tọa lạc trong khu phức hợp Jamona Golden Silk (Nguồn: Guland)

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Heights là ai?

      Jamona Heights được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần May Tiến Phát cùng với nhà phát triển là Công ty Cổ phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín. Công ty Cổ phần May Tiến Phát tiền thân là Xí nghiệp quốc doanh may Tiến Phát được thành lập năm 1989.

      Ngày 06/9/1999, thực hiện chủ trương cổ phần hoá của Nhà nước, xí nghiệp quốc doanh may Tiến Phát chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần May Tiến Phát. Ngay khi chuyển thành công ty cổ phần, Thành Thành Công, công ty Sacomreal và Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là những cổ đông chiếm giữ tỷ lệ cổ phần lớn trong công ty. Hiện nay, Sacomreal và các đơn vị thành viên khác là cổ đông sở hữu 100% vốn điều lệ của công ty.

      Trong quá trình hoạt động tại lĩnh vực may mặc, Công ty Cổ phần May Tiến Phát đã có những thành tựu lớn trong sự phát triển ngành công nghiệp của quận, giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh và nghĩa vụ thuế, chấp hành đúng chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động.

      Sau khi có quy định của thành ủy, UBND thành phố trong việc bố trí và di chuyển các cơ sở sản xuất, kinh doanh đến khu quy hoạch mới tại ngoại thành, Công Ty CP May Tiến Phát đã làm thủ tục xin chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nhà xưởng phục vụ sản xuất kinh doanh sang đầu tư xây dựng. Hiện nay, Công Ty CP May Tiến Phát có địa chỉ tại số 171A Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

      Ngoài chung cư Jamona Heights, Công Ty Cổ Phần May Tiến Phát còn là chủ đầu tư của dự án chung cư Carillon 3 nằm ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Carillon 3 nằm ở ngay trên trục đường giao thông chính, nút giao nhau giữa hai tuyến đường huyết mạch là Cộng Hoà và đường Hoàng Hoa Thám. Chung cư Carillon 3 sở hữu đầy đủ và đa dạng các tiện ích nội khu và ngoại khu  nên có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thiết yếu của cư dân.

      Bên cạnh đó, việc sở hữu diện tích căn hộ hợp lý và giá bán phải chăng đã góp phần giúp dự án trở nên phù hợp hơn với nhiều khách hàng và trở thành môi trường sống chất lượng giữa lòng thành phố.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-jamona-heights-la-ai-onehousing-2

      Công ty Cổ phần May Tiến Phát là chủ đầu tư dự án chung cư Jamona Heights (Nguồn: CafeF)

      Cập nhật giá bán của dự án chung cư Jamona Heights

      Theo khảo sát của OneHousing vào tháng 9/2023 trên website Bất động sản, giá mua bán căn hộ tại Jamona Heights giao động từ 2,1 đến 3,9 tỷ đồng cho 1 căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 50 - 55m2: giá dao động từ 2,1 - 2,3 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 70 - 76m2: giá dao động từ 2,7 - 3,5 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 95m2: giá dao động từ 3,5 - 3,9 tỷ đồng.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-jamona-heights-la-ai-onehousing-3

      Phòng ngủ trong căn hộ chung cư Jamona Heights (Nguồn: Greenhouse Agency)

      Trên đây là thông tin mà OneHousing đã tổng hợp về chung cư Jamona Heights cũng như thông tin về chủ đầu tư của dự án. Hy vọng thông tin trong bài viết này hữu ích với bạn trong quá trình tìm hiểu thông tin và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn cùng gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Jamona Heights địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Tại sao nói Angia Skyline là dự án căn hộ biệt lập bên sông đáng chú ý ở Quận 7?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương