Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside trong bài viết sau đây.

      Chung cư Him Lam Riverside là một dự án căn hộ chung cư cao cấp thu hút nhiều cư dân và nhà đầu tư. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại đây đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên sự khác biệt của dự án trong thị trường căn hộ chung cư quận 7. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside.

      Tổng quan về dự án Him Lam Riverside

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-1

      Dự án chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: HimLam Land)

      Vị trí dự án Him Lam Riverside ở đâu?

      Him Lam Riverside nằm tại đường D1, phường Tân Hưng, quận 7, vị trí đắc địa của Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Đây là nơi giao nhau của những tuyến đường quan trọng như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ… Ngoài ra, vị trí là nơi liên kết các quận 1, 4, 7, 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh. Cư dân tại đây được hưởng lợi từ hạ tầng xã hội và kỹ thuật hiện có, cùng với không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-2

      Vị trí dự án Him Lam Riverside (Nguồn: Bất động sản)

      Khu căn hộ Him Lam Riverside được bao quanh bởi những dòng sông lớn như Ông Lớn, Ông Đội, Rạch Bàng, mang đến cho cư dân không khí trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, khu căn hộ còn nằm gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán café,.. giúp cho cuộc sống của cư dân tại Him Lam Riverside tiện lợi và thoải mái hơn.

      Chủ đầu tư của dự án Him Lam Riverside là ai?

      Công ty CP Him Lam là đơn vị đầu tư và phát triển dự án chung cư Him Lam Riverside. Từ khi chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Him Lam, công ty đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Đây là đơn vị có hiểu biết sâu rộng về ngành bất động sản và nền kinh tế Việt Nam, đây là một ưu thế lớn giúp Him Lam ngày càng nâng tầm vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

      Đến nay, công ty này đã thực hiện đầu tư và xây dựng hơn 70 dự án nhà ở, khu đô thị mới. Phần lớn các dự án đều nằm ở những vị trí gần trung tâm thành phố, có hạ tầng giao thông thuận lợi. Những sản phẩm Him Lam mang đến cho thị trường bất động sản đều là những sản phẩm thu hút nhiều khách hàng với mức giá phải chăng.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-3

      Dự án Him Lam Green Park do công ty CP Him Lam làm chủ đầu tư (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích của chung cư Him Lam Riverside là gì?

      Tiện ích nội khu của dự án Him Lam Riverside đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm: siêu thị 24h và khu cafe tại tầng trệt của dự án, quảng trường, hồ bơi đại dương, spa xông hơi, phòng tập gym và phòng tập yoga cao cấp,... Ngoài ra, cư dân tại đây được sống trong một không gian thanh bình với một công viên xanh trong lòng phố thị. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của ánh nắng ngập tràn, dòng sông hiền hòa và sự tinh tế của những mảng xanh.

      Ngoài ra, Him Lam Riverside là nơi hưởng lợi từ vị trí đắc địa, không chỉ có đầy đủ những tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn có thể tiếp cận được những dịch vụ, cơ sở vật chất của cả thành phố như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hệ thống siêu thị Lotte Mart, bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, đại học RMIT,...

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-4

       Hồ bơi đại dương tại chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: Nhà Today)

      Him Lam Riverside là nơi mang lại cho cư dân nhiều giá trị và trải nghiệm tốt nhất. Với những tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, Him Lam Riverside hứa hẹn sẽ là nơi bạn được sống trong một không gian thoải mái, giúp bạn có được cuộc sống lý tưởng.

      Quy mô và mặt bằng tổng thể tại dự án

      Dự án Him Lam Riverside có tổng diện tích 1.317ha với mật độ xây dựng 28% bao gồm 7 block và 2.938 căn hộ.

      • Him Lam Riverside Giai Đoạn 1 có diện tích 1,3 ha, bao gồm 3 Block A, B, C với 2 block cao 18 tầng và 1 block 25 tầng, gồm 2 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ tại đây là 314, mỗi căn có diện tích từ 59m2 - 319m2.
      • Him Lam Riverside Giai Đoạn 2 có quy mô 3 block D, E, F cao từ 12 đến 22 tầng gồm 2 tầng hầm và 1 tầng thương mại với 540 căn hộ có diện tích từ 59m2 - 78m2.
      • Him Lam Riverside Giai Đoạn 3 gồm hơn 300 căn hộ có diện tích từ 65m2 đến 80m2. Đây là khu căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích đóng kín được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-5

      Quy mô dự án Him Lam Riverside (Nguồn: Nhà Today)

      Căn hộ Him Lam Riverside được thiết kế mặt bằng một cách chi tiết, tỉ mỉ, mang đến không gian sống đẳng cấp tại khu đô thị Tân Hưng Quận 7. Các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng giáp sông và đường nội khu, tránh được khói bụi và có view không bị che khuất. Ngoài ra, dự án được thiết kế độc đáo với các block A, B, C như hình chiếc quạt mở ra và ở giữa là hồ bơi cùng các tiện ích khác cho cư dân.

      Dự án chung cư Him Lam Riverside sở hữu những ưu thế gì?

      Đọc tiếp

      Dự án cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Tại Him Lam Riverside, phần lớn căn hộ được thiết kế với diện tích rộng từ 2 đến 4 phòng ngủ, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt lâu dài của các gia đình có đông thành viên cùng sinh sống.

      Cụ thể, dự án cung cấp những loại căn hộ và giá bán (Tháng 9/2023, nguồn: Bất động sản) như sau:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 50m2 - 56m2, có giá 40.18 - 46 triệu đồng/m2.
      • : Diện tích từ 143m2 đến 145m2 có giá từ 40,78 - 44,14 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ Duplex thông tầng: Diện tích từ 190m2 đến 290m2, giá khoảng 47,73 triệu đồng/m2.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-6

      Bản vẽ thiết kế căn hộ Him Lam Riverside (Nguồn: Bất động sản)

      Thiết kế của căn hộ tại Him Lam Quận 7 mang phong cách hiện đại, mang đến sự thoáng đãng và tiếp cận dễ dàng với không gian xanh bên ngoài. Điều đặc biệt, mọi căn hộ đều được thiết kế là căn góc, có giếng trời để tạo sự kết nối với thiên nhiên, đem đến cảm giác thoải mái dù trong môi trường có nhiều block.

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside

      Các căn hộ chung cư Him Lam Riverside đều mang phong cách độc đáo, chú trọng kết hợp vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được không gian sống của người Việt. Sự hợp tác của nhiều nhà thiết kế, lên ý tưởng với nhà cung cấp nội thất cao cấp đã giúp Him Lam Riverside tôn lên vẻ đẹp của cư dân sở hữu căn hộ. Mỗi căn hộ tại đây đều có phòng khách trang nhã với bàn ghế, rèm cửa nhập khẩu từ Đức, thiết kế của gian bếp và phòng ngủ dễ chịu. Điều này đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng căn hộ chung cư quận 7.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-7

      Căn hộ chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: HimLam Land)

      Nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside đều được lựa chọn từ những vật liệu cao cấp, hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, Đức,…mang đến cho khách hàng một không gian đẳng cấp của giới thượng lưu, hòa quyện sự ấm áp vốn có của căn hộ chung cư quận 7 này. Khách hàng của Him Lam Riverside sẽ được sở hữu căn hộ hoàn thiện và đặc biệt với danh mục nội thất sau:

      • Tủ lạnh cao cấp: Một tủ lạnh hàng đầu trên thị trường sẽ được cung cấp cho cư dân, mang đến tính năng và hiệu suất vượt trội để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.
      • Cửa chống cháy: Cửa an toàn với khả năng chống cháy sẽ đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân, trong trường hợp xảy ra sự cố.
      • Gỗ sàn tại phòng ngủ: Sàn gỗ sẽ tạo nên không gian ấm cúng, mang đến cảm giác mềm mại và thân thiện trong phòng ngủ.
      • Video phone: Hệ thống video phone giúp cư dân có thể kiểm soát việc ra vào, tạo an ninh và tiện ích trong việc liên lạc với khách ghé thăm.
      • Lò viba – nướng: Thiết bị lò viba - nướng cho phép cư dân nấu nướng đa dạng món ăn, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi gia đình.
      • Bếp gas đôi âm đấu nối trực tiếp với gas trung tâm: Bếp gas đôi với kết nối trực tiếp với hệ thống gas trung tâm giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại tính tiện dụng cao cho cư dân.
      • Máy hút khử mùi bếp: Thiết bị này giúp loại bỏ mùi khói và mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng, giữ cho không gian căn hộ luôn thơm tho và thoải mái.
      • Máy giặt 8kg: Máy giặt dung tích lớn giúp cư dân tại đây tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt đồ, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.
      • Tủ giầy: Tạo sự gọn gàng và sạch sẽ cho không gian sống.
      • Tủ âm tường trong phòng ngủ: Tủ âm tường không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp cư dân tối ưu hóa không gian lưu trữ đồ cá nhân.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-him-lam-riverside-onehousing-8

      Phòng ngủ căn hộ chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: HimLam Land)

      Những hạng mục nội thất trên thể hiện sự tận tâm của dự án Him Lam Riverside đối với việc mang đến môi trường sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp cho cư dân của mình.

      Trên đây là danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside mà OneHousing muốn cung cấp cho bạn. Him Lam Riverside tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ đầy đủ và chất lượng. Chung cư Him Lam Riverside chắc chắn là một lựa chọn ưu việt cho những người tìm kiếm không gian sống hoàn hảo tại quận 7.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương