Chủ đầu tư dự án chung cư Him Lam Riverside là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Him Lam Riverside là ai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu chủ đầu tư dự án chung cư HIm Lam Riverside là ai? Đọc ngay bài viết sau!

      Him Lam Riverside là một trong những dự án chung cư quận 7 nổi bật tại thị trường hiện nay nhờ có chất lượng dự án cao cấp và chủ đầu tư uy tín. Chủ đầu tư chung cư Him Lam Riverside là ai? Đơn vị này có những dự án nào nổi bật? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin mới nhất qua bài viết sau nhé!

      Thông tin dự án chung cư Him Lam Riverside

      Vị trí vàng, dễ dàng kết nối giao thông

      Chung cư Him Lam Riverside có vị trí đắc địa tại Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay giao điểm của các trục đường chính như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ… kết nối dễ dàng với các trung tâm hành chính, kinh tế của thành phố và các địa phương chung quanh. Dự án còn được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội, tạo nên một không gian sống trong lành, bầu không khí thoáng đãng.

      Từ dự án, bạn có thể tiếp cận nhanh chóng các tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn và cả thành phố như:

      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
      • Siêu thị Lotte Mart
      • Bệnh viện FV
      • Viện tim Tâm Đức
      • Trường đại học RMIT
      • Đại học Tài chính - Marketing
      • Đại học Cảnh Sát Nhân Dân…

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-him-lam-riverside-la-ai-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: Nhà Today)

      Quy mô chung cư Him Lam Riverside

       Dự án có quy mô gần 1,3 ha, gồm 7 block cao từ 12 đến 25 tầng, với tổng số 1.154 căn hộ có diện tích từ 59m2 - 319m2. Tiến độ dự án được chia thành 3 giai đoạn gồm:

      • Giai đoạn 1: Bao gồm 3 block A, B, C cao 18 và 25 tầng, với 314 căn hộ với diện tích dao động từ 59m2 - 
      • Giai đoạn 2: Bao gồm 3 block D, E, F cao từ 12 đến 22 tầng, với 540 căn hộ với diện tích dao động từ  59m2 - 78m2.
      • Giai đoạn 3: Bao gồm hơn 300 căn hộ cao cấp với diện tích dao động từ 65m2 - 80m2, cùng các tiện ích khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Tiện ích nội khu chung cư Him Lam Riverside

      Him Lam Riverside là một dự án căn hộ cao cấp có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu của cư dân. Cư dân khu chung cư Him Lam Riverside có thể tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi:

      • Hồ bơi rộng lớn, thiết kế hiện đại, có khu vực dành cho trẻ em và người lớn, nằm giữa các block căn hộ, tạo không gian mát mẻ và thư giãn.
      • Công viên xanh mướt, bao quanh dự án, có đường dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao, khu nướng BBQ, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
      • Trường học liên cấp từ mầm non đến cấp 3, nằm trong khuôn viên dự án, có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy cao, đảm bảo cho con em của cư dân được học tập tốt nhất.
      • Siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại, cung cấp đầy đủ các mặt hàng và dịch vụ tiện ích cho cư dân, từ thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng, đến nhà hàng, cafe, spa, gym…
      • Bệnh viện và phòng khám đa khoa, có trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ cho sức khỏe của cư dân.
      • An ninh được đảm bảo 24/7 bởi hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp, có thẻ từ và mã số để vào ra các block căn hộ.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-him-lam-riverside-la-ai-onehousing-2

      Đa dạng tiện ích (Nguồn: Batdongsan)

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside

      Đọc tiếp

      Ai là chủ đầu tư dự án chung cư Him Lam Riverside?

      Đôi nét về công ty cổ phần Him Lam

      Công ty Cổ phần Him Lam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, với hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Công ty Cổ phần Him Lam đã thực hiện hơn 70 dự án nhà ở, khu đô thị mới, chủ yếu tập trung ở các địa điểm khu vực có nền kinh tế, cộng đồng dân cư và hạ tầng giao thông phát triển. Bên cạnh đó, công ty không chỉ kinh doanh bất động sản, mà còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác như tài chính ngân hàng, khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế,… Công ty cổ phần Him Lam có triết lý rõ ràng trong hoạt động kinh doanh là phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược. Hiện nay, công ty Cổ phần Him Lam đề ra mục tiêu xây dựng thành thương hiệu mạnh phát triển bền vững, tăng cường đóng góp vào sự phát triển của kinh tế đất nước.

      Một số dự án nổi bật của công ty Him Lam

      Công ty Cổ phần Him Lam trong suốt quá trình hoạt động, phát triển đã mang đến cho thị trường nhiều dự án chất lượng cao, giá trị bền vững. Một số dự án nổi bật nhất có thể kể đến là:

      • Him Lam Riverside: Là một khu căn hộ cao cấp nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, với diện tích 16.345 m2, gồm 4 block cao 25 tầng, cung cấp hơn 1.000 căn hộ với nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, siêu thị,....
      • Him Lam Phú An: Là một khu căn hộ cao cấp nằm trên đường Trường Thạnh, quận 9, với diện tích 16.039 m2, gồm 4 block cao 24 tầng, cung cấp hơn 1.100 căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em, trường mầm non,....
      • Him Lam Chợ Lớn: Là một khu căn hộ cao cấp nằm trên đường Hậu Giang, quận 6, với diện tích 9.018 m2, gồm 3 block cao 22 tầng, cung cấp hơn 700 căn hộ với không gian sống thoáng mát, yên tĩnh và nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, cafe, ....
      • Him Lam City: Là một khu đô thị mới nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Nhà Bè, với diện tích 225 ha, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự, nhà phố liền kề, căn hộ chung cư và các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, khu thể thao, ….

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-him-lam-riverside-la-ai-onehousing-3

      Him Lam Riverside là dự án nổi bật của Công ty cổ phần Him Lam (Nguồn: Nhà today)

      Bài viết trên đã mang đến cho bạn thông tin tổng quan về chủ đầu tư chung cư Him Lam Riverside, các dự án nổi bật cũng như thông tin tổng quan về chung cư này. Hy vọng với những thông tin đã tổng hợp, OneHousing có thể phần nào giúp bạn lựa chọn được dự án phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 7 Him Lam Riverside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương