Chọn thuê chung cư Vinhomes Smart City nên tránh các lỗi phong thủy nào?

      Chọn thuê chung cư Vinhomes Smart City nên tránh các lỗi phong thủy nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/08/2024
      Phong thủy nhà ở có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cả gia đình. Xem ngay những lỗi phong thủy nên tránh khi thuê chung cư Vinhomes Smart City sau đây.

      Hỏi: Chọn thuê chung cư Vinhomes Smart City nên tránh các lỗi phong thủy nào?

      Giải đáp:

      Phong thủy trong nhà ở được đánh giá là yếu tố quan trọng có thể gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Do đó, khi xây nhà, đi mua nhà hay thậm chí là thuê nhà, nhiều gia đình cũng luôn đặt yếu tố phong thủy lên hàng đầu để xem xét quyết định.

      Nếu bạn đang có ý định thuê chung cư Vinhomes Smart City nói riêng hay nhà ở khác nói chung thì có thể tham khảo ngay các lỗi phong thủy trong nhà ở nên tránh sau đây:

      • Cửa chính nhìn thẳng vào phòng khách: Theo các chuyên gia về phong thủy, nếu cửa chính nhìn trực diện vào phòng khách sẽ khiến gia chủ có thể bị hao tài tốn của.
      • Nhà bếp đối diện với cửa phòng vệ sinh: Trong phong thủy, bếp đại diện cho tài vận của gia chủ, do đó, bếp đối diện với nhà vệ sinh sẽ bị uế khí ảnh hưởng, khiến tài lộc sa sút.
      • Cửa chính ra vào đối diện thang máy: Cửa chính đặt đối diện thang máy sẽ khiến gia chủ gặp mệnh sát theo quan niệm phong thủy. Lúc này, sát khí từ thang máy sẽ hướng vào nhà, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Ngoài ra, khi mở cửa mà thấy thang máy sẽ khiến khí trường bên trong nhà không ổn định, ảnh hưởng đến tài vận.
      • Cửa chính ra vào đối diện ban công: Khi thuê chung cư Vinhomes Smart City mà gặp phải lỗi phong thủy này sẽ gây ảnh hưởng đến việc lưu thông vượng khí trong nhà (do khí lành vào từ cửa chính sẽ đi thẳng ra bên ngoài).
      • Cửa sổ căn hộ bị góc nhọn chĩa vào: Nếu cửa sổ của căn hộ bị áp sát với cửa sổ của nhà kế bên hoặc bị góc nhọn của nhà khác chĩa vào có thể dẫn tới xung tài khắc mạng với bạn.

      chon-thue-chung-cu-vinhomes-smart-city-nen-tranh-cac-loi-phong-thuy-nao

      Bạn không nên chọn căn hộ có cửa chính đối diện với ban công (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Trên đây là những lỗi thường gặp trong phong thủy chung cư có thể gây ra điềm xấu, ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Vinhomes Smart City thì có thể tham khảo các thông tin trên OneHousing để lựa chọn được căn hộ phù hợp với phong thuỷ cũng như ngân sách cá nhân.

      Xem thêm 

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Loại bỏ tất cả áp lực môi trường sống khi thuê chung cư Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương